
Công ty dịch vụ nên viết gì trong cuốn profile
Việc kinh doanh của bạn có đơn thuần chỉ là bán hàng mua hàng và kiếm tiền. Để có thể kinh doanh tốt cần có một thương hiệu uy tín hiệu quả. để làm được điều dó bạn cần có thêm trợ thủ đó là Profile doanh nghiệp. Xong doanh nghiệp của bạn chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ vậy cần cung cấp thông tin gì trong cuốn profile.?
Hồ sơ năng lực (profile) là một ấn phẩm giới thiệu về doanh nghiệp không thể thiếu khi làm kinh doanh, đặc biệt khi bạn muốn gây ấn tượng chuyên nghiệp đối với nhà đầu tư, đối tác, khách hàng. Với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ chứ không phải sản phẩm hữu hình, việc thiết kế profile cũng sẽ có những khác biệt nhất định mà doanh nghiệp cần lưu ý.
Thông tin giới thiệu về doanh nghiệp của mình
MỤC LỤC
- 1 Thông tin giới thiệu về doanh nghiệp của mình
- 2 Giới thiệu quy trình dịch vụ thực hiện
- 3 Nên thiên về giới thiệu những giá trị con người, trang thiết bị và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ của mình
- 4 Cung cấp thông tin đối tác khách hàng dã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn.
- 5 Cùng với đó là các phẩn hồi đánh giá tích cực hiệu quả của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty
Cũng như các profile thông thường khác, trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.
Trong đó thường sẽ có các phần sau:
- Thông tin chung
- Quá trình hình thành phát triển
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Giá trị cốt lõi
- Ban lãnh đạo – Nhân sự
Một thiết kế do IPTIME thực hiện
Giới thiệu quy trình dịch vụ thực hiện
Khi doanh nghiệp bạn không bán một sản phẩm hữu hình để chụp hình và đưa vào giới thiệu trong các tài liệu ấn phẩm truyền thông, tốt nhất nên mô tả dịch vụ bằng cách nêu lên quy trình dịch vụ của bạn một cách thuyết phục qua hình ảnh thiết kế đẹp và rõ ràng, chỉ ra được rằng trong quy trình đó có điều gì đặc biệt khiến khách hàng nên lựa chọn Công ty bạn chứ không phải một công ty khác trong ngành.
Nên thiên về giới thiệu những giá trị con người, trang thiết bị và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ của mình
Cùng với con người thì cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng đóng góp vào chất lượng dịch vụ. Do chất lượng này không hữu hình nên việc nhấn mạnh tới sự vượt trội trong các yếu tố đầu vào của dịch vụ sẽ là một lời hứa hẹn về chất lượng mà khách hàng mong muốn. Ví dụ: Thiết bị của doanh nghiệp bạn có xuất xứ uy tín? Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế? Nhân viên thực hiện dịch vụ được đào tạo bài bản? v.v.
Cung cấp thông tin đối tác khách hàng dã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn.
Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành.
Cùng với đó là các phẩn hồi đánh giá tích cực hiệu quả của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty
Như đã nói, chất lượng dịch vụ được đo lường bởi cảm nhận khách hàng và sẽ được đánh giá rất khác biệt nhau theo từng khách hàng một. Doanh nghiệp có thể cân nhắc đưa vào profile một số chứng nhận dịch vụ của khách hàng, tương tự như phần công trình hoặc dự án trong một số ngành khác.
Trên đây là một vài gợi ý chung về thiết kế profile cho một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Với mỗi ngành nghề, yêu cầu có thể sẽ có khác biệt đôi chút. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Tăng sức mạnh cạnh tranh và vượt xa đối thủ ngay từ bây giờ!
Nổi bật hơn đối thủ, được khách hàng yêu thích và gia tăng doanh số trong dài hạn là...
Tin tức chung
Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?
Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?MỤC LỤC1 Thiết kế profile chuyên nghiệp mang...
Tin tức chung
Bí mật đằng sau những bức hình cảnh quay đẹp
Những sáng tạo để có được tấm hình đẹp những góc quay chất lượng không hải ai cũng...
Tin tức chung
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visit cho VIP đẳng cấp
Những mẫu thiết kế card thông thường, phổ biến sẽ được các nhân viên, những người không có...
Tin tức chung
Thiết kế namecard công ty: Chìa khóa xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Dưới đây, với góc nhìn chuyên gia dựa trên kinh nghiệm của IPTIME Branding và tham chiếu các...
Tin tức chung
Mẫu Standee chuyên nghiệp ấn tượng IPTIME sưu tầm
Các mẫu Standee không chỉ mang thông tin tới cho quý khách hàng nó còn là một cách...
Tin tức
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa
Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...