Đại học Harvard thay đổi bộ nhận diện của trường học

Là một trong những trường đại học danh giá và nổi tiếng nhất trên thế giới trong Ivy League, Harvard cần phải có bộ nhận diện thống nhất.

Với hơn 300 năm đổi mới thiết kế, hệ thống cần được chăm chút lại tỉ mỉ và bóng bẩy hơn. Giữ vững truyền thống lâu đời và mạnh mẽ “veritas” (tiếng La tinh có nghĩa là chân lý hay sự thật, ngụ ý tinh thần của đại học Harvard là tôn trọng sự thật), bộ tái thiết kế này của thương hiệu trường và guideline thương hiệu đã giúp đem đến ngôn ngữ thị giác hoàn chỉnh cho nơi đây.

image 2
image 4
image 6
image 7
image 9
image 3
image 5

Nguồn: bluerockdesignco

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Download trọn bộ hình chúc mừng năm mới 2018 đẹp nhất

    Vào những dịp cuối năm chỉ còn ít ngày nữa là đến tết là mọi người trên khắp...

    Kiến thức thương hiệu

    3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo

    3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảoDANH MỤC NỘI DUNG1 3...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp những mẫu thiết kế logo spa đẹp và ấn tượng nhất

    Thiết kế logo spa đẹp, ấn tượng sẽ là nền tảng giúp cho thương hiệu của bạn tiến...

    Tin tức

    9 người Bắc Ninh nghi Covid-19 liên quan viện Nhiệt đới

    Sở Y tế Bắc Ninh sáng 6/5 ghi nhận 9 ca dương tính nCoV là người ở các...

    Kiến thức thương hiệu

    Tính cách thương hiệu có tác động gì?

    Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?

    Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...

    Tin tức

    WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình

    Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...

    Kiến thức thương hiệu

    THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

    Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác, IPTIME Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn

    Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan...

    0912485468