top thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2019

Năm 2019 này, Theo bảng xếp hạng của Brand Finance vừa công bố thì các thương hiệu công nghệ như Apple, Amazon hay Microsoft vấn chiếm lĩnh vị trí đầu trong top 10 các thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

1.Amazon

Đứng  đầu bảng xếp hạng là ông lớn Amazon ở lĩnh vực công nghệ. Được định giá lên đến 187,9 tỉ USD tăng 24,6% sơ với năm ngoái

Amazon thương hiệu đắt giá nhất

2.Apple

Xếp thứ 2 cũng là đại gia ở lĩnh vực công nghệ Apple. Giá trị của Apple lên đến 153,6 tỉ USD tăng 5% so với năm ngoái.

Apple thương hiệu nổi tiếng

3.Google

Google xếp thứ 3 theo đánh giá của Brand Finance với giá trị là 142,7 tỉ USD vượt hơn so với năm ngoái 18,1%.

Google đắt giá

4.Microsoft

Ở lĩnh vực công nghệ, Microsoft đến từ Mỹ với giá trị thương hiệu lên đến 119,6 tỉ USD. Tăng hơn năm ngoái 47,4%

Microsoft đinh giá thương hiệu

5.Samsung

Đây là thương hiệu duy nhất của Hàn Quốc lọt vào top 10 này. Ở lĩnh vực công nghệ, Samsung có giá trị lên đến 91,2 tỉ USD, -1,1% so với năm ngoái.

Samsung trụ sở chính

6.AT&T

Cũng là một ông lớn đến từ Mỹ, nhưng thuộc lĩnh vực viễn thông, AT&T có giá trị là 87 tỉ USD, +5,6% so với năm ngoái.

thương hiệu AT&T

7.Facebook

Ở lĩnh vực công nghệ, facebook được định giá 83,2 tỉ USD, so với năm ngoái +8,7%

Facebook việt nam

8.ICBC – Ngân hàng công thương Trung Quốc

Trong lĩnh vực ngân hàng, ICBC được định giá là khoảng 79,8 tỉ USD, thay đổi +34,9% so với 2018.

ICBC – Ngân hàng công thương Trung Quốc

9.Verizon

Hãng viễn thông thứ 2 của Mỹ lọt top 10 là Verizon. Giá trị thương hiệu được Brand Finance định giá là khoảng 71,1 tỉ USD. Con số này tăng 13,3% so với 2018

Verizon

10.CCB – Thương hiệu của Ngân hàng xây dựng Trung Quốc

Đại diện cuối cùng của Trung Quốc góp mặt vào bảng xếp hạng này, CCB hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng với định giá khoảng 69,7 tỉ USD tăng 22,8%.

CCB – Ngân hàng xây dựng Trung Quốc

>>> Xem thêm: Các bước xây dựng thương hiệu cho Startup

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Sáng tạo là cần thiết trong thiết kế profile

    Thiết kế profile là một việc cần thiết đối với doanh nghiệp cần quảng bá hình ảnh nâng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dịp 8/3

    Việc xây dựng thương hiệu là công việc phải làm luôn luôn và đồng bộ. Với doanh nghiệp...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IP TIME chúc quý khách hàng – Tân xuân vạn phúc lộc

    Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty Cổ Phần IP TIME Việt Nam xin gửi lời chúc...

    Kiến thức thương hiệu

    SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO

    1. Thư của người tử tùDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Hồ sơ năng lực thiếu chuyên nghiệp – Làm giảm khả năng hợp tác thành công của doanh nghiệp

    Bạn có biết Hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp là một trong những lý do...

    Kiến thức thương hiệu

    Những điều cần làm trước khi thiết kế website cho công ty

    Thời đại công nghệ 4.0 việc có cho mình một tên miền website trên internet giúp cho  thương...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?

    Thương hiệu là ý nghĩa đằng sau đặt tên thương hiệu, thiet ke logo chuyen nghiep . , hệ thống...

    Kiến thức thương hiệu

    Tổng hợp các mẫu profile hồ sơ năng lực công ty do IPTIME thiết kế

    Gần đây nhu cầu của các công ty các đơn vị ngày càng nhiều về việc thiết kế...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?

    Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh