Kiến thức thương hiệu
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?
Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm bắt những xu hướng mới nhất là điều cần thiết. Nhưng không thể phủ nhận giá trị của nó đối với các nhà tiếp thị. Nhưng có những thứ không phải cứ chạy theo xu hướng mới là điều tốt. Việc nhận thức về lĩnh vực của mình sẽ đi tới đâu để giữ vẻ ngoài tươi mới, hiện đại và phù hợp. Không ở đâu điều này thích hợp hơn trong một logo thương hiệu.
Bạn có bao giờ bạn nghĩ và và thực tế chúng ta tiếp xúc với hàng trăm logo mỗi ngày, nhưng chỉ một số ít tồn tại với chúng ta lâu hơn một khoảnh khắc. Đây là giai đoạn hỗn loạn của ngành tiếp thị. Những thay đổi mạnh mẽ của công nghệ và trong cách chúng ta tiêu thụ thông tin đã định hình lại hoàn toàn hành vi của người tiêu dùng. Các thương hiệu đang phải điều chỉnh theo sự chuyển đổi này với sự sáng tạo và chăm sóc ngày càng tăng.
Vì tất cả những lý do này và hơn thế nữa, cho dù bạn là một thương hiệu đã thành công hay sẽ ra mắt trong năm tới cần thiết để nắm bắt các xu hướng chính trong thiết kế logo vào năm 2019.
Xu hướng cổ điển
DANH MỤC NỘI DUNG
Xu hướng thiết kế cổ điển vẫn sẽ được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. với các mẫu thiết kế đơn giản và độc đáo từ sự kết hợp các hình tượng,
Vui vẻ và sống động
Một thiết kế thú vị và sống động là liều thuốc giải độc cho sự tiêu cực trên thế giới và các thương hiệu đang cho thấy rằng họ không ngại làm mọi thứ khác đi một chút.
Cách tiếp cận này, thường được thực hiện với hình minh họa, không chỉ có ý nghĩa hấp dẫn, mà còn để truyền đạt cảm giác tích cực, tin tưởng và thoải mái, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và trải nghiệm đáng nhớ.
Xu hướng vui nhộn với những hình tượng được đơn giản hóa và bộc lộ được những chi tiết làm nổi bật logo
Thiết kế phẳng, gần như phẳng
Trở lại năm 2012-2013, thiết kế phẳng là tiêu chuẩn thiết kế chính thức và ngày nay, bán phẳng hoặc Phẳng 2.0 vẫn tiếp tục duy trì sự hiện diện của nó. Như một tiếp nối tự nhiên việc sử dụng bóng dài năm 2018.
Phủ bóng tinh tế và các chi tiết nhường chỗ cho một hệ thống phân cấp thị giác tốt hơn giúp tăng cường tinh tế logo và nhận diện nói chung.
Những thiết kế này tạo cảm giác thoải mái tự do và tươi vui nhưng kết hợp với nó là sự gọn gàng ngăn nắp và chuẩn xác đến từng góc cạnh
Chữ viết tay
Thiết kế logo theo kiểu chữ viết tay đã gia tăng trong năm qua và mọi dấu hiệu cho thấy trở nên mạnh mẽ hơn vào năm 2019. Khi chúng ta có ý thức hơn với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta cũng đánh giá cao giá trị đằng sau một dịch vụ, một doanh nghiệp, một thương hiệu và cuối cùng là Nghệ thuật và Nghệ sĩ đằng sau nó.
Khi bạn nhìn thấy một logo được vẽ thủ công trên cửa sổ kinh doanh, bạn sẽ biết doanh nghiệp đó thực sự nghiêm túc với nó.
Trên đây là một số xu hướng có thể sẽ vẫn là trào lưu và xu hướng dẫn đầu trong những năm tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật những xu hướng mới.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung
Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...
Kiến thức thương hiệu
Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng
Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Tin tức
Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay
Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đại diện cho nước Việt Nam thống nhất. Lá cờ có...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Cảm hứng mới với 40 logo thiết kế màu sắc sặc sỡ và cuốn hút
Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến...
Kiến thức thương hiệu
Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của...
Tin tức
Những yếu tố quyết định đến giá thiết kế website
Những người có nhu cầu thiết kế website bao giờ cũng quan tâm đến giá cả. IPTIME sẽ...
Kiến thức thương hiệu
Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu 2021 cần biết!
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là một quá trình cần chuẩn bị rất nhiều thủ tục và...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng
Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...