Kiến thức thương hiệu
Giá trị thương hiệu Việt đang dần được khẳng định vị thế của mình
Gần đây nhiều cái tên thương hiệu Việt của chúng ta đã gây được tiếng vang trong thị trường trong nước và lan ra cả thế giới
Câu chuyện Viettel từ một công ty viễn thông giờ đây chuyển dịch thành tập đoàn đa ngành nghề với độ phủ sóng xuyên châu lục với các thương hiệu đang dần định vị tại các nước trên toàn thế giới. Với sức mạnh về sự đoàn kết uy tín của Việt Nam cũngnhư những giá trị mà Viettel mang lại cho kháchhàng người dân tại các thị trường này mà dần khẳng định vị thế của mình cả về công nghệ và sự chia sẻ với con người. Người Trung Quốc Mang đến ô tô trong khi người dân lo sống từng ngày làm sao đủ ăn thì người Việt chúng ta mang đến lúa gạo hướng dẫn họ canh tác sản xuất lúa gọi tự chủ lương thực Người Mỹ Anh Pháp đem đến Châu Phi bom đạn thì người Việt Mang đến cho Châu phi thông tin giúp họ kết nối với thế giới cập nhật thông tin với mạng điện thoại internet.
Đó là công ty tập đoàn nhà nước, còn có các tên tuổi khác cũng đã phát triển mang vị thế Việt nâng cao trên trường quốc tế trong đó phải kể tới Vin Group, VinaMilk,
Câu chuyện dấn bước vào ngành mới tưởng chừng là khó khăn , ngờ vực về năng lực nhưng VinGroup đã chứng minh nếu có quyết tâm sẽ có kết quả cùng sự đoàn kết cố gắng của cả một tập thể cũng như sự đồng hành tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.
Việc VinGroup triển rầm rộ liên tục trên các mảng mới từ hệ thống nông nghiệp sạch VinEco áp dụng công nghệ tối tân nhất. đến VinFast, VinSmart rồi Vintech thực sự là một bước đi nhanh và gây bất ngờ lớn cho toàn thế giới.
Một thông tin mới nữa là Viettel tự chủ công nghệ 5G và triển khai sớm khẳng định Việt Nam có nhiều tiềm năng cơ sở để tự chủ nhiều thứ khác trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ khẳng định thương hiệu trong đất nước Việt Nam mà còn góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Một số sự kiện khác
- Sự kiện phóng vệ tinh của Việt Nam Do kỹ sư Việt nghiên cứu chế tạo – Một thành tựu trong ngành khoa học vũ trụ
- Hạ đặt chân đế giàn khoan dầu Sao Vàng – Đại Nguyệt tại thềm lục địa Việt Nam mà các kết cấu của nó được sản xuất tại Việt Nam.
Những sự kiện mới những bước đi nhảy vọt này mang tầm quốc gia và cũng khẳng định một bước thành công nữa của các thương hiệu doanh nghiệp của Việt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIDANH MỤC NỘI DUNG1 YOUTUBE LẦN ĐẦU...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Logo trường mầm non, những chú ý khi thiết kế logo trường mầm non
Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề lại có cách thể hiện ý nghĩa truyền đạt riêng và đặc...
Kiến thức thương hiệu
Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập
Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...
Tin tức
Xu hướng thiết kế Website nào sẽ lên ngôi năm 2018
Trong khoảng 6-7 năm trở lại đây, Website đã trở thành cơn sốt của cộng đồng mạng tại...
Kiến thức thương hiệu
Hướng dẫn thi công biển quảng cáo bằng bạt hiflex
Thi công biển quảng cáo tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thi công biển quảng cáo tại Bắc...
Kiến thức thương hiệu
6 bước để có một logo ưng ý
6 bước để có một logo ưng ý Logo là gì? Logo là biểu tượng là linh hồn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt nam 27/2/2020
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2020, Công ty IPTIME gửi lời...
Tin tức
Làm sao thiết kế logo chuyên nghiệp?
1. Hiểu khách hàng cần gìDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Hiểu khách hàng cần gì2 2. Hiều đầy...
Tin tức
Giải pháp mới cho bảo vệ môi trường với Thương hiệu Máy lọc ép bùn An Phú
Cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, các sản phẩm về cơ khí ngày càng...