logo-xay-dung-1

Thiết kế logo cho công xây dựng như thế nào?

Trong bộ nhận diện thương hiệu thì thiết kế logo là quan trọng nhất. Từ logo sẽ giúp triển khai các ấn phẩm khác dễ dàng và đồng bộ hơn. Mỗi ngành nghề khác nhau thì thiết kế logo sẽ mang phong cách và chuẩn mực nhất định. Logo lĩnh vực xây dựng cũng không ngoại lệ. Logo xây dựng thường được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, hình khối gai góc, có định hướng nội dung rõ ràng. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm thiết kế logo lĩnh vực xây dựng mà IP TIME muốn chia sẻ.

Những lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng

Đặc thù của ngành xây dựng luôn là những hình khối vững chắc, những tòa nhà, công trình kiên cố. Chủ doanh nghiệp cũng đa phần thích thể hiện những ý tưởng này trong thiết kế logo của mình. Những biểu tượng mang hơi hướng của ngành xây dựng có thể được trừu tượng và thể hiện trong thiết kế logo như hình mũ, máy móc, tòa nhà cao tầng, thiết bị xây dựng,… Đây cũng là những ý tưởng để Designer khai thác.

Việc vận dụng khéo léo các hình khối và màu sắc đi kèm sẽ giúp người xem dễ hình dung và biết được logo thuộc lĩnh vực nào. Đồng thời, logo còn phải ấn tượng, đẹp và thu hút khách hàng. Ngoài mục đích chính là quảng bá thương hiệu, logo của ngành xây dựng ngoài các tiêu chí trên còn cần thể hiện được mục tiêu doanh nghiệp. Giúp khách hàng có thể nhận ra bản chất dịch vụ của doanh nghiệp.

Sự kết hợp giữa hình ảnh công trình nổi bật của công ty đã thực hiện với slogan có thể giúp doanh nghiệp được nhớ đến nhiều hơn. Loại font chữ được dùng cho logo doanh nghiệp xây dựng thường đơn giản, mạnh mẽ, không có nhiều tiểu tiết. Để thể hiện điểm mạnh các nhà thiết kế thường thể hiện các font chữ góc cạnh, đậm thể hiện sự vững chãi, mạnh mẽ.

Màu sắc là điểm nhấn trên các logo, giúp nó nổi bật hấp dẫn hơn. Trong logo không nên chọn quá nhiều màu, chỉ nên giới hạn dưới 3 màu đơn giản, mang tính tương phản cao, giúp khách hàng chú ý hơn nhưng không bị rối mắt gây khó chịu. Các màu được sử dụng chủ yếu là màu xanh dương, mang đến cảm giác an toàn, tin cậy. Màu xanh lá hướng đến môi trường, gần gũi với thiên nhiên, màu đỏ thể hiện nỗ lực quyết tâm và sự vững bền với thời gian….

Xem thêm: Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021

Một số mẫu logo xây dựng ấn tượng

logo-xay-dung-1

logo xây dựng 2

thiết kế logo 3

logo xay dựng 4

Lựa chọn công ty thiết kế logo xây dựng như thế nào?

Để có được thiết kế logo công ty xây dựng chất lượng, chuyên nghiệp thì việc chọn lựa công ty thiết kế sẽ giúp bộ nhận diện của doanh nghiệp được chỉn chu hơn. IP TIME đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế quảng cáo. Với các ý tưởng thiết kế logo cho công ty xây dựng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo. Để có thể phát triển đến ngày nay, IP TIME đã và đang làm hài lòng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến với chúng tôi, thương hiệu của bạn sẽ được đồng hành phát triển cùng thời gian.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    IPTIME chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    Ngày Quốc tế phụ nữ – 8/3 là ngày cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như...

    Tin tức

    Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại

    Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    IPTIME xin thông báo thời gian nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2020

    Kính gửi: Quý khách hàng. Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Brand Design) trân trọng...

    Tin tức

    Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới

    Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    Công ty IPTIME thông báo hoãn toàn bộ hoạt động tất niên chung tay phòng chống dịch Covid 19

    Dịp cuối năm với bao bận rộn công việc cùng vui vẻ tại bữa tiệc cuối năm là...

    Tin tức

    NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP PHẢI CÓ WEBSITE BÁN HÀNG

    Thời đại phát triển thông tin mạnh mẽ, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có thể phát triển...

    Kiến thức thương hiệu

    Có những loại giấy in card visit nào?

    Card visit hay còn được gọi là danh thiếp, name card là phương tiện giúp giới thiệu thông...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ

    Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...

    Tin tức

    Tạm dừng tất cả các giao dịch tài sản của Vũ “nhôm”

    UBND TP Đà Nẵng giao Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo các đơn...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468