Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự ra đời và ý nghĩa logo thương hiệu Ubuntu hệ điều hành miễn phí bảo mật số 1
Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo hệ điều hành Ubuntu
Ubuntu là một hệ điều hành Linux miễn phí và là mã nguồn mở rất phổ biến được phát triển bởi Canonical Ltd. Nó được xem là một trong những hệ điều hành phổ biến nhất, linh hoạt và an toàn trong thị trường hiện nay. Ubuntu có thể cài đặt cho máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ.

Mục đích của Ubuntu bao gồm việc cung cấp một hệ điều hành ổn định, cập nhật cho người dùng bình thường, và tập trung vào sự tiện dụng và dễ dàng cài đặt. Ubuntu đã được đánh xếp hạng là bản phân phối Linux thông dụng nhất cho máy tính để bàn, chiếm khoảng 30% số bản Linux được cài đặt trên máy tính để bàn năm 2007. Bản phát hành đầu tiên của Ubuntu là vào 20 tháng 10 năm 2004. Bắt đầu bằng việc tạo ra một nhánh tạm thời của dự án Debian Linux.
YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO UBUNTU
Hình dạng của logo Ubuntu
Tên của nó bắt nguồn từ “ubuntu” trong tiếng Zulu, có nghĩa là “tình người”, mô tả triết lí ubuntu: “Tôi được là chính mình nhờ có những người xung quanh,” . Logo Ubuntu mô tả ba người nắm tay nhau, tạo thành một vòng tròn. Các biểu tượng thường được gọi là “Vòng tròn của bạn bè”.
Màu sắc của logo Ubuntu
Việc sử dụng màu cam trong mẫuthiết kế logo thương hiệucủa Ubuntu là viết tắt của sự lạc quan, ấm áp, vui tươi, hạnh phúc, hoạt động và năng lượng tích cực. Mặt khác màu trắng, tượng trưng cho phẩm chất của tầng lớp quý tộc, sự sang trọng và thanh khiết.
Font chữ của logo Ubuntu
Font chữ sử dụng trong mẫuthiết kế logoUbuntu là một kiểu chữ tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho những giai điệu Ubuntu của giọng nói. Nó có một cái nhìn độc đáo, hiện đại và tối giản.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức
Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu
Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...
Tin tức
In thẻ từ nhân viên, thẻ từ chấm công, thẻ từ thang máy, thẻ từ khách sạn chất lượng
In thẻ từ sử dụng trong các công ty, cửa hàng, rạp chiếu phim hay thẻ ngân hàng...
Tin tức
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH
ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNHDANH MỤC NỘI DUNG1 ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH1.0.1 Những câu chuyện...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thẻ tên nhân viên, tư vấn thiết kế in ấn thẻ tên nhân viên tại IPTIME
Mẫu Thẻ Nhân Viên – In Thẻ Nhân Viên Với những yêu cầu thực tế về sử dụng...
Tin tức
8/3 Tưng bừng khuyến mãi ưu đãi tháng yêu thương
?? THÁNG 3 LAN TỎA YÊU THƯƠNG CÙNG IPTIME ??? Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, IPTIME...
Tin tức
KHI THÀNH CÔNG, NGƯỜI TA CÓ THỂ THA THỨ CHO BẠN TẤT CẢ
Hai nhân viên cùng chung lưng với sếp xây dựng công ty từ những ngày khó khăn. Một...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những sai lầm khi sử dụng PhotopShop nên tránh mắc phải
Khi sử dụng công cụ thiết kế nhất là PhotoShop, Bạn cảm nhận thời gian rút ngắn được...
Tin tức
Các website cho tải ảnh chất lượng cao hiện nay
Những Website cung cấp ảnh Stock chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nayDANH MỤC NỘI DUNG1...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế website xây dựng tại bắc ninh – Công ty Xiyuan
IPTIME với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế bộ nhận diện thương...