Nội dung bài viết
Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những doanh nghiệp này gắn với j sự phát triển của đất nước hoặc đem tiếng nói giá trị con người Việt ra toàn thế giới với những sự kính nể và tôn trọng những điều Việt Nam đã làm được cùng với các thương hiệu khác trên thế giới góp phần vào sự phát triển của nhân loại.
Có thể có những cái tên nghe có vẻ “Tây” nhưng bạn sẽ bất ngờ về nguồn gốc cũng như sự thật nó lại là của Việt nam do con người việt Nam tạo nên.
Thương hiệu Việt ấn tượng bạn đã biết
Cốc Cốc
Đây là công cụ tìm kiếm và sau này kết hợp giữa trình duyệt web và nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái Cốc Cốc. Cốc Cốc còn được biết đến với cái tên đầu tiên là trình duyệt Crôm+ là sản phẩm của các sinh viên Việt Nam tại Nga, trình duyệt web sử dụng nhân của dự án mã nguồn mở Chromium và được phát triển với những chức năng ưu điểm dành riêng cho người Việt đặc trưng như:
- Hỗ trợ viết tiếng Việt thêm dấu tự động
- Tìm kiếm địa điểm
- Giải toán, giải phương trình phương trình hóa học
Cùng chiêm ngưỡng logo và những thành công của thương hiệu Việt Cốc Cốc đang là đối thủ cạnh tranh với Google tại Việt Nam
VinGroup
Được biết tới với vị thế là tập đoàn đa ngành nghề và bắt đầu từ dự án bất động sản tại Hà Nội Royal City, hiện đã mở rộng quy mô với nhiều ngành nghề khác nhau và mỗi ngành nghề lại có những thương hiệu gắn với từng lĩnh vực
và còn nhiều thương hiệu khác của tập đoàn Vingroup
Vinamilk
Là công ty sữa tại Việt Nam. Công ty sữa Vinamilk không ngừng mở rộng nguồn nguyên liệu, đẩy mạnh đầu tư và nghiên cứu sản phẩm mới với mong muốn mang đến dinh dưỡng tối ưu.
Trong lĩnh vực sữa và các sản phẩm từ sữa, Vinamilk vẫn độc chiếm ngôi vương tại thị trường thành thị và nông thôn. Thương hiệu này tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đầu tư vào kênh tiếp thị truyền thông xã hội và mở rộng các sản phẩm mới như sữa đậu nành óc chó, sữa chua nếp cẩm…
Cùng với sự thành công đó thì hình ảnh logo nhận diện thương hiệu của Vinamilk đã trở thành một biểu tượng cho sức khỏe và niềm tin tự hào Việt nam
Bphone by Bkav
Nhắc tới thương hiệu này khẳng định người Việt dám sống và thách thức bản thân vững con đường chí hướng cho những gì mình khoa khát và hiện thực. Với thương hiệu Bkav từ phần mềm diệt Virus cho đến tập đoàn công nghệ thành công như hôm nay với những sản phẩm: về an ninh, về công nghệ smart home, Smartphone cùng nhiều sản phẩm khác góp phần vào sự phát triển của đất nước.
Các giải pháp hệ sinh thái của Bkav
Update……..
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng
Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng...
Tin tức
Thiết kế logo cho người mệnh kim như thế nào?
Nội dung bài viết1 Tính cách của người mệnh kim2 Ngũ hành tương sinh tương, khắc trong thiết...
Tin tức
Câu chuyện thương hiệu: Doanh nghiệp mạnh lên hay sẽ bị nuốt chửng qua các vụ sát nhập thâu tóm nhau
Thương vụ Masan thâu tóm Vinmart – VinEco chốt hạ năm 2019 rực rỡ và các doanh nghiệp...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
Nội dung bài viết1 Vì sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn1.1 Đối...
Tin tức
In bao bì theo yêu cầu và những lưu ý không thể bỏ qua!
Nội dung bài viết1 Những lưu ý để lựa chọn đúng cơ sở in bao bì uy tín1.1...
Tin tức
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc
Nội dung bài viết1 Chuyển mình và phục hồi mạnh mẽ2 Tăng cường kết nối, tìm kiếm cơ...
Tin tức
Down sides of Internet Online dating
There are some negatives to online dating. The majority of internet dating services gain members of the identical...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào
Nội dung bài viết1 Danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam1.1 1. Công...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ
Nội dung bài viết1 Brochure là gì?2 Brochure thường sử dụng vào việc gì?3 Brochure khác Profile, Báo...