Tin tức
Ducati ra mắt Monster 821 phiên bản nâng cấp
Ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2015, mẫu Monster 821 có nhiệm vụ thay thế cho dòng Monster 796 ra mắt trước đó. Phiên bản kỉ niệm 25 năm của Ducati Monster 821 cũng được sản xuất tại Thái Lan và có một số đặc điểm mang tính nhận diện mới.
Ducati Monster 821 mới có một số thay đổi mang tính nhận diện, như ống xả và cụm đèn pha mới, các chi tiết ở phần đuôi xe và bình xăng được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ mẫu đầu tiên năm 1992. Cụm đồng hồ của xe cũng được làm mới, với mạng hình dạng TFT cho khả năng hiển thị thông số nhiên liệu, vòng tua máy, tốc độ, các tính năng điện tử…
Thông tin về động cơ trên mẫu Monster 821 phiên bản cũ
Đáng chú ý, mẫu Monster 821 phiên bản nâng cấp 2018 được trang bị động cơ Testastretta 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 109 mã lực và momen xoắn cực đại 86 Nm, trong khi phiên bản Monster 821 hiện tại có sức mạnh nhỉnh hơn – 112 mã lực và 89,4 Nm.
Một số trang bị an toàn điện tử tiếp tục có trên mẫu xe này, bao gồm hệ thống phanh Brembo với tính năng chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control)…
Ngoài ra, một số tính năng mới sẽ được trang bị cho Ducati Monster 821 mới tại Việt Nam, bao gồm hệ thống chuyển số nhanh (Quick Shift Up/Down) và hệ thống giải trí đa phương tiện (Ducati Multimedia System) có thể kết nối điện thoại, sử dụng hệ thống dẫn đường, tai nghe bluetooth cho hai người…
Hiện tại, nhà phân phối chưa công bố giá bán chính thức của mẫu xe này, nhưng nhiều thông tin cho rằng Monster 821 phiên bản kỉ niệm 25 năm này sẽ có giá bán không thể thấp hơn mẫu Monster 821 hiện tại (430 triệu đồng).
Nguyễn Chí
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thông điệp ẩn sau các logo tuy quen mà chưc hẳn bạn đã nhận ra ý nghĩa ẩn sâu bên trong nó
Các logo dù được sáng tạo từ lúc mới bắt đầu hay được tái thiết kế mới trong...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Phân biệt logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu.
Logo, bộ nhận diện thương hiệu và thương hiệu doanh nghiệp không còn quá xa lạ với nhiều...
Kiến thức thương hiệu
Những điều nên chú ý khi in tờ rơi tờ gấp
Những điều nên chú ý khi in tờ rơi tờ gấpDANH MỤC NỘI DUNG1 Những điều nên chú...
Kiến thức thương hiệu
Những câu chúc ý nghĩa dành cho năm mới 2018
Lời chúc Tết, câu chúc năm mới hay và ý nghĩa năm Mậu Tuất 2018 là món quà...
Tin tức
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Top 3 công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế nhận diện thương hiệu là diễn đạt bản sắc của công ty bằng hình ảnh thông...
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...
Kiến thức thương hiệu
Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam
Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu background sân khấu đẹp
Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời...