Kiến thức thương hiệu
Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn
Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân tiếp tục tăng. Đặc biệt, Bắc Ninh đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Bắc Ninh với diện tích không quá lớn thực tế diện tích Bắc Ninh lại nhỏ nhất so với các tỉnh khác trên cả nước nhưng với điều kiện về vị trí địa lí cũng như những chính sách bước đi đúng đắn của lãnh đạo của tỉnh mà hiện nay Bắc Ninh là địa phương thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào mức cao nhất. Với vị trí tiếp giáp nằm trung tâm các tuyến Nội Bài Bắc Ninh Quảng Ninh, Hải Dương Hải Phòng Lạng Sơn, Bắc Giang cùng các khu vực đất rộng lớn được quy hoạch mở rộng phát triển kinh tế với nhiều khu công nghiệp tập trung cũng như thuận lợi về giao thông.
Điều phải kể đến là sự đầu tư lớn từ các thương hiệu tập đoàn lớn đồng bộ kể đến như:
Khu công nghiệp Yên Phong với Nhà máy Sam Sung, Sam Sung Display, Nhà máy Orion Vina, tạo điều kiện cho kinh tế khu vực này phát triển cùng nhiều công ty khác cùng đầu tư tạo thành chuối cung ứng nguyên vật liệu cho chính Sam Sung.
Khu công nghiệp Vsip với Công ty Nokia sau này chuyển cho Microsoft và hiên tại thuộc quản lí của tập đoàn Hồng Hải với nhà máy lớn đặt tại Đình Trám Bắc Giang cũng là một trong những tập đoàn lớn về công nghệ.
Khu công nghiệp Quế Võ 1 Với nhà máy kính nổi VOG, Nhà máy Foxconn Hồng Hải và Canon Việt nam là các thương hiệu lớn về ngành điện tử cùng nhuề nhà máy bao bì các đơn vị cung ứng cho các nhà máy hoạt đọng tạo nên sự phát triển lớn
Các khu công nghiệp lớn nhỏ khác trải đều khắp diện tích tỉnh Bắc Ninh tại các huyện khác nhau như:
Khu công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn, Khu công nghiệp Quế Võ 2, 3, Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Đông Thọ Yên Phong, Thuận Thành 1,2,3, Cụm công nghiệp Hanaka Từ Sơn, Khu công nghiệp Tiên Sơn,…….. cùng nhiều công ty thương hiệu lớn cùng đầu tư vào bắc Ninh.
Một điều đặc biệt được kể đến đó là khu vực phát triển dịch vụ nhộn nhịp nhất là trung tâm thành phố với các khu chung cư nhà cao tầng khách sạn nhà hàng mọc lên tạo điều kiện cho các loại hỉnh dịch vụ khác cùng phát triển . Bắc Ninh được công nhận là đô thị loại I được quan tâm và thu hút đầu tư về nhà đất bất động sản cùng.
Với sứ mệnh phát triển của mình gắn với sự phất triển của doanh nghiệp chúng tôi IPTIME cũng không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức kinh nghiệp kĩ năng đáp ứng các yêu cầu về việc thiết kế tư vấn cho các doanh nghiệp xây dựng quảng bá thương hiệu quanh nghiệp để góp phần cùng phát triển.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp tư vấn định hướng xây dựng hình ảnh kế hoạch phát triển thương hiệu đưa thương hiệu của quý khách hàng đến gần hơn với khách hàng nâng cao giá trị doanh nghiệp cạnh tranh
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Mùa trung thu cùng nhìn lại kế hoạch Marketing của các ông lớn ngành thực phẩm bánh kẹo
Với thị trường thực phẩm bánh kẹo là một thị trường lớn. Điểm mặt các ông lớn trong...
Kiến thức thương hiệu
Các thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường vàng thau lẫn lộn
Với nhu cầu làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của mọi người từ trước đến nay có...
Kiến thức thương hiệu
Quy tắc sử dụng font chữ trong thiết kế bạn làm design cần nắm rõ
Quy tắc dùng chữ và font chữ phù hợp, ĐÓ là những yêu cầu từ người xem, mang...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu về biển quảng cáo chữ nổi mica thịnh hành hiện nay
Biển quảng cáo chữ nổi đang là một xu thế mới cực hot trong ngành công nghiệp quảng...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo thương hiệu doanh nghiệp tại Hà Nội
Thiết kế logo tại Hà Nội là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Norton Point – Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương
Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất...
Phong cách doanh nhân
Hole in one nghĩa là gì trong golf
Hole-in-one là một thuật ngữ hay gặp trong golf, chỉ cú đánh xảy ra khi người chơi golf...
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp logo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc về 7 cái tên
Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7...
Kiến thức thương hiệu
Những logo nổi tiếng với những hàm ý ẩn ý sâu xa đằng sau
Các logo thương hiệu quen thuộc thường mang những ý nghĩa ẩn không phải ai cũng biết. Sau...