Top những mẫu thiết kế website khách sạn đẹp nhất

Nếu bạn đang có ý định thiết kế website khách sạn mà chưa có ý tưởng. Vậy hãy tham khảo ngay top những mẫu thiết kế website khách sạn đẹp nhất dưới đây. Việc thiết kế website thu hút sẽ tăng trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng có thiện cảm và tin tưởng vào dịch vụ mà bạn cung cấp.

1. Khách sạn Risveglio Akasaka

thiết kế website khách sạn đẹp

Nhìn vào bạn sẽ thấy ngay sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của khách sạn Nhật Bản này. Thiết kế website khách sạn chú trọng vào giới thiệu sự tiện ích và không gian của khách sạn. Gam màu của giao diện cũng được lựa chọn cùng với tông  màu của khách sạn, như một sự đồng bộ nhận diện thương hiệu.

Biểu tượng thời tiết năng động ở dưới cùng của trang web trông bắt mắt và ngọt ngào. Nó rất dễ bị bỏ qua cho các trang web khách sạn khác. Nhưng Hotel Risveglio Akasaka đã làm điều đó rất tốt từ các điều khoản của trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, điều hướng cuộn tự nhiên dẫn người dùng đến trang đặt phòng và cải thiện tỷ lệ hội thoại và số lượng đặt hàng của trang web.

2. Casangelina

thiết kế website khách sạn đẹp

Website khách sạn Casangelina khá đơn giản, chủ yếu nhấn mạnh vào trải nghiệm người dùng. Đồng thời, việc đầu tư vào hình ảnh, phông chữ đơn giản và tăng tương tác chính là điểm thu hút nhất. Khi thiết kế web khách sạn thì đa số sẽ đầu tư vào hình ảnh chỉnh chu và nội dung không dài dòng, chỉ nên lên nhưng thông tin cần thiết.

Nhạc nền và video toàn cảnh khách sạn năng động đã thêm vào thực tế trực quan, cho phép người dùng cảm nhận được sự thanh lịch của toàn bộ khách sạn từ thiết kế web của nó.

3. Harbor Suites

Bố cục đáp ứng của trang web giúp CTA tập trung vào người dùng trực quan trên PC cũng như các thiết bị di động. Việc đặt phòng trực tuyến, xem trước phòng và điều hướng trang web luôn được chú ý đối với người dùng có thể hướng dẫn người dùng mở web thuận tiện và nhanh chóng. Trang hoạt ảnh tiến hóa và thiết kế thẻ là những ví dụ tốt về giới thiệu trang web và tăng cuộc trò chuyện.

4. NISEKO HAKUUNSO

Các bộ thiết kế UI khác nhau cho mùa đông và mùa hè là một thiết kế sáng tạo cho các trang web của khách sạn. Những bông tuyết đang bay và Mt. Fuji lặp lại chủ đề của khách sạn “những đám mây trắng”. Mặc dù thiết kế tuyết động của UI rất bắt mắt, nhưng nó không ngăn người dùng nhận thấy thanh điều hướng màu trắng trên nền tối.

5. Thiết kế website khách sạn Swissotel

thiết kế website khách sạn đẹp

Swissotel là một chuỗi khách sạn quốc tế với nền trắng và màu tối. Các biểu ngữ được phân tách gọn gàng, làm cho toàn bộ trang web trông gọn gàng và sạch sẽ. Xin lưu ý rằng, sự trống rỗng của vị trí CTA làm cho bố cục trang web của bạn tương phản rõ ràng và cũng là một cách tốt để phục vụ cho thói quen đọc của người dùng.

6. Carrier- Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng

7. Weslaco- Thành phố Weslaco. TX

8. Ruta a la Aventura- Trang web cho cuộc phiêu lưu trong rừng

Ngoài ra, việc thiết kế website du lịch nếu muốn thu hút nhất thì hãy tham khảo ngay 5 yếu tố dưới đây mà IPTime gợi ý cho bạn:

  • Thiết kế đáp ứng: Các trang web của khách sạn nên được hỗ trợ tốt trên tất cả các thiết bị.
  • Trải nghiệm người dùng tuyệt vời: Quá trình duyệt trang web đơn giản hóa có thể mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Bởi vì nếu khó tìm thấy một trang chung hoặc đến trang đặt phòng để hoàn tất giao dịch mua, nó có khả năng mất nhiều người dùng tiềm năng.
  • Hướng dẫn: Trang web của bạn có hiểu gì về bước tiếp theo khi khách đến khách sạn không? Nó có thông minh để hướng dẫn các chuyến đi tiếp theo?
  • Đặt phòng thuận tiện: Làm cho quá trình đặt phòng đơn giản nhất có thể để mang lại lợi nhuận tối đa. Thông tin người dùng tẻ nhạt và điền thông tin thanh toán có thể dẫn đến mất người dùng.
  • Thực tế trực quan: Trang web tốt nhất và hiệu quả nhất là một trang web thu hút khách truy cập dành thời gian khám phá. Nhiếp ảnh và video chuyên nghiệp là phương tiện tuyệt vời để kể chuyện, đặc biệt là cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

>>>>Xem thêm: Giải pháp thiết kế webiste du lịch thu hút khách hàng mục tiêu

Hy vọng, những gợi ý trên đã giúp bạn có được ý tưởng website khách sạn tốt nhất cho mình. IPTIME là công ty chuyên thiết kế website khách sạn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế website khách sạn thu hút nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

    Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Mockup là gì? Đưa ý tưởng thiết kế vào thực tế với bộ mockup

    Đối với những người làm thiết kế thì cụm từ Mockup không còn quá xa lạ và đến...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

    Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...

    Tin tức

    “Bộ đôi quyền lực” đứng sau startup đắt giá nhất thế giới

    Ứng dụng gọi xe hàng đầu Trung Quốc – Didi Chuxing hiện có tổng cộng 21 triệu đối...

    Kiến thức thương hiệu

    Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó

    Danh tiếng thương hiệu là gìDANH MỤC NỘI DUNG1 Danh tiếng thương hiệu là gì1.1 Danh tiếng thương...

    Kiến thức thương hiệu

    Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình

    Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết...

    Tin tức

    Phối hợp xử lý vi phạm tên miền – Bảo vệ thương hiệu thông qua tên miền

    Theo quy định tại Thông tư số 37/2011/TT- BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ : Hướng...

    Kiến thức thương hiệu

    Vấn đề vi phạm thương hiệu

    Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...

    Kiến thức thương hiệu

    Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

    IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên...