Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.

Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.

Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.

“Báo chồm” cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.

“Siêu bò” hưởng ứng phong trào “Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi”.

Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend “Tôi ở nhà”.

Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.

Subaru cũng tương tự.

4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời “Cô Vy”.

Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?

Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời “Cô Vy”.
Sự xa cách tách biệt nhau ra đôi khi mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong tình hình hiện tại đâu có quá xấu nhỉ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những logo thương hiệu nổi tiếng thay đổi với hình ảnh mới đầy ý nghĩa.
IPTIME – tổng hợp
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Startup triệu đô từ ý tưởng kinh doanh đơn giản
Kẽ hở giữa ghế ngồi ôtô và cần điều khiển, thành xe là nơi mọi người thường làm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Quá trình xây dựng thương hiệu của Vinamilk và cú hích chuyển mình với cập nhật nhận diện mới từ khi thành lập đến nay
Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu gạo ST25 của Việt Nam trên bờ vực bị doanh nghiệp Mỹ lăm le
Theo phòng Sáng chế và thương hiệu MỸ (USPTO), đã có đến 5 doanh nghiệp tại Mỹ chờ...
Tin tức
Đừng mắc phải những lỗi dưới đây sẽ làm giảm hiệu quả của website
Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, Website giống như một kênh tiếp cận khách hàng hiệu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
In tờ rơi giá rẻ ở tại Bắc Ninh, Thiết kế tờ rơi và in tờ rơi quảng cáo
In tờ rơi giá rẻ ở tại Bắc Ninh, Thiết kế tờ rơi và in tờ rơi quảng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ
Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Kính gửi Quý khách hàng, Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visit cho VIP đẳng cấp
Những mẫu thiết kế card thông thường, phổ biến sẽ được các nhân viên, những người không có...