Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình
Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong muốn của các doanh nghiệp song việc phát triển cần gắn với sự chuyên nghiệp sự cầu tiến cũng như năng lực thực tế. Trong chiến lược quảng cáo tiếp thị của mình các doanh nghiệp không thể bỏ qua profile công ty đây là một trong những phương pháp hiệu quả cùng sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai con người của hai công ty tăng hiệu quả và tỉ lệ thành công có hơn. Vậy điều các doanh nghiệp mang muốn là gì trong cuốn Profile.
Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực, được thiết kế nhằm giới thiệu chứng minh năng lực của công ty, bao gồm những thế mạnh và thành tựu nổi bật, nhằm khẳng định vị thế của công ty và góp phần xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.
Tùy mục đích mà profile có những nội dung nhằm mang đến thông tin cũng như cung cấp dữ liệu dành phục vụ cho nhiều đối tượng đa dạng từ chủ đầu tư, đối tác, cho đến khách hàng… Profile còn là “bằng chứng” để chứng minh năng lực của công ty với nhiều thông tin về nhân lực,về trình độ đội ngũ cũng như năng lực tài chính…vvv.
Profile đóng vai trò quan trọng trong chiến lực tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Một sự đầu tư nghiêm túc cho profile sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho công ty. Sức mạnh tiềm năng của nó được thể hiện qua :
Thứ nhất, giúp cho công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
MỤC LỤC
Tất cả các doanh nghiệp lớn trên thị trường để có profile “ hoành tráng”. Vậy thì chẳng lý do gì chúng ta không sở hữu một thiết kế profile chuyên nghiệp. Chắc chắn những tiềm năng, sức mạnh của công ty bạn sẽ được minh chứng qua profile, khẳng định công ty bạn là một “đối thủ đáng gờm” trong ngành.
Thứ hai, giúp gia tăng doanh số
Profile là một công cụ hỗ trợ tích cực cho chiến lược bán hàng của công ty bạn. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng và nhất là những khách hàng lớn hơn, tiềm năng hơn. Đặc biệt sẽ hỗ trợ đắc lực cho công ty bạn chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.
Thứ ba, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Profile là một tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo phong cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Profile “chứng minh” thực lực của công ty bạn, cung cấp những thông tin cần thiết về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo nên sự quan tâm, xây dựng niềm tin trong tiềm thức của khách hàng và xúc tiến quá trình hợp tác nhanh chóng giữa công ty với đối tác kinh doanh.
Thứ tư, gia tăng sự tự tin, sức mạnh bức phá cho đội ngũ bán hàng.
Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không còn phải bối rối giải thích về doanh nghiệp cũng như tài liệu minh chứng về công ty cho khách hàng. Mang đến một công cụ để nhân viên của bạn giải thích tường tận những thắc mắc của khách hàng mà không gây ra sự nhàm chán.
Một số mẫu thiết kế profile công ty mà IPTIME thực hiện
















Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Muốn bán cho các đơn vị làm quà tặng trung thu, bạn nên làm gì?
Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhu cầu sử dụng quà tặng trung thu...
Tin tức
Malaysia thu giữ hơn một tấn ma túy đá giấu trong các gói trà
Hải quan Malaysia trưng bày lô ma túy đá giấu trong các gói trà bị thu giữ trong...
Tin tức chung
Tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay
Trong thời đại ngày nay, khi thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh và phức tạp, việc...
Tin tức Tin tức chung
Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Maki
Tin tức chung
Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen
Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu...
Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý và lời khuyên khi đăng ký tên miền bạn cần biết
1. Kiểm tra tên miềnMỤC LỤC1 1. Kiểm tra tên miền2 2. Chọn nhà cung cấp tên miền3...