Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận diện vào thực tế nhiều đơn vị chưa nắm rõ hoặc việc triển khai theo lộ trình từng hạng mục một do quá trình trao đổi và triển khai không nhất quán có thể dẫn đến các hạng mục không được thực hiện chính xác.

Việc hiệu chỉnh, bổ sung phiên bản “Cẩm nang Nhận diện thương hiệu là một bước tiến trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.

Trong quá trình áp dụng vào thực tế bộ nhận diện thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cũng như dễ dàng hơn. Sau khi đánh giá ưu và nhược điểm của từng hạng mục. Các đơn vị triển khai tiếp tục hiệu chỉnh và xây dựng một quy chuẩn mang đậm dấu ấn thương hiệu  mà vẫn gần gũi với khách hàng. Việc biên soạn cẩm nang nhận diện thương hiệu còn giúp cho đơn vị công ty dễ dàng cập nhật và hiệu chỉnh cho phù hợp với từng hạng mục được triển khai sát thực tế nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cẩm nang nhận diện thương hiệu

Bộ cẩm nang nhận diện thương hiệu gồm nhiều phần khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc thương hiệu cũng như đặc thù từng sản phẩm dịch vụ của mỗi đơn vị sẽ bao gồm các phần như:

  • Logo và hệ quy chuẩn
  • Bộ nhận diện văn phòng
  • Bộ nhận diện sản phẩm
  • nhận diện quầy hàng, điểm bán hàng
  • Bộ ấn chỉ
  • Các văn bản mẫu form liên hệ cũng như
  • Bộ tài liệu truyền thông

Đây là bộ cẩm nang chính thức về cách thức, tiêu chí thể hiện thương hiệu trong toàn bộ các hoạt động kinh doanh, quảng cáo,tiếp thị, vì cộng đồng… Việc này được hoàn thiện ngay sau khi việc thiết kế giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình triển khai các ấn phẩm hạng mục vào thực tế.

Nhằm đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh thương hiệu, các đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị, các dịch vụ tư vấn thương hiệu… đề phải tuân thủ các quy định và  hướng dẫn về cách thể hiện thương hiệu được nêu trong bộ “Cẩm nang nhận diện thương hiệu mà đơn vị thiết kế đã tư vấn và khuyên dùng.”

Tham khảo mẫu cẩm nang thương hiệu của ngân hàng BIDV: BIDV_Guideline.pdf

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Khoai lang và khoai tây: Loại nào tốt hơn?

    Cả khoai lang và khoai tây đều có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ. Các loại khoai...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ

    Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo các hãng xe hơi nổi tiếng

    Nhìn logo các hãng xe hơi, bạn có thể đọc tên được bao nhiêu hãng?DANH MỤC NỘI DUNG1...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Gợi ý cấu trúc khi thiết kế profile dự thầu

    Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?

    Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân...

    Tin tức

    Chủ đề của Việt Nam tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lập kỷ lục về số nước tham gia

    Chủ đề chúng ta đề xuất đã được các nước tham gia với một số lượng cao kỷ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Làm việc từ xa mùa dịch Covid-19: Làm sao để đảm bảo an toàn

    Trong đợt dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức làm việc tại nhà từ xa....

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website chuyên nghiệp

    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá thiết kế logo công ty chuyên nghiệp tại IP Time 2021

    Bạn đang cần báo giá thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty? Bạn băn khoăn không biết...

    0912485468