
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo
3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo
Ngày 29/11, Shutterstock – kho hình và video nổi tiếng vừa mới công bố “Xu hướng màu sắc năm 2019”. Chúng được dựng lại bằng phương thức so sánh dữ liệu pixel của image với số lượt tải xuống từ Shutterstock.
3 vị trí giỏi nhất bao gồm: UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng) và Proton Purple (tím).
Màu UFO Green (Mã #7FFF00 trên Photoshop)
Màu sắc này đủ nội lực tìm thấy trong tự nhiên (như màu xanh mát của một vùng nông thôn) hay nhân tạo – như image về mã nhị phân.
Proton Purple (#8A2BE2 trên Photoshop)
Một màu tím sống động! Shutterstock cho rằng nó đại diện cho “những điều tích cực gần gũi quanh ta”.
Plastic Pink (#FF1493 trên Photoshop)
Đây là màu hồng ấm và khá phổ biến trong những bức ảnh chụp thành phố về đêm.
Shutterstock cho rằng cả ba màu sắc trên vừa mới ngày càng phổ biến hơn, và đều là màu neon tươi sáng. xu hướng này có lẽ do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ, cũng như từ 2 nguyên nhân muôn thuở là cảm xúc và kiến thức.
Lou Weiss, Giám đốc marketing của Shuttestock cho biết: “Công nghệ đã ngày càng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh kiến thức, trong đó có sự yêu mến của đại chúng dành cho sắc màu. không bất ngờ khi 3 màu sắc gây thích thú nhất trong thời gian tới đều rất hiện đại, đậm chất digital”.
Ngoài ra, bảng dưới đây cho thấy những màu sắc được yêu thích nhất tại nhiều kênh trên thế giới:
Cùng điểm qua 1 vài quốc gia nhé:
Hàn Quốc.
Brazil.
Nhật Bản.
Đức.
Úc.
Thái Lan.
Vương quốc Anh.
Hoa Kỳ.
Đ. L – Nguồn: Trí thức trẻ
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki
Tin tức
Câu chuyện độc đáo đằng sau những logo động vật
Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?
Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận Diện Đồng Nhất: Yếu Tố Quyết Định Sự Tin Tưởng Của Khách Hàng
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh không...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp
Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty Thiết kế website công ty đang là...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 điểm nhấn giúp danh thiếp ấn tượng hơn
Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...
Cẩm nang thiết kế
4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Màu Sắc Trong Thiết Kế Website
Một nhà thiết kế web mỗi khi bắt tay vào thiết kết một mẫu giao diện web đều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo công ty xây dựng thành công thu hút khách hàng, tạo sự nhận diện và dấu ấn độc đáo
Giới thiệu về logo công ty xây dựng:DANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về logo công ty xây...