Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh
Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình hình, đôn đốc, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của doanh nghiệp và chỉ đạo, phối hợp triển khai biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Đồng thời, tiếp nhận ý kiến của doanh nghiệp và xử lý những trường hợp thanh tra, kiểm tra trùng lắp, gây phiền hà cho doanh nghiệp; điều phối các hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; chỉ đạo hỗ trợ doanh nghiệp trực tuyến.
Viện nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội tỉnh được giao phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh trình UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cho thành viên Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp.
Trước đó, tại buổi làm việc với lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh nhằm nhận diện và đưa ra các giải pháp tháo gỡ những “nút thắt” trong cải thiện môi trường kinh doanh trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý thành lập Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp do Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp làm Tổ trưởng; Văn phòng UBND tỉnh, Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế xã hội tỉnh là cơ quan thường trực giúp việc. Điều này cho thấy sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, hướng tới môi trường minh bạch, thông thoáng, đưa Bắc Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, qua đó, góp phần cải thiện, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Các website cho tải ảnh chất lượng cao hiện nay
Những Website cung cấp ảnh Stock chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nayMỤC LỤC1 Những Website...
Tin tức chung
Yamaha và câu chuyện thay đổi logo của mình
Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #3 – Chiến lược thương hiệu bán lẻ (Retail Branding Strategy)
Chiến lược thương hiệu bán lẻ là một phần quan trọng của chiến lược xây dựng thương hiệu....
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Tin tức
Khai xuân ngay bí kíp xây dựng thương hiệu chiến lược khi Khởi nghiệp
Với tinh thần và xu hướng “Quốc gia khởi nghiệp”, vấn đề xây dựng thương hiệu cho doanh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visits mất bao lâu?
Ai cũng biết được rằng danh thiếp hay card visit là một phần của bộ nhận diện thương...