Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình
Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong muốn của các doanh nghiệp song việc phát triển cần gắn với sự chuyên nghiệp sự cầu tiến cũng như năng lực thực tế. Trong chiến lược quảng cáo tiếp thị của mình các doanh nghiệp không thể bỏ qua profile công ty đây là một trong những phương pháp hiệu quả cùng sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai con người của hai công ty tăng hiệu quả và tỉ lệ thành công có hơn. Vậy điều các doanh nghiệp mang muốn là gì trong cuốn Profile.

Profile công tyhay còn gọi là hồ sơ năng lực, được thiết kế nhằm giới thiệu chứng minh năng lực của công ty, bao gồm những thế mạnh và thành tựu nổi bật, nhằm khẳng định vị thế của công ty và góp phần xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.
Tùy mục đích mà profile có những nội dung nhằm mang đến thông tin cũng như cung cấp dữ liệu dành phục vụ cho nhiều đối tượng đa dạng từ chủ đầu tư, đối tác, cho đến khách hàng… Profile còn là“bằng chứng”để chứng minh năng lực của công ty với nhiều thông tin về nhân lực,về trình độ đội ngũ cũng như năng lực tài chính…vvv.
Profile đóng vai trò quan trọng trong chiến lực tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Một sự đầu tư nghiêm túc cho profile sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho công ty.Sức mạnh tiềm năngcủa nó được thể hiện qua :
Thứ nhất,giúp cho công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
DANH MỤC NỘI DUNG
Tất cả các doanh nghiệp lớn trên thị trường để có profile “ hoành tráng”. Vậy thì chẳng lý do gì chúng ta không sở hữu một thiết kế profile chuyên nghiệp. Chắc chắn những tiềm năng, sức mạnh của công ty bạn sẽ được minh chứng qua profile, khẳng định công ty bạn là một “đối thủ đáng gờm” trong ngành.
Thứ hai,giúp gia tăng doanh số
Profile là một công cụ hỗ trợ tích cực cho chiến lược bán hàng của công ty bạn. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng và nhất là những khách hàng lớn hơn, tiềm năng hơn. Đặc biệt sẽ hỗ trợ đắc lực cho công ty bạn chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.
Thứ ba,giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Profile là một tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo phong cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Profile “chứng minh” thực lực của công ty bạn, cung cấp những thông tin cần thiết về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo nên sự quan tâm, xây dựng niềm tin trong tiềm thức của khách hàng và xúc tiến quá trình hợp tác nhanh chóng giữa công ty với đối tác kinh doanh.
Thứ tư,gia tăng sự tự tin, sức mạnh bức phá cho đội ngũ bán hàng.
Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không còn phải bối rối giải thích về doanh nghiệp cũng như tài liệu minh chứng về công ty cho khách hàng. Mang đến một công cụ để nhân viên của bạn giải thích tường tận những thắc mắc của khách hàng mà không gây ra sự nhàm chán.
Một số mẫu thiết kế profile công ty mà IPTIME thực hiện
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 phương tiện truyền thông phổ biến để phát triển thương hiệu
Các phương tiện truyền thông thương hiệu là các công cụ và kênh được sử dụng để quảng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP ĐỒNG THỜI THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU
Logo được xem như gương mặt đại diện cho thương hiệu, mang trong mình nhiệm vụ truyền tải...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín
Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...
Tin tức
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2022) chính thức được khai mạc vào sáng...
Tin tức
Trang Tuyết Ngà – nhà sáng lập MTTS: Tôi muốn cứu thêm nhiều trẻ em
Trang Tuyết Ngà (trái) đang kiểm tra sản phẩm Đó là tâm sự của chị Trang Tuyết Ngà...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xu hướng thiết kế logo nào sẽ thống trị năm nay?
Mặc dù biết rằng xu thế hội nhập phát triển, việc bắt kịp xu thế và cần nắm...
Tin tức
5 nguyên tắc không thể quên khi thiết kế logo chuyên nghiệp
5 nguyên tắc thiết kế logo chuyên nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 5 nguyên tắc thiết kế logo chuyên...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
IPTIME Branding Thông báo nghỉ lễ Tết Nguyên Đán 2025
Kính gửi: Quý Khách Hàng và Đối Tác, Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2025, Công ty cổ phần...
Tin tức
‘Trung Quốc đang leo thang chiến thuật gặm nhấm Biển Đông’
Gần đây, Trung Quốc cho máy bay ném bom diễn tập trên quần đảo Hoàng Sa của Việt...