Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gì
DANH MỤC NỘI DUNG
Với vấn đề danh tiếng thương hiệu, Vậy danh tiếng thương hiệu được thể hiện ở điểm nào danh tiếng thương hiệu có mức độ như thế nào.
Danh tiếng là sự nổi tiếng nhiều người biết đến với một cái tên trong một lĩnh vực nào đó hoặc một xu hướng, một công việc.
Danh tiếng thương hiệu cũng vậy nó đại diện cho tên tuổi và sự phổ biến nhiều người biết đến thương hiệu trong quy mô doanh nghiệp và nghành nghề mà thương hiệu đó đang xây dựng và phát triển.
Danh tiếng thương hiệu quan trọng như thế nào
Danh tiếng thương hiệu rất quan trọng nó khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường độ phủ và sự cạnh tranh của nó với các thương hiệu cùng ngành, Đồng thời nó khẳng định khi nhắc đến tên thương hiệu ở đâu mọi người cũng đều biết đến cũng như có thể biết được nó đại diện cho thương hiệu gì, ngành nghề gì vị trí của nó thế nào. Ví dụ danh tiếng thương hiệu như Google nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu Apple, thương hiệu McDonald’s™,…… và nhiều thương hiệu khác
Danh tiếng thương hiệu thể hiện thế nào
Nó thể hiện qua
- Quy mô doanh nghiệp
- Doanh thu công ty
- Độ phủ trên thị trường theo địa lí theo thời gian
- Một yếu tố đánh giá danh tiếng thương hiệu được quan tâm nhất đó là sự hiện diện của nó trong tâm trí khách hàng
Một khảo sát được đưa ra khi cho người dùng bất kỳ suy nghĩ và vẽ lại logo của Apple và kết quả không tưởng. Bạn có biết điều gì không
Theo bạn, hình nào mới chính xác là logo Apple? Phần lớn được khảo sát trả lời sai.
Vậy điều gì sẽ xảy ra khi danh tiếng bị ảnh hưởng. Tất nhiên nó sẽ làm doanh nghiệp và thương hiệu ảnh hưởng. Đầu tiên dễ dàng nhận thấy là doanh thu và sự nhìn nhận về thương hiệu thay đổi.
Về lâu dài sẽ là doanh nghiệp mất đi sự tin tưởng và những khách hàng trung thành, Người dùng quay lưng và đó là điều quan trọng. Không có khách hàng thì thương hiệu có nổi tiếng bao nhiêu thì cũng không làm nên giá trị cho xã hội.
Có những thương hiệu được nhiều người biết tới. Nhưng với những thông tin không hay đó không phải danh tiếng nữa mà là tai tiếng để đời và cần một kế hoạch marketing kế hoạch sử lí truyền thông cũng như xây dựng lại hình ảnh thương hiệu. Điều này rất khó khăn và cũng có những vấn đề thực hiện nó rất khác.
Vậy nên đừng để thương hiệu của mình có bất cứ ảnh hưởng nào. Và việc tái thiết kế và cập nhật là cần thiết cho thương hiệu
Tham khảo thêm: Logo thương hiệu nổi tiếng qua thời gian được cập nhật như thế nào
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp
Thương hiệu một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy...
Tin tức
4 quy tắc “vàng” giúp tạo nên một thiết kế logo hoàn hảo
Với một người thiết kế logo chuyên nghiệp, luôn có những quy tắc bất di bất dịch để...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine
Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh. Một dự...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế In phong bì thư giá rẻ A3, A4, A5, A6 tại Hà Nội, Bắc Ninh
Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM nhận thiết kế, in phong bì cho công ty, đơn vị, cơ...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Brochure là gì? – 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng
Đây là bài viết đầu tiên mà Việt Designer giới thiệu về thiết kế brochure, đây cũng là...
Tin tức
Doanh nghiệp đăng kí sở hữu trí tuệ ngày càng tăng mạnh
Ngày 21-11, Cục Sở Hữu trí tuệ phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bài bản từ gốc
Xây dựng thương hiệu là một quá trình quan trọng và phức tạp đối với bất kỳ doanh...
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Kiến thức thương hiệu
Thông báo kế hoạch nghỉ lễ 2/9 IPTIME
Thông báo lịch nghỉ lễ chính thức IPTIME 2/9 Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày...