Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình
Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong muốn của các doanh nghiệp song việc phát triển cần gắn với sự chuyên nghiệp sự cầu tiến cũng như năng lực thực tế. Trong chiến lược quảng cáo tiếp thị của mình các doanh nghiệp không thể bỏ qua profile công ty đây là một trong những phương pháp hiệu quả cùng sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai con người của hai công ty tăng hiệu quả và tỉ lệ thành công có hơn. Vậy điều các doanh nghiệp mang muốn là gì trong cuốn Profile.
Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực, được thiết kế nhằm giới thiệu chứng minh năng lực của công ty, bao gồm những thế mạnh và thành tựu nổi bật, nhằm khẳng định vị thế của công ty và góp phần xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.
Tùy mục đích mà profile có những nội dung nhằm mang đến thông tin cũng như cung cấp dữ liệu dành phục vụ cho nhiều đối tượng đa dạng từ chủ đầu tư, đối tác, cho đến khách hàng… Profile còn là “bằng chứng” để chứng minh năng lực của công ty với nhiều thông tin về nhân lực,về trình độ đội ngũ cũng như năng lực tài chính…vvv.
Profile đóng vai trò quan trọng trong chiến lực tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Một sự đầu tư nghiêm túc cho profile sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho công ty. Sức mạnh tiềm năng của nó được thể hiện qua :
Thứ nhất, giúp cho công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
DANH MỤC NỘI DUNG
Tất cả các doanh nghiệp lớn trên thị trường để có profile “ hoành tráng”. Vậy thì chẳng lý do gì chúng ta không sở hữu một thiết kế profile chuyên nghiệp. Chắc chắn những tiềm năng, sức mạnh của công ty bạn sẽ được minh chứng qua profile, khẳng định công ty bạn là một “đối thủ đáng gờm” trong ngành.
Thứ hai, giúp gia tăng doanh số
Profile là một công cụ hỗ trợ tích cực cho chiến lược bán hàng của công ty bạn. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng và nhất là những khách hàng lớn hơn, tiềm năng hơn. Đặc biệt sẽ hỗ trợ đắc lực cho công ty bạn chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.
Thứ ba, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Profile là một tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo phong cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Profile “chứng minh” thực lực của công ty bạn, cung cấp những thông tin cần thiết về doanh nghiệp cho khách hàng, tạo nên sự quan tâm, xây dựng niềm tin trong tiềm thức của khách hàng và xúc tiến quá trình hợp tác nhanh chóng giữa công ty với đối tác kinh doanh.
Thứ tư, gia tăng sự tự tin, sức mạnh bức phá cho đội ngũ bán hàng.
Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không còn phải bối rối giải thích về doanh nghiệp cũng như tài liệu minh chứng về công ty cho khách hàng. Mang đến một công cụ để nhân viên của bạn giải thích tường tận những thắc mắc của khách hàng mà không gây ra sự nhàm chán.
Một số mẫu thiết kế profile công ty mà IPTIME thực hiện
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Xác định đúng thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...
Kiến thức thương hiệu
Quá trình xây dựng thương hiệu của Vinamilk và cú hích chuyển mình với cập nhật nhận diện mới từ khi thành lập đến nay
Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)...
Kiến thức thương hiệu
VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?
Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng! Điều này đã được thể hiện qua...
Tin tức
Có nên nghỉ học để khởi nghiệp?
Ngày nay, khởi nghiệp đang là xu hướng được ưa chuộng lẫn nhận được nhiều hỗ trợ từ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy
Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....
Tin tức
Ngày 1/7 chính thức xóa bỏ sổ hộ khẩu và các giấy tờ sổ tạm trú
Ngày mai, 1/7/2021, khi Luật Cư trú (sửa đổi) bắt đầu có hiệu lực, một trong những di...
Kiến thức thương hiệu
Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời?DANH MỤC NỘI DUNG1...
Tin tức
Thương hiệu cạnh tranh: Việt Nam khiếu nại việc gạo ST24, ST25 bị đăng ký ở Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đã làm rõ với công ty đăng ký nhãn hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?
Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...