
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gì
MỤC LỤC
Với vấn đề danh tiếng thương hiệu, Vậy danh tiếng thương hiệu được thể hiện ở điểm nào danh tiếng thương hiệu có mức độ như thế nào.
Danh tiếng là sự nổi tiếng nhiều người biết đến với một cái tên trong một lĩnh vực nào đó hoặc một xu hướng, một công việc.
Danh tiếng thương hiệu cũng vậy nó đại diện cho tên tuổi và sự phổ biến nhiều người biết đến thương hiệu trong quy mô doanh nghiệp và nghành nghề mà thương hiệu đó đang xây dựng và phát triển.
Danh tiếng thương hiệu quan trọng như thế nào
Danh tiếng thương hiệu rất quan trọng nó khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường độ phủ và sự cạnh tranh của nó với các thương hiệu cùng ngành, Đồng thời nó khẳng định khi nhắc đến tên thương hiệu ở đâu mọi người cũng đều biết đến cũng như có thể biết được nó đại diện cho thương hiệu gì, ngành nghề gì vị trí của nó thế nào. Ví dụ danh tiếng thương hiệu như Google nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu Apple, thương hiệu McDonald’s™,…… và nhiều thương hiệu khác
Danh tiếng thương hiệu thể hiện thế nào
Nó thể hiện qua
- Quy mô doanh nghiệp
- Doanh thu công ty
- Độ phủ trên thị trường theo địa lí theo thời gian
- Một yếu tố đánh giá danh tiếng thương hiệu được quan tâm nhất đó là sự hiện diện của nó trong tâm trí khách hàng
Một khảo sát được đưa ra khi cho người dùng bất kỳ suy nghĩ và vẽ lại logo của Apple và kết quả không tưởng. Bạn có biết điều gì không

Theo bạn, hình nào mới chính xác là logo Apple? Phần lớn được khảo sát trả lời sai.
Vậy điều gì sẽ xảy ra khi danh tiếng bị ảnh hưởng. Tất nhiên nó sẽ làm doanh nghiệp và thương hiệu ảnh hưởng. Đầu tiên dễ dàng nhận thấy là doanh thu và sự nhìn nhận về thương hiệu thay đổi.
Về lâu dài sẽ là doanh nghiệp mất đi sự tin tưởng và những khách hàng trung thành, Người dùng quay lưng và đó là điều quan trọng. Không có khách hàng thì thương hiệu có nổi tiếng bao nhiêu thì cũng không làm nên giá trị cho xã hội.
Có những thương hiệu được nhiều người biết tới. Nhưng với những thông tin không hay đó không phải danh tiếng nữa mà là tai tiếng để đời và cần một kế hoạch marketing kế hoạch sử lí truyền thông cũng như xây dựng lại hình ảnh thương hiệu. Điều này rất khó khăn và cũng có những vấn đề thực hiện nó rất khác.
Vậy nên đừng để thương hiệu của mình có bất cứ ảnh hưởng nào. Và việc tái thiết kế và cập nhật là cần thiết cho thương hiệu
Tham khảo thêm: Logo thương hiệu nổi tiếng qua thời gian được cập nhật như thế nào
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Tăng sức mạnh cạnh tranh và vượt xa đối thủ ngay từ bây giờ!
Nổi bật hơn đối thủ, được khách hàng yêu thích và gia tăng doanh số trong dài hạn là...
Tin tức chung
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Tin tức
Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại
Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...
Tin tức chung
Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?
Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...
Tin tức
Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám
Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2021) Nhiều bộ...
Tin tức chung
Những xu hướng thiết kế logo nổi bật trong năm 2025
Năm 2025 hứa hẹn bùng nổ với những xu hướng thiết kế đồ họa đầy sáng tạo như...
Phong cách doanh nhân
Thông tin cơ bản về luật chơi golf 18 lỗ và các trường hợp vi phạm tiêu biểu
Sân golf 18 lỗ là loại sân phổ biến hàng đầu và đòi hỏi người chơi cần nắm...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dịp 8/3
Việc xây dựng thương hiệu là công việc phải làm luôn luôn và đồng bộ. Với doanh nghiệp...