thiết kế logo công ty du lịch 1

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch

Bạn đang muốn lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch của mình? Màu sắc nào để vừa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh mà vừa hợp phong thủy chủ doanh nghiệp. Trong bài viết này, IP TIME sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có được một thiết kế logo ấn tượng nhất.

Như thế nào là một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp

Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp là một trong những việc làm tiên quyết có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự hình thành và phát triển thành công của một thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được thiết kế để tạo ra sự nhận biết ngay tức thời, sự tin tưởng, chấp nhận, lòng trung thành và hàm chứa các thông điệp của thương hiệu. Logo Công ty Du lịch được sử dụng để phân biệt giữa các công ty khác, và nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Nếu bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, hãy nghĩ đến việc thiết kế một logo tương xứng.

thiết kế logo công ty du lịch 1

Những lý do nên đầu tư thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền công nghiệp không khói tại Việt Nam, mỗi năm, chúng ta đón nhận hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đem về nguồn thu khổng lồ cho nền du lịch nước nhà. Tuy nhiên, làm sao để Công ty của bạn có thể trở nên nổi bật và khác biệt hơn khi trên thị trường có hàng ngàn công ty du lịch được mở ra hàng năm và đang cạnh tranh rất khốc liệt?

Những dấu ấn riêng biệt của một thiết kế logo công ty du lịch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc thu hút khách hàng và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh:

  • Tạo sự tin tưởng cho Khách hàng bằng một thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp

  • Thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp giúp thu hút Khách hàng mới

  • Khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường

  • Giữ Khách hàng trung thành

  • Xây dựng hình ảnh chuyên gia qua thiết kế logo công ty du lịch chuyên nghiệp

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến nhận diện. Nó giúp mang lại hiệu quả nhận diện cao cho khách hàng. Dưới đây là một số màu sắc bạn có thể tham khảo cho thiết kế logo du lịch của mình:

Màu xanh dương

Màu xanh dương là màu gợi nhắc hình ảnh trời và biển, khiến cho khách hàng dễ dàng nắm bắt và liên tưởng đến những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nó còn mang đến sự tin tưởng, tin cậy và có trách nhiệm. Việc phối màu xanh cũng khá dễ dàng nên thường được lựa chọn làm nền, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng và cũng là màu sắc trong thiết kế logo công ty du lịch thường được sử dụng.

thiết kế logo công ty du lịch 2

Màu xanh lá

Màu xanh lá mang biểu tượng của thiên nhiên, cây cỏ sự tươi mới. Người nhìn sẽ thấy thoải mái, gần gũi như được hòa mình với thiên nhiên. Đây cũng là điều mà các công ty du lịch hướng đến cho khách hàng.

thiết kế logo công ty du lịch 3

Gam màu rực rỡ

Gam màu rực rỡ nhất là những gam màu nóng thường mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sống, sự mạnh mẽ và niềm đam mê cháy bỏng. Do đó, khi bạn lựa chọn những gam màu này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực từ đội ngũ Công ty bạn.

thiết kế logo công ty du lịch 4

Nhưng cũng cần phải biết tiết chế để đảm bảo tính thẩm mỹ và gây mệt mỏi cho người nhìn.

>>>Xem thêm: Thiết kế logo cho công ty xây dựng như thế nào?

Mặc dù, có rất nhiều ứng dụng trên Internet mà bạn có thể cá nhân hoá các thiết kế logo của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách tốt và định hướng phát triển Công ty lâu dài thì cách tốt nhất là bạn hãy để công việc đó cho những họa sĩ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như IP TIME chúng tôi thay vì phải dồn sức cho một dự án mà mình không có chuyên môn và mang tính rủi ro cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một thiết kế logo du lịch chuyên nghiệp nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo nổi tiếng

    Những logo quen thuộc mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.DANH MỤC NỘI DUNG1 Những logo quen thuộc...

    Kiến thức thương hiệu

    Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

    Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống...

    Tin tức

    Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam

    Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...

    Tin tức

    Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc

    Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2022) chính thức được khai mạc vào sáng...

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    Tin tức

    Bạn có biết: Facbook đã thay logo mới sau 14 năm

    Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook liệu bạn có nhận ra rằng logo Facebook đã...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

    Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.DANH MỤC NỘI DUNG1 Các bước xây dựng hệ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế logo: Tối ưu chi phí, giá hợp lý

    Các doanh nghiệp hiện nay ngày càng có xu hướng sở hữu cho mình thiết kế logo chất...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Phòng, chống dịch COVID-19 tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp

    Bộ Y tế đã ghi nhận ca bệnh mắc COVID-19 (BN1552) đang là công nhận tại công ty...

    0912485468