50 logo thương hiệu nổi tiếng ngày ấy và bây giờ

Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Ngoài cải tiến chất lượng sản phẩm, ngay cả logo thương hiệu của các thương hiệu nổi tiếng cũng phải thay đổi để phù hợp với yêu cầu thời đại.

Bored Panda
Bored Panda

Apple
Apple

Mozilla Firefox
Mozilla Firefox

 Snapchat
Snapchat

Kentucky Fried Chicken
Kentucky Fried Chicken

Lego
Lego

 MTV
MTV

Starbucks
Starbucks

Nintendo
Nintendo

 Mcdonald's
Mcdonald’s

 Discovery Channel
Discovery Channel

Nestle
Nestle

 Playboy
Playboy

Amazon
Amazon

 Ikea
Ikea

 Instagram
Instagram

 Dell
Dell

 Shell
Shell

Microsoft
Microsoft

Mazda
Mazda

Canon
Canon

 Google
Google

 Coca Cola
Coca Cola

 Pepsi
Pepsi

 Ford
Ford

 Ge Healthcare
Ge Healthcare

Visa
Visa

 Walt Disney
Walt Disney

Adidas
Adidas

Nissan
Nissan

 Lay's
Lay’s

Kodak
Kodak

Samsung
Samsung

Heineken
Heineken

Burger King
Burger King

British Airways
British Airways

Pampers
Pampers

 P&G
P&G

Xerox
Xerox

IBM
IBM

Eskimo
Eskimo

Adobe Systems
Adobe Systems

 Walmart
Walmart

RCA
RCA

At&t
At&t

Volkswagen
Volkswagen

 Nokia
Nokia

Twitter
Twitter

 Fedex
Fedex

 Audi
Audi

Theo Ohay TV

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Họp mặt Hội Công nghệ thông tin Bắc Ninh (Nhân kỷ niệm 16 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13-10-2020)

    Theo thông lệ hằng năm, hội Công nghệ thông tin Bắc Ninh (Hội CNTT Bắc Ninh) tổ chức...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Tạo Nên Sự Khác Biệt Với Logo Độc Quyền

    Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Apple hay Coca-Cola...

    Tin tức

    IPTIME ưu đãi đồng hành cùng doanh nghiệp hậu Covid19

    Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế – xã hội của nhiều...

    Tin tức

    Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại

    Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...

    Phong cách doanh nhân

    Muốn bán cho các đơn vị làm quà tặng trung thu, bạn nên làm gì?

    Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhu cầu sử dụng quà tặng trung thu...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    “Bóng ma” Covid-19 bao trùm có thể khiến hơn 70% doanh nghiệp phá sản

    “Bóng ma” Covid-19 đang là mối đe dọa cho rất nhiều doanh nghiệp Việt. Theo khảo sát, nếu...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Bao bì, túi giấy đựng sản phẩm – Điều nhỏ nhưng đóng góp lớn

    Một bao bì sản phẩm, túi giấy đựng sản phẩm đẹp, ấn tượng sẽ giúp thu hút sự...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?

    Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...

    Kiến thức thương hiệu

    7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua

    Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...

    Bình luận đã được đóng lại.