Phong cách doanh nhân
Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp
Mùa trung thu là dịp kinh doanh sôi động của các doanh nghiệp cũng như các đơn vị kinh doanh mùa vụ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa, việc lựa chọn điểm bán hàng phù hợp là rất quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm kiếm những điểm bán hàng phù hợp và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.
Khách hàng mục tiêu
Để lựa chọn điểm bán hàng phù hợp, bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn cần tìm kiếm những địa điểm có lưu lượng khách hàng đông đúc, có nhu cầu mua sắm sản phẩm của bạn và phù hợp với giá cả của sản phẩm.
Như sản phẩm bánh trung thu, thì người mua chủ yếu để làm quà biếu thì nên chọn các con đường nhiều người đi lại như gần chợ, gần khu vực văn phòng hay gần các nhà máy, xí nghiệp.
Như sản phẩm đồ chơi thiếu nhi thì có thể chọn các địa điểm gần trường học, gần công viên, khu vui chơi, giải trí cho trẻ.
Như sản phẩm quà tặng, với khách hàng là các cơ quản, tổ chức, đoàn thể thì việc tiếp cận trực tiếp là cần thiết.
Ngoài ra bạn cũng nên xem xét hành vi hoạt động online để có thể cung cấp thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.
![Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - mục tiêu khách hàng](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2023/07/26-7-1-cach-lua-chon-diem-ban-hang-hop-ly.jpg)
Chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết
Sau khi đã chọn được địa điểm phù hợp, bước tiếp theo là thực hiện mà thôi.
Với các địa điểm bán trên vỉa hè ở các tuyến phố, bạn phải đảm bảo xin được giấy phép của đơn vị quản lý trực tiếp tuyến phố đó.
Với các địa điểm ở các đơn vị, tổ chức, bạn cần phải đàm phán và ký hợp đồng.
Hãy chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên để đảm bảo việc kinh doanh trong thời điểm này không bị gián đoạn vì một lý do không hay nào đó.
![Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - thông tin đầy đủ](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2023/07/26-7-2-cach-lua-chon-diem-ban-hang-hop-ly.jpg)
Chiến dịch quảng bá
Để nhiều người biết đến, thông tin bạn cung cấp, thứ bạn thể hiện phải thật đặc biệt, ấn tượng. Khi đó khách hàng sẽ dễ dàng đến và tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn.
Có thể là gian hàng có màu sắc ấn tượng.
Có thể là poster, biển quảng cáo, tờ rơi ấn tượng, đánh đúng nhu cầu.
Có thể là profile, catalog, brochure đầy đủ thông tin, tạo được sự tin tưởng.
Có thể là hình ảnh, banner đẹp, ấn tượng, lời văn hấp dẫn để khách liên hệ với bạn
![Cách lựa chọn điểm bán hàng phù hợp - chiến dịch quảng bá](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2023/07/26-7-3-cach-lua-chon-diem-ban-hang-hop-ly.jpg)
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, thi công phục vụ kinh doanh mùa Trung thu
Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn điểm bán hàng hợp lý trong dịp kinh doanh mùa vụ dịp trung thu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa và tạo ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
![](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/logo-iptime.png)
Bài viết liên quan
Tin tức
Sản phẩm tốt, đẹp – không thương hiệu rất khó bán!
Rất nhiều mẫu quần áo được sản xuất tại Việt Nam được gắn với thương hiệu nước ngoài...
Tin tức
Startup mang ‘cơm mẹ nấu’ đến giới văn phòng
Fresh Deli chuyên làm ra những bữa cơm ngon, sạch do các bà nội trợ nấu tại nhà....
Kiến thức thương hiệu
Google Doodle với những logo kỉ niệm những sự kiện, nhân vật Việt Nam
Tiếp cận thị trường và xu hướng bản địa hóa của Google Với việc tiếp cận từng thị...
Tin tức
In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?
Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...
Kiến thức thương hiệu
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị báo giá thiết kế profile công ty uy tín!
Khi bạn gõ cụm từ “báo giá thiết kế profile công ty” trên Google sẽ trả 7.920.000 kết...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ thiệp chúc Tết Mậu Tuất 2018 hot
Năm mới 2018 sắp đến, cũng như một số nước ở Đông Nam Á thì Việt Nam cũng...
Kiến thức thương hiệu
HubSpot là gì và 6 công cụ làm nên tên tuổi của HubSpot
HubSpot là gì? Tầm ảnh hưởng của HubSpot đến các nhà doanh nghiệp như thế nào? Tất cả...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm bạn cần chú ý điều gì
Dược phẩm theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia kinh tế...