Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

Kết quả hình ảnh cho mc donald logo covid

Một thay đổi nhỏ của Mc Donald cho logo để hưởng ứng  chống  dịch Covid19
Hạn chế tiếp xúc đứng xa nhau là cảm hứng cũng như tưởng được các hãng sử dụng trong việc quảng bá cũng như tuyên truyền chống dịch Covid-19
Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 1.

Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 2.

Peugeot “Cô Vy” và vũ điệu rửa tay đang hot.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 3.

Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 4.

Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 5.

“Báo chồm” cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 6.

“Siêu bò” hưởng ứng phong trào “Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 7.

Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend “Tôi ở nhà”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 8.

Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 9.

Subaru cũng tương tự.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 10.

4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời “Cô Vy”.

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 11.

Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả - Ảnh 12.

Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời “Cô Vy”.

Sự xa cách tách biệt nhau ra đôi khi mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong tình  hình hiện tại đâu có quá xấu nhỉ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những logo thương hiệu nổi tiếng thay đổi với  hình ảnh mới đầy ý nghĩa.

IPTIME – tổng hợp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Làm sao để khơi gọi cảm hứng sáng tạo cho thiết kế logo doanh nghiệp

    Bạn đang muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp mình, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Kinh nghiệm thiết kế logo cho spa làm đẹp

    Mỗi thương hiệu trong từng lĩnh vực  đều mong muốn  sở hữu một logo để thể hiện tính...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp

    Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...

    Tin tức

    Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào

    Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023

    Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác, IPTIME Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh chất lượng, giá rẻ

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...

    Tin tức

    Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng

    Khi mở đầu hoặc kết thúc một bộ phim thường xuất hiện biểu tượng của hãng phim sản...

    Tin tức

    Xu hướng thiết kế Website nào sẽ lên ngôi năm 2018

    Trong khoảng 6-7 năm trở lại đây, Website đã trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng tại...

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh