Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Đón đầu thử thách

Brand Finance – công ty định giá hàng đầu thế giới đã nhận định, bất chấp xu hướng giảm giá trị thương hiệu quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tăng giá trị tới 29% lên 319 tỷ USD – một con số ấn tượng. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc so với năm trước lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng.
Brand Finance đánh giá Việt Nam ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 và tử vong thấp “đáng ngạc nhiên”. “Việt Nam cũng đang nổi lên là địa điểm hàng đầu tại Đông Nam Á cho hoạt động sản xuất, và ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư Mỹ đang tìm cách chuyển sản xuất khỏi Trung Quốc. Các hiệp định thương mại gần đây với EU và Anh cũng sẽ hỗ trợ tăng trưởng”, báo cáo viết.
Brand Finance nhận định, đây là cơ hội để các quốc gia như Việt Nam – những quốc gia đã xử lý tốt cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế – xây dựng quyền lực mềm của mình trong lĩnh vực này. Việt Nam xếp thứ 57 về hạng mục “kinh tế mạnh mẽ và ổn định”, hiện là một trong số ít các quốc gia được IMF dự báo tăng trưởng dương trong năm 2020.
Theo: CafeF, VnExpress

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Dịch vụ thiết kế backdrop trung thu, phông bạt Trung thu tại Bắc Ninh

    Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong văn hóa dân tộc...

    Kiến thức thương hiệu

    Vai trò của website đối với doanh nghiệp

    Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...

    Tin tức

    Hiệp Hội Golf Việt Nam ra mắt cuốn Luật Golf phiên bản tiếng Việt

    Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) cũng đã ra mắt cuốn Luật Golf phiên bản tiếng Việt, đồng...

    Tin tức

    Thiết kế logo cho công xây dựng như thế nào?

    Trong bộ nhận diện thương hiệu thì thiết kế logo là quan trọng nhất. Từ logo sẽ giúp...

    Kiến thức thương hiệu

    Ví điện tử xu hướng tương lai và cuộc chiến không hồi kết của các thương hiệu

    Không ít doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ nhưng họ vẫn kêu gọi được vốn đầu tư nước...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam

    Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...

    Tin tức

    Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...

    Tin tức

    Thiết kế name card tại Bắc Ninh ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

    Dịch vụ thiết kế name card tại Bắc Ninh hiện nay ngày càng phát triển. Tuy nhiên, không...

    Kiến thức thương hiệu

    Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G

    Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...

    0912485468