Tin tức
Những yếu tố quyết định đến giá thiết kế website
Những người có nhu cầu thiết kế website bao giờ cũng quan tâm đến giá cả. IPTIME sẽ tổng hợp những yếu tố quyết định đến giá thiết kế Website để bạn có cái nhìn tổng quát nhất.

Những khách hàng đến với IPTIME muốn thiết kế website nhưng chưa nắm rõ được nhu cầu thực tế của mình mà khách hàng sẽ thường phó mặc cho công ty thiết kế muốn làm sao cũng được. Và một số ít muốn thêm nhiều tính năng nhưng lại không dùng hết tính năng đó gây lãng phí và ảnh hưởng đến chi phí thiết kế.
1.Tính năng cần thiết của website
DANH MỤC NỘI DUNG
Bạn nên xác định trước những điều mà bạn mong muốn. Tránh tình trạng, khi được hỏi bạn chỉ trả lời chung chung răng muốn như website của iptime.com.vn hay web X, Y, Z nào đó. Khi đó công ty thiết kế sẽ đưa ra cho bạn một mức giá chung tương xứng với web mà ban muốn có. Tuy nhiên, bạn lại không sử đụn hết các tính năng mà bạn đã phải mất tiền để trả cho chúng. Điều đương nhiên, các công ty thiết kế Website sẽ không làm miễn phí vì họ còn phải trả công cho nhân viên của mình nữa mà. Lời khuyên cho bạn là hãy ngồi với công ty thiết kế Web và nói cho họ những điều mà bạn mong muốn có ở Website của mình để công ty thiết kế website tư vấn thêm cho bạn.
2.Lựa chọn được công ty thiết kế website
Điều thứ hai ảnh hưởng trực tiếp tới giá của web, có một điều thường gặp là những công ty có ít kinh nghiệm trong ngành sẽ đưa ra giá thấp hơn các công ty đã có tên tuổi, lâu năm. Tuy hiên, cũng sẽ dễ thấy là những công ty có kinh nghiệm sẽ thiết kế cho bạn được một website giao diện đẹp, tối ưu với các công cụ tìm kiếm, giúp cho trong quá trình SEO sẽ dễ lên top hơn. Và chắc chắn, giá thiết kế của những công ty này cũng sẽ khác so cới những công ty ít kinh nghiệm.
3.Ngành nghề kinh doanh và kiểu web muốn thiết kế.
Kiểu web muốn thiết kế cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế website, giá của website giới thiệu dịch vụ khách sạn sẽ thấp hơn so với giá website về bất động sản vì tính năng của nó nhiều hơn. Hoặc như website ban muốn thêm các tính năng đặc biệt như thanh toán trực tiếp, hay như trang thương mại điện tử lớn giá sẽ khác rất nhiều khi thiết kế một website bán hàng thông thường. Chính vì lẽ đó, mô hình kinh doanh sẽ quyết định đến giá của web rất nhiều.
4. Mô hình của web quyết đinh đến giá thiết kế website
Một trang web có hàng triệu lượt truy cập hằng ngày hay cùng một lúc cho phép bao nhiêu lượt truy cập cũng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế một website. Quy mô càng lớn thì mã nguồn và giải pháp hosting cũng phải đạt được chuẩn nhất đinh. Vì vậy, không ngạc nhiên khi có Web cả tỉ đồng vì cần có một hệ thống lưu trữ lượng dữ liệu lớn, hay như Big Data giải pháp lưu trữ dữ liệu lớn cho những website tin tức. Việc này sẽ làm chi phí web tăng lên nên bạn cũng cần hiểu rõ điều này.
5. Sử dụng website thiết kế theo thương hiệu hay dựng sẵn
Điều đương nhiên là một website thiết kế riêng theo thương hiệu của bạn chi phí sẽ cao hơn so với web được dựng sẵn. Web thiết kế riêng sẽ phải làm từ những nền móng đầu tiên như Logo, màu sắc logo, giao diện chuyên nghiệp chỉ riêng của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, lợi ích của nó cũng sẽ không nhỏ tương ứng với chi phí mà bạn phải bỏ ra.
bài viết liên quan:
Trên đây là 5 yếu tố chính quyết định đến giá thiết kế website mà IPTIME tổng hợp từ thực tế kinh nghiệm thiết kế website của minh. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý nhất hãy liên hệ với chúng tôi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Dịch vụ in ấn tờ rơi tại Bắc Ninh địa chỉ tin cậy tìm ở đâu?
Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo được in trên giấy, thường có kích thước nhỏ gọn,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Để Tương Tác Đối tượng Mục Tiêu Đầy Đủ Hiệu Quả
Với hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1,82 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhãn hiệu giầy Nike nổi tiếng nhờ Logo hay ngược lại?
Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Gợi ý một số mẫu thẻ tên nhân viên đẹp chuyên nghiệp
Mẫu thẻ nhân viên công ty là một phần quan trọng trong việc hiện thực các hình ảnh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lần lượt các thương hiệu thời trang Việt đóng cửa vì ‘sức cùng lực kiệt’
Lep’ – thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với những chiếc váy hoa nhí – chính thức...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chọn Thiết kế logo giá rẻ hay giá cao?
Liệu thiết kế logo rẻ tiền có đáp ứng được tính chuyên nghiệp, độc đáo? Có rất nhiều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công
Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...