Giá trị thương hiệu Việt đang dần được khẳng định vị thế của mình
Gần đây nhiều cái tên thương hiệu Việt của chúng ta đã gây được tiếng vang trong thị trường trong nước và lan ra cả thế giới

Câu chuyện Viettel từ một công ty viễn thông giờ đây chuyển dịch thành tập đoàn đa ngành nghề với độ phủ sóng xuyên châu lục với các thương hiệu đang dần định vị tại các nước trên toàn thế giới. Với sức mạnh về sự đoàn kết uy tín của Việt Nam cũngnhư những giá trị mà Viettel mang lại cho kháchhàng người dân tại các thị trường này mà dần khẳng định vị thế của mình cả về công nghệ và sự chia sẻ với con người. Người Trung Quốc Mang đến ô tô trong khi người dân lo sống từng ngày làm sao đủ ăn thì người Việt chúng ta mang đến lúa gạo hướng dẫn họ canh tác sản xuất lúa gọi tự chủ lương thực Người Mỹ Anh Pháp đem đến Châu Phi bom đạn thì người Việt Mang đến cho Châu phi thông tin giúp họ kết nối với thế giới cập nhật thông tin với mạng điện thoại internet.
Đó là công ty tập đoàn nhà nước, còn có các tên tuổi khác cũng đã phát triển mang vị thế Việt nâng cao trên trường quốc tế trong đó phải kể tới Vin Group, VinaMilk,
Câu chuyện dấn bước vào ngành mới tưởng chừng là khó khăn , ngờ vực về năng lực nhưng VinGroup đã chứng minh nếu có quyết tâm sẽ có kết quả cùng sự đoàn kết cố gắng của cả một tập thể cũng như sự đồng hành tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.
Việc VinGroup triển rầm rộ liên tục trên các mảng mới từ hệ thống nông nghiệp sạch VinEco áp dụng công nghệ tối tân nhất. đến VinFast, VinSmart rồi Vintech thực sự là một bước đi nhanh và gây bất ngờ lớn cho toàn thế giới.

Một thông tin mới nữa là Viettel tự chủ công nghệ 5G và triển khai sớm khẳng định Việt Nam có nhiều tiềm năng cơ sở để tự chủ nhiều thứ khác trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ khẳng định thương hiệu trong đất nước Việt Nam mà còn góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Một số sự kiện khác
- Sự kiện phóng vệ tinh của Việt Nam Do kỹ sư Việt nghiên cứu chế tạo – Một thành tựu trong ngành khoa học vũ trụ
- Hạ đặt chân đế giàn khoan dầu Sao Vàng – Đại Nguyệt tại thềm lục địa Việt Nam mà các kết cấu của nó được sản xuất tại Việt Nam.
Những sự kiện mới những bước đi nhảy vọt này mang tầm quốc gia và cũng khẳng định một bước thành công nữa của các thương hiệu doanh nghiệp của Việt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế logo ngành xây dựng đẹp cần đảm bảo điều gì?
Xây dựng là một trong những ngành có tỷ lệ cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay. Chính...
Tin tức chung
Dịch vụ thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ thiết kế và in ấnMỤC LỤC1 Dịch vụ thiết kế và in ấn2 Đáp ứng mong...
Tin tức Tin tức chung
Nhãn hiệu giầy Nike nổi tiếng nhờ Logo hay ngược lại?
Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều...
Cẩm nang thiết kế
Đánh giá thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp qua những tiêu chí nào?
Khi bạn có ý định tung ra thị trường một sản phẩm mới hoặc thúc đẩy sự phát...
Tin tức chung
Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”
Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng miền. Voso.vn là...
Cẩm nang thiết kế
4 Lưu Ý Khi Sử Dụng Màu Sắc Trong Thiết Kế Website
Một nhà thiết kế web mỗi khi bắt tay vào thiết kết một mẫu giao diện web đều...