Gương mặt thương hiệu
Thương hiệu thiết kế nội thất Lê Gia chinh phục khách hàng tự sự tận tâm và chuyên nghiệp
Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực THIẾT KẾ KIẾN TRÚC cao cấp, Lê Gia đã có được vị thế, sự gắn bó và thấu hiểu đáng kể với khách hàng. Theo đó, để chinh phục được những khách hàng khó tính này, đặc biệt là ở phân khúc sản phẩm nội thất cao cấp là điều không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi chúng tôi phải có sự nỗ lực bền bỉ, không ngừng sáng tạo, đổi mới để có thể “đi vào lòng người”.
Khách hàng của Lê Gia đều là những người cực kỳ cầu toàn vì họ hiểu giá trị sống của họ cần được đặt lên hàng đầu. Họ âm thầm, kín đáo và không thích chơi nổi. Hầu hết đều thành công bằng chính sự cố gắng và nỗ lực lao động của mình, nên họ đòi hỏi các sản phẩm phải đáp ứng được niềm tin về chất lượng. Chính vì vậy, Lê Gia luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để trao cho khách hàng tình yêu sản phẩm, từ đó, họ sẽ mong muốn mang sản phẩm về ngôi nhà của mình.
Mỗi khách hàng đến với Lê Gia đều mang theo một câu chuyện, một hành trình đáng nhớ của đội ngũ Lê Gia. Tìm đến với Lê Gia tức là họ đang quan tâm và cần sự tư vấn của chúng tôi. Tuy nhiên không giống như những văn phòng nội thất khác, các kiến trúc sư đưa ra ý tưởng cho khách hàng thì chúng tôi lại tập tr
ung lắng nghe ý tưởng của khách hàng trước. Thay vì giới thiệu những bản thiết kế quen thuộc, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng của mình một sự thân thiết, phục vụ tận tâm và chu đáo nhất.
Tuy nhiên, không phải mọi ý tưởng đều được hiện thực hóa ngay từ bước đầu, chúng tôi và khách hàng sẽ phải thảo luận cùng nhau, chỉnh sửa rồi lên phương án cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Những thiết kế nội thất phải hòa quyện với kiến trúc tổng thể góp phần phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho mỗi không gian sống. Bằng sự linh hoạt trong thiết kế, dựa trên những thấu cảm về nhu cầu và tâm lý của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm nội thất đẳng cấp và thời thượng mang đậm dấu ấn cá nhân cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các vị gia chủ.
Chúng tôi không chỉ mang những trào lưu mới và không gian sống đẳng cấp thực thụ, nơi hội tụ những giá trị tinh tế và sang trọng của phong cách nội thất hiện đại nhưng vẫn mang cảm giác gần gũi và thân thiện phản ánh tinh thần hiếu khách của gia chủ.
Lê Gia luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, sáng tạo, tinh tế và khác biệt. Đó cũng chính là tôn chỉ hành động trong quá trình phát triển và cũng là điều làm nên thành công của Lê Gia ngày hôm nay.
Ở vị trí người quản lí điều hành Lê Gia, KTS Hải đã lựa chọn cách tiếp cận khách hàng và nang tầm giá trị doanh nghiệp vói nhận diện bài bản cùng sự chân thành trong việc thấu hiểu khách hàng từ nhưng tư vấn và hỗ trợ khách trong quá trrinhf honaf thiện sản phẩm. CŨng vì lẽ đó việc nhận d ienejthuwong hiệu của Lê Gia trong thị trường Thiết kế Kiến trúc và thiết kế nội thất Được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Nhắc đến thiết kế kiến trúc tại Bắc Ninh sẽ nghĩ ngay đến Lê Gia. Đó là bỏi vị anh đã đi đúng hướng với thiết kế nhận diện cùng khách hàng flan tỏa những giá trị tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Một số lưu ý khi thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu
Một số lưu ý khi thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu Lưu ý về màu sắc khi...
Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6
Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...
Thi công sân cỏ nhân tạo
Thi công sân cỏ nhân tạo uy tín trên toàn quốc
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đảm bảo uy tín- chất lượng. Công ty...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime
IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...
Cẩm nang thiết kế
Các chức năng không thể thiếu của một website khách sạn & resort
Trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh...
Tin tức
Trò chơi tháp giấy và cái bẫy khởi nghiệp
“Nào, chúng ta bắt đầu trò chơi. Mỗi đội sẽ đầy đủ vật liệu để làm một tháp...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P1)
Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?
Xin được trích dẫn bài viết rất hay và ý nghĩa dịp TẾT 2020 này. Bài viết được...