Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới

Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng hợp những thiết kế logo xấu nhất trên thế giới, bạn đánh giá như thế nào về chúng?

Logo thế vận hội London 2012

thiết kế logo thế vận hội london

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Thành phố London vào năm 2012 đã phải bỏ ra 400.000 bảng Anh để có được mẫu thiết kế logo gây tranh cãi. Mẫu logo ngay lập tức bị nhiều người tẩy chay và chỉ trích vì nhìn nó người ta liên tưởng đến bô phim hoạt hình của Mỹ, người Iran thì thấy rằng trộng nó như chữ đánh vần “Zion”, hình ảnh liên tưởng phân biệt chủng tộc.

Thiết kế logo của hàng xúc xích Kostelecke Uzeniny

logo hãng xúc xích

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Hãng xúc xích này đã thành công khi chỉ nhìn vào logo người ta thấy ngay một người đàn ông chưa tường được ăn xúc xích, hình ảnh ăn ngấu nghiến khiến người nhìn cảm thấy thô lỗ chứ không còn sự ngon miệng nữa

Logo Hãng sơn

logo hãng sơn Sherwin Williams

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Với ý nghĩa là che phủ thế giới bằng màu sơn đỏ, tuy nhiên hình ảnh này trông thật sự đáng sợ.

Logo Vermont

thiết kế logo gây hiểu lầm

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Hãng Vermont muốn quảng cáo nước siro, tuy nhiên nhìn hình ảnh này bạn có liên tưởng sai lệch nào không?

Logo hãng quần áo GAP

thiết kế logo hãng quần áo GAP

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Logo thiết kế năm 2010, thiết kế phông chữ Helvetica và một miếng vá màu xanh. Sau khi công bố hãng nhận được phản đối gắt gao cảu người tiêu dung, vì thế hãng buộc phải sử dụng thiết kế cũ trước đây.

Pepsi

logo pepsi

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Phải chi đến 1 triệu USD để có được mẫu logo mà khách hàng nhìn vào họ đều thốt lên trong như một người đàn ông béo phì.

Logo Sun Rise

Logo Sun Rise

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Có lẽ đây là thiết kế logo khiến người xem liên tương nhiều nhất, ý tưởng của nhà thiết kế là hình ảnh mặt trời mọc sau nhà hàng Nhật Bản, tuy nhiên, bạn có nghĩ nó mang ý nghĩa như vậy không?

>>>Xem thêm: Những logo Tuyệt nhất và tệ nhất

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức Tin tức chung

    Khi nào cần sáng tác slogan mới cho doanh nghiệp

    Có thể thấy, nội tại mỗi doanh nghiệp cần có sự thay đổi để liên tục thích nghi...

    Tin tức

    Thói quen gây ảnh hưởng tới phát triển thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu hoàn toàn không chỉ là đặt một cái tên, đăng ký sở hữu cái...

    Tin tức chung

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDING

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDINGMỤC LỤC1 XÂY...

    Tin tức chung

    Quy định mới nhất về con dấu công ty và ứng dụng phát triển nhận diện thương hiệu

    Hiện tại, các quy định mới nhất về con dấu của công ty tại Việt Nam chủ yếu...

    Tin tức chung

    Thiết kế lịch tết một xu hướng mới cho doanh nghiệp

    Tặng quà gì ngày tết tặng lịch tết cuối năm lợi đủ đườngMỤC LỤC0.1 Tặng quà gì ngày...

    Tin tức chung

    Tái thiết kế thương hiệu: hướng dẫn cải thiện và nâng cao hiệu quả

    Bạn đã có thương hiệu, hoạt đọng kinh doanh của bạn có thực sự hiệu quả, Thương hiệu...

    Bình luận đã được đóng lại.

    Liên hệ kinh doanh