Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất.
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng những phương pháp mới mẻ và đơn giản.
Không chỉ cung cấp những phương pháp kỹ thuật đẹp đẽ, Simpla còn giúp khách hàng tạo nên không khí trong không gian nội thất. Họ thiết kế với một phong cách gọn gàng, tinh giản và đặc trưng, điều được nhấn mạnh trong tên thương hiệu mà studio chọn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Qua những sản phẩm hiện đại, Simpla đã cải tiến không gian với chi phí gọn nhẹ và tác động rất ít đến môi trường.
Họ khẳng định “sự tân tiến tạo nên Simpla” và dùng khẩu hiệu này để truyền tải những dịch vụ của mình. Để tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ cho phần typography, studio For Brands đã sử dụng giấy có màu sắc trung tính – xám xi măng và đen chì.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Một website mới cũng được xây dựng, cho phép khách hàng trải nghiệm những dịch vụ của Simpla bằng cách nhấp vào vùng không gian nội thất để đọc những phương án cụ thể có thể áp dụng.
Bằng cách này không những các khách hàng tiềm năng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ mà còn giúp họ khơi nguồn cảm hứng cho những dự án cải tiến của riêng mình.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nguồn: forbrands
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
IPTIME chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, IPTIME xin gửi lời cảm ơn chân thành tới...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...
Tin tức chung
Điều cơ bản về phối màu trong thiết kế bạn cần biết
Những nguyên tắc phối màu cơ bản, Một tác phẩm nghệ thuật đôi khi không cần quá nhiều...
Tin tức chung
10 thủ thuật hữu ích cho bạn khi thiết kế mẫu brochure
Làm thế nào để bạn tạo được một brochure trông thật sự cuốn hút? Những tips dưới đây...
Cẩm nang thiết kế
4 LÝ DO bạn nên thiết kế website để tiếp cận KH Bất động sản qua kênh online
Bạn cần biết một điều rằng: thiết kế website không vẫn chưa đủ. Điều quan trọng là làm sao để...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Thiết kế website – Xây dựng website một phần của thương hiệu
Trong ngân sách chi cho marketing hay xây dựng thương hiệu hãy dành ra một khoảng thích đáng...