
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng
Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Talula có nghĩa là “dòng nước chảy” trong tiếng Choctaw, một ngôn ngữ bản địa của châu Mỹ. Họ tin rằng sức khoẻ không chỉ là một trào lưu mà nó là cốt lõi của một cuộc sống lành mạnh, vậy nên mục tiêu của dự án chính là xây dựng những giá trị dinh dưỡng đích thực. Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Talula Bar Natural trao đến khách hàng những loại sinh tố và smoothie tươi ngon cũng như các loại siêu thực phẩm, bánh mì Panini và salad.
“Nước tưới tiêu cây trồng và những loài cây sẽ mang quả ngọt đến cho chúng ta” là một đoạn trong bài hát “Agua” của Café Tacvba, là nguồn cảm hứng giúp studio Bienal Comunicación hiểu rõ hơn và định hình mối quan hệ giữa con người – tự nhiên trong quá trình chuyển ngữ sang thiết kế, tạo điều kiện cho họ trở về cội nguồn, đưa vào những yếu tố của các bộ lạc xa xưa để truyền tải những thông điệp mạch lạc, nơi dòng nước cuộn chảy trong chính vị giác của chúng ta.

Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nguồn: Behance
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Xây Dựng Thương Hiệu: Bí Quyết Cho Sự Thành Công Của Doanh Nghiệp
Trên con đường phát triển kinh doanh ngày nay, việc xây dựng và quản lý thương hiệu đóng...
Tin tức chung
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?MỤC LỤC1 Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước?1.0.0.1 Đây...
Tin tức chung
Cách lựa chọn phương tiện truyền thông cho kế hoạch phát triển thương hiệu
Việc lựa chọn phương tiện truyền thông là một việc quan trọng cho kế hoạch phát triển truyền...
Tin tức chung
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến
Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách...
Cẩm nang thiết kế
3 Lưu ý để có mẫu hồ sơ năng lực đẹp khi thuê ngoài!
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn sử hữu một mẫu hồ sơ năng lực đẹp. Tuy nhiên, việc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế profile giúp doanh nghiệp cân đối, tối ưu chi phí
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những star up mới thành lập công ty thì việc đầu...