Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gì
DANH MỤC NỘI DUNG
Với vấn đề danh tiếng thương hiệu, Vậy danh tiếng thương hiệu được thể hiện ở điểm nào danh tiếng thương hiệu có mức độ như thế nào.
Danh tiếng là sự nổi tiếng nhiều người biết đến với một cái tên trong một lĩnh vực nào đó hoặc một xu hướng, một công việc.
Danh tiếng thương hiệu cũng vậy nó đại diện cho tên tuổi và sự phổ biến nhiều người biết đến thương hiệu trong quy mô doanh nghiệp và nghành nghề mà thương hiệu đó đang xây dựng và phát triển.
Danh tiếng thương hiệu quan trọng như thế nào
Danh tiếng thương hiệu rất quan trọng nó khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường độ phủ và sự cạnh tranh của nó với các thương hiệu cùng ngành, Đồng thời nó khẳng định khi nhắc đến tên thương hiệu ở đâu mọi người cũng đều biết đến cũng như có thể biết được nó đại diện cho thương hiệu gì, ngành nghề gì vị trí của nó thế nào. Ví dụ danh tiếng thương hiệu như Google nổi tiếng trên toàn thế giới, thương hiệu Apple, thương hiệu McDonald’s™,…… và nhiều thương hiệu khác
Danh tiếng thương hiệu thể hiện thế nào
Nó thể hiện qua
- Quy mô doanh nghiệp
- Doanh thu công ty
- Độ phủ trên thị trường theo địa lí theo thời gian
- Một yếu tố đánh giá danh tiếng thương hiệu được quan tâm nhất đó là sự hiện diện của nó trong tâm trí khách hàng
Một khảo sát được đưa ra khi cho người dùng bất kỳ suy nghĩ và vẽ lại logo của Apple và kết quả không tưởng. Bạn có biết điều gì không
Theo bạn, hình nào mới chính xác là logo Apple? Phần lớn được khảo sát trả lời sai.
Vậy điều gì sẽ xảy ra khi danh tiếng bị ảnh hưởng. Tất nhiên nó sẽ làm doanh nghiệp và thương hiệu ảnh hưởng. Đầu tiên dễ dàng nhận thấy là doanh thu và sự nhìn nhận về thương hiệu thay đổi.
Về lâu dài sẽ là doanh nghiệp mất đi sự tin tưởng và những khách hàng trung thành, Người dùng quay lưng và đó là điều quan trọng. Không có khách hàng thì thương hiệu có nổi tiếng bao nhiêu thì cũng không làm nên giá trị cho xã hội.
Có những thương hiệu được nhiều người biết tới. Nhưng với những thông tin không hay đó không phải danh tiếng nữa mà là tai tiếng để đời và cần một kế hoạch marketing kế hoạch sử lí truyền thông cũng như xây dựng lại hình ảnh thương hiệu. Điều này rất khó khăn và cũng có những vấn đề thực hiện nó rất khác.
Vậy nên đừng để thương hiệu của mình có bất cứ ảnh hưởng nào. Và việc tái thiết kế và cập nhật là cần thiết cho thương hiệu
Tham khảo thêm: Logo thương hiệu nổi tiếng qua thời gian được cập nhật như thế nào
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...
Tin tức
Lịch sử tỉnh Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh có từ khi nào?
Nhân sự kiện sắp diễn ra vào năm tới khi chúng ta đang chuẩn bị cho “Lễ kỷ...
Thi công sân cỏ nhân tạo
Thi công sân cỏ nhân tạo uy tín trên toàn quốc
Chuyên thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đảm bảo uy tín- chất lượng. Công ty...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Tạo Nên Sự Khác Biệt Với Logo Độc Quyền
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Apple hay Coca-Cola...
Tin tức
IPTIME ưu đãi đồng hành cùng doanh nghiệp hậu Covid19
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế – xã hội của nhiều...
Kiến thức thương hiệu
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp điều nên làm và sự quan trọng
Ở quy mô doanh nghiệp, trong nhiều trường hợp, uy tín của người đứng đầu có ảnh hưởng...
Tin tức
Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất 2017
Dưới đây là 5 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm 2017, dựa trên số liệu của...