
Tin tức
Thiết kế logo – Xây dựng thương hiệu ấn tượng
Kiếm tiền bằng việc thiết kế logo đang là một nguồn thu nhập khá hấp dẫn. Bạn kiếm tiền với chính khả năng của bạn, bằng sự sáng tạo, ý tưởng của mình. Theo tìm hiểu, việc thiết kế đồ họa, logo online còn khá mới mẻ ở Việt Nam, thường chỉ dừng chân ở dạng thiết kế đơn thuần, không chuyên, hoặc các bạn thiết kế theo cảm nhận và logo chung chung giống nhau, hay thiết kế sai hướng, không nêu bật được điểm mạnh, nội dung logo mà nhà doanh nghiệp, đối tượng sử dụng muốn truyền tải ra không gian sống của nó, trên các trang truyền thông, báo chí, poster, bao bì…
Vậy các bạn có muốn tạo ra những thiết kế logo mang tính cạnh tranh, chuyên nghiệp?
DANH MỤC NỘI DUNG
Các bạn muốn có những logo kinh doanh, hay phi kinh doanh để đời, tồn tại dài lâu, mang theo dấu ấn của bạn. Các bạn còn loay hoay ko biết phải làm sao vẽ những mảng khối đồ họa, cách điệu hình ảnh thật sang dạng đồ họa, vector để làm logo? Tôi sẽ giúp bạn!
Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về xây dựng Logo
– Quy trình thiết kế một Logo và quy chuẩn Logo
– Quy trình thu thập thông tin và sàng lọc – Phác thảo logo một cách nhanh nhất
– Cách nhìn nhận không gian sống của Logo, các quy luật ẩn – hiện, đơn giản hóa Logo
* Đặc biệt, tham gia khóa học, bạn sẽ sử dụng thành thạo công cụ biến hóa mạnh nhất trong Inllustrator (Ai)
– Các bạn tin không có những người không phải dân thiết kế, không phải mỹ thuật nhưng họ làm logo rất thành công vì đơn giản họ biết cách vận dụng, khi các bạn sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế thì 90% các bạn đã biết thiết kế logo qua khóa học này rồi đó.
Nội dung khóa học
Phần 1: Logo và cách xây dựng chúng
Bài 1: Logo và khái niệm – Logo và hình học – 00:07:33
Bài 2: Tính nghệ thuật trong thiết kế Logo – 00:06:20
Bài 3: Phân loại Logo, biểu tượng, kí hiệu, icon và các lỗi thường gặp trong thiết kế Logo – 00:08:43
Bài 4: Ý nghĩa màu sắc, áp màu chủ đạo trong tạo dựng Logo – 00:15:50
Bài 5: Font chữ trong thiết kế Logo và sử dụng typography – 00:08:40
Bài 6: Bí quyết xây dựng thông tin và bung thành hình ảnh sáng tạo trong tạo dựng Logo – 00:09:09
Bài 7: Những kí hiệu, hình ảnh, thường được dùng trong tạo dựng thiết kế Logo – 00:07:10
Phần 2: Logo và cách Thực hành thiết kế tạo hình
Bài 8: Thiết kế Logo theo phong cách cổ điển và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:05:12
Bài 9: Lên phác thảo chì cho Logo Cổ điển – 00:12:15
Bài 10: Lên vẽ máy với phần mềm thiết kế tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:19:34
Bài 11: Thiết kế Logo theo phong cách Typography (Logo chữ – biểu tự) và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:05:40
Bài 12: Lên phác thảo chì cho Logo Typography (Logo chữ) – 00:09:52
Bài 13: Lên vẽ máy với phần mềm thiết kế tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:15:07
Bài 14: Thiết kế Logo sử dụng hình ảnh (biểu tượng) và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:12:37
Bài 15: Lên phác thảo chì cho Logo sử dụng hình ảnh (biểu tượng) – 00:12:36
Bài 16: Lên vẽ máy với phần mềm thiết kế tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:21:11
Bài 17: Thiết kế Logo kết hợp giữa chữ và hình và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:04:11
Bài 18: Lên phác thảo chì cho Logo sử dụng kết hợp chữ và hình ảnh – 00:13:48
Bài 19: Lên vẽ máy với phần mềm tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:24:10
Bài 20: Thiết kế Logo Du lịch và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:05:17
Bài 21: Lên phác thảo chì cho Logo Du lịch – 00:10:34
Bài 22: Lên vẽ máy với phần mềm tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:15:06
Bài 23: Thiết kế Logo cho đối tượng trẻ em và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:03:53
Bài 24: Lên phác thảo chì Logo dành cho đối tượng trẻ em – 00:12:52
Bài 25: Lên vẽ máy với phần mềm tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:13:24
Bài 26: Thiết kế Logo phi Kinh doanh và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:03:44
Bài 27: Thiết kế Logo phi Kinh doanh và xây dựng ý tưởng (theo chủ đề) – 00:14:09
Bài 28: Lên vẽ máy với phần mềm tạo hình hoàn thiện cho Logo – 00:28:13
Bài 29: Quy chuẩn và nguyên tắc trong thiết kế Logo – 00:07:56
Bài 30: Tổng kết – 00:55
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp nhỏ (DNN)...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
KHOÁNG ĐẠM HAY TINH TẾ: CHỌN LỰA MÀU SẮC CHO CARD VISIT TỐI GIẢN
Card visit không chỉ là công cụ giao tiếp, mà còn là bộ mặt đại diện cho thương...
Tin tức
Bác sĩ đạt giải thưởng công nghệ ứng dụng trong y tế
Đề tài của BS Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế Đăk Lắk đạt giải thưởng cao...
Tin tức
Huyền thoại Maradona đã ra đi ở tuổi 60
Khuya 25/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Argentina và các phương tiện truyền thông nước này...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế card visit cho doanh nghiệp ngân hàng và bảo hiểm cần chú ý điều gì
Card visit là một thứ không thể thiếu của người làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành ngân...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp
Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty Thiết kế website công ty đang là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tưng bừng giáng sinh – Nhận nhiều ưu đãi thiết kế logo nhận diện thương hiệu tại IPTIME
Tưng bừng giáng sinh – Nhận nhiều ưu đãi thiết kế logo nhận diện thương hiệu tại IPTIMEDANH...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức
Thương hiệu Việt Rạng Đông “chạy đua” cùng Cách mạng Công nghiệp 4.0
Là một trong số ít thương hiệu lớn còn duy trì được vị thế của mình, tuy nhiên,...