Cẩm nang thiết kế
Giúp tăng doanh số gấp nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch
Bạn đang cung cấp những dịch vụ du lịch, tour du lịch nhưng chưa biết làm sao để tăng doanh số. Vậy, bạn đã thử thiết kế website du lịch chưa? Nếu bạn chưa có website cho mình hoặc đang sở hữu website nhưng chưa biết tăng doanh số như thế nào? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!
Tăng doanh số nhiều lần nhờ thiết kế website du lịch
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế website du lịch nhiều công ty nghĩ rằng chỉ như một công đoạn cần thực hiện như bao nhiêu công ty du lịch khác. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh lĩnh vực du lịch và nắm trong tay một website du lịch thu hút khách hàng thì sẽ là kênh khai thác vô cùng hiệu quá, có thể giúp tăng doanh số lên nhiều lần. Vì sao lại vậy, chúng đen lại những lợi thế gì, thiết kế như thế nào, IPTIME sẽ bật mí ngay sau đây.
Lợi ích khi thiết kế website du lịch
- Việc giao dịch qua website sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí vận hành và giao dịch.
- Khách hàng dễ dàng tìm kiếm được nguồn thông tin khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển.
- Việc trao đổi thông tin sẽ dễ dàng hơn việc phải chờ đợi tư vấn trực tiếp. Việc này sẽ thúc đẩy khách hàng đăng ký tour trực tuyến nhiều hơn.
- Sở hữu một website du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo cảm giác chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
- Website cũng giúp thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng một cách khách quan, giúp doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn nữa.
Yếu tố quan trọng nhất để thiết kế website du lịch thu hút
Tầm quan trọng của việc thiết kế website du lịch là không thể phủ nhận. Vậy, yếu tố khi thiết kế cần có là gì?
- Giao diện bắt mắt: Có thể nói rằng, giao diện giúp quyết định rất lớn đến tâm lý khách hàng. Giao diện web cần dễ hiểu, thông tin, hình ảnh đưa lên cần hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thứ mà họ cần. Chuyên mục các tour du lịch hấp dẫn, tour khuyến mãi, tour hot cũng cần đặt ở những vị trí thu hút nhất. Khách hàng sẽ có xu hướng tìm hiểu những thứ thu hút, từ đó, có thể dẫn dắt khách hàng đến đích cuối cùng.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết, những tính năng trực tuyến, liên hệ, đặt tour để khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và thao tác. Vì để đưa ra được quyết định, một khách hàng sẽ phải tìm hiểu rất kỹ, khi đã thu thập đầy đủ thông tin mới có thể đưa ra được quyết định. Và nếu khi đang đặt tour mà khách hàng gặp phải trục trặc thì tâm lý khách hàng sẽ dễ lựa chọn đơn vị khác. Vì thế thông tin và các tính năng cần được hoàn thiện.
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà IPTIME cung cấp để bạn có cái nhìn tổng quát nhát giúp tăng doanh số lên nhiều lần nhớ thiết kế website du lịch. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để cải thiện website du lịch nếu bạn đang sở hữu nhưng chưa hiệu quả cũng như giúp bạn thiết kế mới website du lịch tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh
Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Forever 21 từ “đế chế thời trang” đến bên bờ vực phá sản
Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, Forever 21 đã chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá...
Tin tức
Mừng lễ cuối năm ưu đãi thiết kế với IPTIME
Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Mừng lễ cuối năm – chung tay phát...
Cẩm nang thiết kế
Báo giá thiết kế profile công ty xây dựng
Profile đối với công ty xây dựng là rất cần thiết. Nếu một công ty xây dựng muốn...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh
Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những rắc rồi sẽ gặp phải nếu thiết kế card visit không chuyên nghiệp
Việc lựa chọn được địa chỉ in, thiết kế card visit tốt, chuyên nghiệp là điều mà bạn...
Tin tức
Những lỗi gặp phải khiến website khách sạn & resort không thể Seo lên top Google
Seo đã trở thành một công cụ, một giải pháp tuyệt vời giúp các khách sạn, resort quảng...
Kiến thức thương hiệu
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP: NGHỆ THUẬT KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ Ý TƯỞNG
Trong bối cảnh cạnh tranh thương hiệu khốc liệt hiện nay, logo không chỉ đơn thuần là một...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu – logo thế vận hội mùa đông có gì đặc biệt
Thế vận hội Mùa đôngDANH MỤC NỘI DUNG1 Thế vận hội Mùa đông2 Thế vận hội Mùa đông...