Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm

Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục – Bảng tên… .

  • Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.
  • Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

  • Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.
  • Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.

Với dịch vụ Thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu của IP TIME Bắc Ninh, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG B. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
Danh thiếp Áo thun
Phong bì thư lớn, nhỏ Mũ, nón
Tiêu đề thư A4 Dù, ô
Fax A4 Móc chìa khóa
Bìa kẹp hồ sơ Cặp sách, túi đựng
Sổ công tác Bút
Thiệp chúc mừng Đồng hồ
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD Thiết kế  Website
C. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI
 Pano sân vận động ngoài trời  Template cho Quảng cáo báo trang đứng
 Bảng hiệu ngang  Template cho Quảng cáo báo trang ngang
 Bảng hiệu dọc  Template cho tờ rơi
 Biển chỉ dẫn nội bộ  Baner đứng – ngang cho sự kiện
 Biển chỉ dẫn toà nhà  Đồng phục nhân viên Nam – Nữ
 Logo và quầy tiếp tân   Sân khấu sự kiện
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
 Nhãn mác bao bì
Hộp và thùng đựng sản phẩm
Poster – Phướn giới thiệu sản phẩm
Thiết kế brochure sản phẩm
Thiết kế Profile
Thiết kế catalogue

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất, để cảm nhận sự hiệu quả.

IP TIME VIET NAM .JSC

  • Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
  • Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468.
  • Tax code: 0107 794 718
  • Website: https://iptime.com.vn
  • Email: sale@iptime.com.vn

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Thiết kế profile doanh nghiệp bạn cần chuẩn bị nội dung gì

    Cấu trúc của một cuốn profile giới thiệu công ty gồm những thông tin gì

    Tin tức

    Startup triệu đô từ ý tưởng kinh doanh đơn giản

    Kẽ hở giữa ghế ngồi ôtô và cần điều khiển, thành xe là nơi mọi người thường làm...

    Tin tức

    Khoai lang và khoai tây: Loại nào tốt hơn?

    Cả khoai lang và khoai tây đều có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ. Các loại khoai...

    Tin tức chung

    Công ty sản xuất: Quan trọng của việc xây dựng thương hiệu

    Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và phát triển một...

    Tin tức chung

    Định vị thương hiệu từ những điểm riêng điểm khác biệt trong thị trường hiện nay

    Câu chuyện về định vụ thương hiệu cũng như xây dựng lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp hiện...

    Tin tức

    Tặng quà hoa ngày Valentine 14/2 có từ lúc nào?

    Hoa hồng và chocolate là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngày Valentine, tại sao vậy? Valentine có...

    Liên hệ kinh doanh