Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận diện vào thực tế nhiều đơn vị chưa nắm rõ hoặc việc triển khai theo lộ trình từng hạng mục một do quá trình trao đổi và triển khai không nhất quán có thể dẫn đến các hạng mục không được thực hiện chính xác.

Việc hiệu chỉnh, bổ sung phiên bản “Cẩm nang Nhận diện thương hiệu là một bước tiến trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong quá trình áp dụng vào thực tế bộ nhận diện thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cũng như dễ dàng hơn. Sau khi đánh giá ưu và nhược điểm của từng hạng mục. Các đơn vị triển khai tiếp tục hiệu chỉnh và xây dựng một quy chuẩn mang đậm dấu ấn thương hiệu  mà vẫn gần gũi với khách hàng. Việc biên soạn cẩm nang nhận diện thương hiệu còn giúp cho đơn vị công ty dễ dàng cập nhật và hiệu chỉnh cho phù hợp với từng hạng mục được triển khai sát thực tế nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Bộ cẩm nang nhận diện thương hiệu gồm nhiều phần khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc thương hiệu cũng như đặc thù từng sản phẩm dịch vụ của mỗi đơn vị sẽ bao gồm các phần như:

  • Logo và hệ quy chuẩn
  • Bộ nhận diện văn phòng
  • Bộ nhận diện sản phẩm
  • nhận diện quầy hàng, điểm bán hàng
  • Bộ ấn chỉ
  • Các văn bản mẫu form liên hệ cũng như
  • Bộ tài liệu truyền thông

Đây là bộ cẩm nang chính thức về cách thức, tiêu chí thể hiện thương hiệu trong toàn bộ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo,tiếp thị, vì cộng đồng… Việc này được hoàn thiện ngay sau khi việc thiết kế giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình triển khai các ấn phẩm hạng mục vào thực tế.

Nhằm đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh thương hiệu, các đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị, các dịch vụ tư vấn thương hiệu… đề phải tuân thủ các quy định và  hướng dẫn về cách thể hiện thương hiệu được nêu trong bộ “Cẩm nang nhận diện thương hiệu mà đơn vị thiết kế đã tư vấn và khuyên dùng.”

Tham khảo mẫu cẩm nang thương hiệu của ngân hàng BIDV: BIDV_Guideline.pdf

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Thông tin nội bộ

    Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6

    Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế vỏ hộp chi tiết nhất cho bạn

    Nếu bạn là các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh, sản xuất các loại sản phẩm chắc...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội

    Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà NộiDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Công ty IPTIME thiết...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự sáng tạo logo đẹp bất ngờ qua các mẫu logo này

    Thiết kế logo ấn tượng có vẻ như là chủ đề muôn thuở đối với các designer. Thiết...

    Kiến thức thương hiệu

    Các loại giấy in cơ bản, giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Duplex

    Hiện tại nhiều khách hàng chưa phân biệt và so sánh được các loại giấy in offset và...

    Tin tức

    Tài xế kể lại giây phút cứu bé gái rơi từ tầng 12

    Khi trèo lên mái tôn của trạm điện để cứu cháu bé sắp rơi từ tầng 12, tài...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?

    Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công...

    Kiến thức thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?

    Khi  bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương...

    Tin tức

    Hình ảnh nắng đẹp lung linh đem lại năng lượng tích cực

    Hình ảnh nắng đẹp nhất với các khung cảnh rực rỡ, lãng mạn khi mùa hè chói chang, mùa...