Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng

Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.

Talula có nghĩa là “dòng nước chảy” trong tiếng Choctaw, một ngôn ngữ bản địa của châu Mỹ. Họ tin rằng sức khoẻ không chỉ là một trào lưu mà nó là cốt lõi của một cuộc sống lành mạnh, vậy nên mục tiêu của dự án chính là xây dựng những giá trị dinh dưỡng đích thực. Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng.

Talula Bar Natural trao đến khách hàng những loại sinh tố và smoothie tươi ngon cũng như các loại siêu thực phẩm, bánh mì Panini và salad.

“Nước tưới tiêu cây trồng và những loài cây sẽ mang quả ngọt đến cho chúng ta” là một đoạn trong bài hát “Agua” của Café Tacvba, là nguồn cảm hứng giúp studio Bienal Comunicación hiểu rõ hơn và định hình mối quan hệ giữa con người – tự nhiên trong quá trình chuyển ngữ sang thiết kế, tạo điều kiện cho họ trở về cội nguồn, đưa vào những yếu tố của các bộ lạc xa xưa để truyền tải những thông điệp mạch lạc, nơi dòng nước cuộn chảy trong chính vị giác của chúng ta.

Nguồn: Behance

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Norton Point – Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương

    Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất...

    Kiến thức thương hiệu

    Gây ấn tượng với khách hàng bằng card visit chuyên nghiệp

    Nhiều người nghĩ rằng, card visit đơn thuần chỉ là một tấm giấy nhỏ, dùng để trao đổi...

    Kiến thức thương hiệu

    Quá trình xây dựng thương hiệu của Vinamilk và cú hích chuyển mình với cập nhật nhận diện mới từ khi thành lập đến nay

    Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)...

    Kiến thức thương hiệu

    Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

    Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay

    Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...

    Cẩm nang thiết kế

    9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024

    Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý Nghĩa logo các ngân hàng Việt Nam Bạn đã biết

    Logo là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của thương hiệu, do vậy, nó đòi hỏi phải...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

    Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh