Công dân Việt Nam đầu tiên bị nhiễm virus corona tại Trung Quốc

Theo thông tin vào lúc 18h30 ngày 29-1, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đã nhận được công hàm của Sở Ngoại vụ tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) thông báo về một trường hợp công dân Việt Nam đầu tiên bị nhiễm virus corona.

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Quốc, bệnh nhân là chị Giềng Lý Múi, sinh ngày 10-8-1990, quê quán Thuận An, Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai. Chị Múi sang Trung Quốc lấy chồng và hiện cư trú tại thôn Quan Phong, xã Động Đầu, huyện Hội Xương, thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây.

Sáng 29-1, chị Múi cho kết quả dương tính với virus corona và ngay sau đó được điều trị cách ly tại Bệnh viện nhân dân huyện Hội Xương. Đến trưa 30-1, chị Múi được chuyển lên Bệnh viện số 5 – thành phố Cám Châu. Qua theo dõi, hiện nay tình hình sức khỏe của chị vẫn ổn định, chưa bị sốt.

Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đã liên hệ và cảm ơn Sở Ngoại vụ tỉnh Giang Tây kịp thời thông báo về trường hợp công dân Việt Nam đầu tiên bị nhiễm bệnh; đề nghị bệnh viện phía bạn quan tâm, chăm sóc, điều trị tích cực; đồng thời tiếp tục theo dõi, duy trì liên hệ với bác sĩ trưởng khoa Bệnh viện số 5 – thành phố Cám Châu để nắm bắt, cập nhật các thông tin liên quan chị Giềng Lý Múi.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế profile giúp doanh nghiệp cân đối, tối ưu chi phí

    Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những star up mới thành lập công ty thì việc đầu...

    Phong cách doanh nhân

    Kinh nghiệm chơi golf – Chia sẻ danh sách sân golf khu vực Miền Bắc

    Golf hiện đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi golf cũng ngày...

    Tin tức

    Đại tướng Ngô Xuân Lịch sẽ dự Đối thoại Shangri-La 17

    Theo Thông tấn Quân sự, từ ngày 31/5 đến 3/6, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Quốc...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)

    Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...

    Tin tức chung

    Logo và thương hiệu điểm khác biệt là gì?

    Phương Tây, thuật ngữ tiếng Anh “brand” (nhãn hiệu) bắt nguồn từ việc đánh dấu sản phẩm bằng...

    Tin tức Tin tức chung

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngMỤC LỤC1 Ý nghĩa màu sắc sau những thương...

    Liên hệ kinh doanh