Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Giá thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thế nào?
Có một sự thật là, có công ty đánh giá thiết kế logo là cực kỳ quan trọng, và họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để có được một thiết kế logo hoàn hảo nhất. Nhưng ngược lại, có những công ty không phải mất một đồng nào. Cùng IPTIME xem giá thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thế nào nhé!
1.Giá thiết kế logo Google
Logo Google lần đầu tiên được Sergey Brin thiết kế năm 1998. Và nó có giá 0 USD. Đến nay, nó được thay đổi khá nhiều lần, tuy nhiên, về cơ bản nó vẫn tương đối giống với thiết kế cũ.
2. 100.000 USD là giá của logo NEXT
Ngược lại, Steve Jobs đánh giá rất cao giá trị của logo nên đã thuê Paul Rand vẽ logo cho công ty máy tính NeXT với giá 100.000 USD năm 1986.
3. Bảng giá thiết kế logo Twitter
Logo của Twitter được Simon Oxley vẽ năm 2009 với giá vỏn vẹn 15 USD.
4. Logo BBC với giá 2 triệu USD
Trong khi đó, logo quen thuộc trên trang web của BBC (được thiết kế lại năm 1997) có giá lên tới gần 2 triệu USD.
5. 1 triệu USD cho logo của Pepsi
Vào năm 2008, Pepsi đã phải chi tới 1 triệu USD để thiết kế lại logo của mình. Một con số không hề nhỏ phải không nào.
6. Coca – cola có logo 0 USD
Và Coca – cola chẳng mất đồng nào cho thiết kế logo của họ. Và họ vẫn dùng chúng cho đến tận bây giờ.
>>>> Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế logo
7. Logo Olympics London
Logo Olympics London đã được Wolff Ollins thiết kế trong khoảng thời gian kỷ lục, từ năm 2007 đến tận năm 2016 chúng mới được sử dụng. Và giá thiết kế logo đó là 625.000 USD
8. logo của British Petrol
Nhưng mức đó còn thua xa so với con số 211 triệu USD cho việc thiết kế lại logo của British Petrol (BP) năm 2008.
Bình luận đã được đóng lại.