Nếu bạn không tin vào tài năng của đội ngũ marketing và content (nội dung) Durex Việt Nam, xem những mẫu quảng cáo “chất hơn nước cất” dưới đây. Chính bạn sẽ 100% công nhận điều đó!
Chắc một số Chymie còn nhớ quảng cáo cực “bá đạo” này hồi tháng 1 năm nay chứ?
Mới đây, Team Marketing – Content của Durex Việt Nam lại tiếp tục nhận “cơn mưa” lời khen ngợi từ cư dân mạng và những người làm trong lĩnh vực Marketing nhờ nội dung cực kì độc đáo và sáng tạo của mình. Nên hiểu rằng, sản phẩm chính của Durex là bao cao su (BCS), một mặt hàng khá nhạy cảm với văn hóa và truyền thống Á Đông vì liên quan tới tình dục. Không những thế, cách tiếp thị và truyền thông của các sản phẩm của Durex cũng phức tạp và khó nhằn hơn những sản phẩm thông thường vì nếu quảng cáo sai cách, khán giả sẽ cảm thấy khó chịu và tục tĩu.
Ấy vậy mà, bằng sự tinh tế và mới mẻ, bắt kịp xu hướng, đội ngũ của hãng ba-con-sói lớn nhất thế giới ở Việt Nam đã mang lại cho khách hàng những mẫu quảng cáo cực hài hước “ăn theo” World Cup. Các bạn sẽ tự hỏi làm sao họ lại nghĩ ra được những ý tưởng vừa vừa bá đạo vừa duyên dáng đến vậy, đơn giản thôi, vì đó là Durex mà!
Sân to khác sân nhỏ
Hãy tàng hình “đúng sân”
#durextanghinh #durexinvisble
Trận thua “bạc nhược” trước Croatia của Messi và các đồng đội đã là nguồn cảm hứng cho biệt đội content siêu “lầy” của Durex Việt Nam. Argetina là đội cửa trên nhưng lại thi đấu dưới sức, rời rạc và bị đánh bại với tỉ số 3-0. Tâm điểm chính là Messi khi anh gần như “tàng hình” suốt trận và không ghi được bàn nào. Thế là “ông vua bóng đá hiện đại” đã trở thành mục tiêu troll trong bài đầu tiên của loạt quảng cáo cho sản phẩm của Durex.
CHẤP “ANH” LUÔN.
Slogan “Cứu triệu bàn thua trông thấy, mỗi ngày” cùng “bao bóng” trên là sản phẩm sáng tạo chỉ sau một tiếng trận đấu tuyển Anh hủy diệt tuyển Panama với tỉ số 6-1. Thế mới nói, họ bắt trend nhanh như thế nào. Panama thực lực còn yếu nên mới để thủng lưới 6 bàn, nhưng với Durex thì việc cản phá hàng triệu “bàn thua” mỗi ngày là “chuyện thường ở huyện”. Giá như thủ môn nào cũng có Durex hỗ trợ thì đối thủ mạnh cỡ nào cũng không sợ nhỉ?
Đêm nay sân nhỏ vui hơn sân cỏ!
Quảng cáo “ẩn ý” nhất nửa đầu 2018 là đây. Sau khi những trận bóng nảy lửa kết thúc, nếu vẫn muốn tiếp tục cuộc vui, phải làm sao đây? Yên tâm, Durex luôn ở bên bạn để bày mưu tính kế! Đội ngũ sáng tạo đã khéo léo lồng ghép tục ngữ dân gian vào nội dung quảng cáo, biến nó thành một câu mang hai tầng ý nghĩa khác nhau: vừa cổ vũ tinh thần những đội bóng thi đấu chưa tốt, vừa muốn ám chỉ những “cuộc vui” của các cặp đôi.
Bền sức giữ nhịp
45 phút mỗi hiệp
Có thể nói, 45 phút là thời gian của mỗi hiệp thi đấu trong bóng đá, và cũng là… thời gian “ao ước” của các chàng. Ai mà chẳng muốn “bền bỉ” như các cầu thủ thi đấu như không biết mệt mỏi trên sân?Những người tinh ý sẽ nhận ra thông điệp 18+ ẩn sau số 4 và 5 của quảng cáo này. Hiểu được, bạn sẽ phải “quỳ lạy” bái phục trước những cái đầu đầy ý tưởng của team creative Durex Việt Nam!
Thêm một lần nữa, tuyển Anh của Harry Kane lại trở thành mục tiêu của Durex Việt Nam. Tâm điểm trận đấu không phải là bất cứ ngôi sao nào của hai đội, mà chính là những tình huống phạt đền. Tuyển Anh vươn lên dẫn trước cũng nhờ vào quả penalty thành công của đội trưởng Kane và hai đội phải phân thắng bại nhờ loạt luân lưu cân não. Cuối cùng, tuyển Anh đã dành chiến thắng và được dịp “tới bến”. Chỉ hai chữ “phạt đền” thôi mà Durex cũng nghĩ ra được nội dung và tận dụng triệt để khả năng sáng tạo với câu chữ của mình. Thật là đáng nể.
Thoáng qua, bạn sẽ nghĩ đây chỉ là bảng đấu vòng bán kết World Cup 2018 năm nay thôi. Hãy nhìn kĩ lại, cộng thêm chút trí tưởng tượng, bạn sẽ nhận ra đây là gì đó! Không màu mè, không phức tạp, chỉ cần chút tinh tế và nhanh nhạy, Durex Việt Nam đã đưa ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngay cả bảng thi đấu mà đội ngũ marketing “lầy lội” này cũng không tha.
Ngoài ra, có thể thấy rằng, đội ngũ sáng tạo của Durex Việt Nam rất lầy lội nhưng cũng vô cùng thân thiện:
Thực sự nể phục trước cách làm việc và sáng tạo của đội ngũ Durex Việt Nam. Chúc họ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và cho ra mắt nhiều content chất hơn nữa trong tương lai!
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến lược thương hiệu hợp lí
Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu. Khái niệm thương hiệu cần được hiểu một...
Tin tức
Điểm tên các thương hiệu trong tiệc mừng của Thái Lan sau Seagame 31
TỪ BỮA TIỆC CẢM ƠN SEA GAMES 31 CỦA THÁI LAN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VỚI...
Tin tức
Tìm kiếm đơn vị thiết kế logo ở Bắc Ninh cần lưu ý
Logo là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và cho từng...
Tin tức
Hiệp Hội Golf Việt Nam ra mắt cuốn Luật Golf phiên bản tiếng Việt
Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) cũng đã ra mắt cuốn Luật Golf phiên bản tiếng Việt, đồng...
Phong cách doanh nhân
Doanh nhân thành đạt cần có các đức tính này
Trở thành một doanh nhân chưa bao giờ là dễ dàng, thường thì những người thành công luôn...
Tin tức
Những sáng tạo độc đáo của con người tổng hợp
Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu nhấn mạnh cho sự sáng tạo “vô đối” của loài...
Tin tức
Kinh nghiệm lựa chọn đối tác Thiết kế Website uy tín
Thiết kế website là một trong những điều tất yếu của những đơn vị kinh doanh trong thời...
Kiến thức thương hiệu
Thi công bảng biển quảng cáo tại Bắc Ninh quán cafe shop bán hàng
Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo là quá trình tạo ra và lắp đặt bảng...
Kiến thức thương hiệu
Tính cách thương hiệu có tác động gì?
Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...