
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực hóa, vai trò của logistics ngày càng trở nên quan trọng trong việc là công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu từ cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối cho đến mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Khi thị trường toàn cầu phát triển với các thiết bị công nghệ, đặc biệt là việc mở cửa thị trường ở các nước đang và chậm phát triển, logistic được các nhà quản lý coi như là công cụ, một phương tiện liên kết các lĩnh vực khác nhau của chiến lược doanh nghiệp.
Nước ta đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế khu vực và kinh tế thế giới, tham gia và ký kết nhiều hiệp ước quốc tế. Nhận thấy vai trò và tiềm năng ngày càng lớn của logistics với nền kinh tế Việt Nam, DHS logistics được ra đời nhằm cung cấp những dịch vụ logistic tối ưu thời gian – chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Sự giàu có của người tiêu dùng dẫn đến sự tăng trưởng thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước và quốc tế. Trong thập niên qua, hàng ngàn sản phẩm đã được sản xuất và hiện đang được bán và phân phối cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu của thị trường được mở rộng nhưng cũng đầy thách thức và việc tăng nhanh những sản phẩm và dịch vụ mới. Đến nay, với +10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, DHS logistics tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ hải quan nhập khẩu, vận chuyển quốc tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
Dựa trên sự đa dạng về dịch vụ, DHS đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, đồng thời luôn đưa ra phương án tối ưu cho Khách hàng. DHS tự tin đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất vì ngay từ ngày đầu thành lập, DHS đã sở hữu bộ máy kiện toàn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sự đồng hành của các chuyên gia cùng với đội ngũ xe tải, container hùng hậu, đa dạng không ngừng đầu từ nâng cấp, tự làm mới mình nhờ đó nhận được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài với các hãng vận tải biển quốc tế lớn như NYK, Kline, Evergreen, APL,..
Song song với việc không ngừng học hỏi, nâng cấp để hoàn thiện và mang đến những dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng, để cụ thể hóa chiến lược và tham vọng vươn ra thị trường quốc tế của mình, DHS đã kết hợp cùng với IPTIME để làm mới lại hình ảnh của mình bằng việc cho ra đời logo mới của công ty, một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn mang hơi hướng quốc tế hơn và quan trọng nhất là để lại ấn tượng sâu đậm trong tiềm thức của Khách hàng sử dụng dịch vụ của DHS logistics.
Logo của DHS với chữ DHS mang màu xanh hòa bình thể hiện sự thân thiện đối với các đối tác, khách hàng, đối thủ cạnh tranh với quan điểm: “Hợp tác để phát triển”, màu xanh cũng thể hiện tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai. Màu vàng của dòng chữ logistics thể hiện sự sung túc, thịnh vượng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của DHS vì một Việt Nam hùng cường. Không thể không nhắc tới hình ảnh chú chim đang vươn minh bay lên bầu trời trong logo của DHS, hình ảnh không những cho thấy khả năng vận chuyển không biên giới của DHS mà còn thể hiện tham vọng bay cao bay xa đưa thương hiệu DHS vươn mình mang tầm vóc quốc tế mà đội ngũ ban lãnh đạo DHS đã chia sẻ và gửi gắm tới đội ngũ thiết kế của IPTIME ngay từ ngày đầu khi lên ý tưởng logo.
IPTIME rất hân hạnh và vinh dự được ban lãnh đạo DHS tin tưởng và trao cơ hội hợp tác trong dự án quan trọng này. Với tầm nhìn và tài năng của ban lãnh đạo DHS logistics, chúng ta có thể tin tưởng một ngày không xa DHS sẽ vươn mình trở thành một thương hiệu mang tầm vóc khu vực và quốc tế, đúng như những gì mà ban lãnh đạo DHS muốn gửi gắm trong hình ảnh logo mới lần này.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Tin tức
Ducati ra mắt Monster 821 phiên bản nâng cấp
Ducati Monster 821 phiên bản 2018 Ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2015, mẫu...
Tin tức
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...
Tin tức chung
6 bước để có một logo ưng ý
6 bước để có một logo ưng ý Logo là gì? Logo là biểu tượng là linh hồn...
Tin tức chung
Catalogue giới thiệu bộ sản phẩm văn phòng phẩm cùng các loại vận dụng cơ bản
Danh sách sản phẩm mới này với nhiều mẫu đẹp và màu sắc thu hút cùng với đó...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quy trình thiết kế profile hoàn chỉnh nhanh chóng hiệu quả
Việc thiết kế profile được lên kế hoạch cũng như chuẩn bị đầy đủ nội dung cũng như...
Tin tức
Covid-19 càn quét tại Việt Nam: Mỗi tháng gần 12.000 doanh nghiệp “ra đi”
Covid-19 đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Theo báo...
Tin tức chung
Mẫu thiết kế túi giấy chuyên nghiệp
Túi giấy đối với chúng ta đã không còn quá xa lạ, khi đi đến shopping, siêu thị, trung tâm...
Tin tức
Bắc Ninh xây dựng 15 thương hiệu sản phẩm làng nghề
Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh đã lập Đề án “Xây dựng, quản lý và quảng...
Tin tức chung
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Trong thế giới quảng cáo ồn ào và cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng một thương hiệu...