Tin tức
Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook
Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận một tấm bằng danh dự tại đây, khi được hỏi “Nếu trở thành một giám đốc điều hành ở thời điểm hiện tại, bà sẽ chọn công ty nào?”, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã lập tức trả lời không do dự: Facebook”.

Bà Hillary Clinton đã bật cười với khán giả trước khi giải thích rằng sự lựa chọn của mình là muốn quản lý Facebook vì sức mạnh to lớn của mạng xã hội này với dòng chảy thông tin trên toàn cầu.
“Đó là nền tảng tin tức lớn nhất thế giới”, Hillary Clinton giải thích. “Phần lớn mọi người đều cập nhật tin tức, dù đúng hay không, từ Facebook”.
Kể từ sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016 với phần thắng thuộc về ông Donald Trump, nhiều hãng công nghệ lớn như Facebook, Twitter hay Google… đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì cho rằng các tin tức giả mạo được lan truyền trên những nền tảng mạng xã hội và tin tức của các hãng công nghệ này đã làm ảnh hưởng đến quyết định của các cử tri Mỹ, khiến họ thay đổi lá phiếu bầu cử so với dự định ban đầu dù không thực sự chủ đích làm điều đó.
Hơn ai hết chính Hillary Clinton là người đã bị ảnh hưởng bởi những tin tức giả mạo lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt trên Facebook và có vẻ như mục đích muốn trở thành CEO của Facebook là để giải quyết một số “hậu quả bất ngờ từ mô hình kinh doanh của họ”.
“Và tôi hy vọng rằng họ sẽ làm cho nó đúng, bởi vì nó thực sự quan trọng đối với nền dân chủ của chúng ta, nơi mà mọi người có được thông tin để đưa ra các quyết định”, cựu Ngoại trưởng Mỹ cho biết.
Với hơn 2,2 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội này đóng một vai trò hết sức quan trọng có thể ảnh hưởng đến định hướng của một lượng người rất lớn, cho dù thông tin đó có chính xác hay không.
T.Thủy
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP ĐỒNG THỜI THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU
Logo được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu, mang trong mình nhiệm vụ truyền tải...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng
Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...
Tin tức
7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank
Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những mẫu logo nhiều màu sắc nổi bật ý nghĩa
Xu hướng hiện nay các logo đang trở về phong cách tối giản đơn sắc nhưng thực tế...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Branding ra mắt kênh thông tin Zalo Official Account
Quý khách hàng thân mến, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam vừa cho ra mắt kênh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu
Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Khám Phá Bí Quyết: Cách Làm Thương Hiệu Sản Phẩm Mới Đột Phá Trên Thị Trường!
Việc tung ra thị trường một sản phẩm mới thành công là chìa khóa để doanh nghiệp phát...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo công ty cơ khí
Ngành cơ khí là một trong những ngành được ưu ái phát triển nhất ở Việt Nam. Cũng...