Cảm hứng mới với 40 logo thiết kế màu sắc sặc sỡ và cuốn hút
Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến ấn tượng ban đầu mà khách hàng nhìn vào logo của công ty đó, màu sắc sẽ thể hiện lĩnh vực kinh doanh mà công ty đó đang phát triển. Thông thường khi thiết kế Logo người ta thường nghĩ đến yếu tố đơn giản và không nên cho nhiều màu, tuy nhiên nếu biết cách cho màu hợp lý thì một Logo với màu sắc rực rỡ sẽ cuốn hút được khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Một ví dụ về công ty kinh doanh du lịch có Logo sử dụng nhiều màu sắc như cầu vồng để đại diện cho mặt trời, đất và bầu trời xanh sẽ cuốn hút được khách du lịch. Tương tự như thế, một công ty chuyên về sản xuất đồ chơi trẻ em cũng có thể sử dụng một Logo đầy màu sắc nhằm đại diện cho niềm vui và thế giới đầy màu sắc của trẻ thơ.
Và sau đây là bộ sưu tập 40 Logo với thiết kế đầy màu sắc, đảm bảo khi xem chúng bạn sẽ có được những ý tưởng và cảm hứng tuyệt vời từ chúng, enjoy








































(Collect from Webneel & Amritray)
Tư vấn thiết kế thương hiệu
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Từ Chuyên Gia: Thiết Kế Thương Hiệu Tiết Kiệm Không Hề “Rẻ Tiền”
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh...
Tin tức chung
Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết
tặng nhau lời chúc đầu năm mới hay chúc tết cuối năm mong cho năm mới nhiều may...
Tin tức
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....
Tin tức chung
Mẫu thiết kế túi giấy chuyên nghiệp
Túi giấy đối với chúng ta đã không còn quá xa lạ, khi đi đến shopping, siêu thị, trung tâm...
Tin tức chung
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùMỤC LỤC1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của một CEO...
Tin tức chung
Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?
Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...