Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng

Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.

Talula có nghĩa là “dòng nước chảy” trong tiếng Choctaw, một ngôn ngữ bản địa của châu Mỹ. Họ tin rằng sức khoẻ không chỉ là một trào lưu mà nó là cốt lõi của một cuộc sống lành mạnh, vậy nên mục tiêu của dự án chính là xây dựng những giá trị dinh dưỡng đích thực. Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.

Talula Bar Natural trao đến khách hàng những loại sinh tố và smoothie tươi ngon cũng như các loại siêu thực phẩm, bánh mì Panini và salad.

“Nước tưới tiêu cây trồng và những loài cây sẽ mang quả ngọt đến cho chúng ta” là một đoạn trong bài hát “Agua” của Café Tacvba, là nguồn cảm hứng giúp studio Bienal Comunicación hiểu rõ hơn và định hình mối quan hệ giữa con người – tự nhiên trong quá trình chuyển ngữ sang thiết kế, tạo điều kiện cho họ trở về cội nguồn, đưa vào những yếu tố của các bộ lạc xa xưa để truyền tải những thông điệp mạch lạc, nơi dòng nước cuộn chảy trong chính vị giác của chúng ta.

Nguồn: Behance

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?

    Xin được trích dẫn bài viết rất hay và ý nghĩa dịp TẾT 2020 này.  Bài viết được...

    Cẩm nang thiết kế

    Giúp tăng doanh số gấp nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch

    Bạn đang cung cấp những dịch vụ du lịch, tour du lịch nhưng chưa biết làm sao để...

    Kiến thức thương hiệu

    Hài hước công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo Samsung một cách trắng trợn

    (Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt,...

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

    – Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...

    Tin tức

    Huyền thoại Maradona đã ra đi ở tuổi 60

    Khuya 25/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Argentina và các phương tiện truyền thông nước này...

    Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

    Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...

    Tin tức

    Những tiêu chí để đánh giá website chuẩn SEO

    Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu riêng cho mình hay doanh nghiệp một website thì...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...

    Kiến thức thương hiệu

    Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?

    Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh