Kiến thức thương hiệu
Giá trị thương hiệu Việt đang dần được khẳng định vị thế của mình
Gần đây nhiều cái tên thương hiệu Việt của chúng ta đã gây được tiếng vang trong thị trường trong nước và lan ra cả thế giới
Câu chuyện Viettel từ một công ty viễn thông giờ đây chuyển dịch thành tập đoàn đa ngành nghề với độ phủ sóng xuyên châu lục với các thương hiệu đang dần định vị tại các nước trên toàn thế giới. Với sức mạnh về sự đoàn kết uy tín của Việt Nam cũngnhư những giá trị mà Viettel mang lại cho kháchhàng người dân tại các thị trường này mà dần khẳng định vị thế của mình cả về công nghệ và sự chia sẻ với con người. Người Trung Quốc Mang đến ô tô trong khi người dân lo sống từng ngày làm sao đủ ăn thì người Việt chúng ta mang đến lúa gạo hướng dẫn họ canh tác sản xuất lúa gọi tự chủ lương thực Người Mỹ Anh Pháp đem đến Châu Phi bom đạn thì người Việt Mang đến cho Châu phi thông tin giúp họ kết nối với thế giới cập nhật thông tin với mạng điện thoại internet.
Đó là công ty tập đoàn nhà nước, còn có các tên tuổi khác cũng đã phát triển mang vị thế Việt nâng cao trên trường quốc tế trong đó phải kể tới Vin Group, VinaMilk,
Câu chuyện dấn bước vào ngành mới tưởng chừng là khó khăn , ngờ vực về năng lực nhưng VinGroup đã chứng minh nếu có quyết tâm sẽ có kết quả cùng sự đoàn kết cố gắng của cả một tập thể cũng như sự đồng hành tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.
Việc VinGroup triển rầm rộ liên tục trên các mảng mới từ hệ thống nông nghiệp sạch VinEco áp dụng công nghệ tối tân nhất. đến VinFast, VinSmart rồi Vintech thực sự là một bước đi nhanh và gây bất ngờ lớn cho toàn thế giới.
Một thông tin mới nữa là Viettel tự chủ công nghệ 5G và triển khai sớm khẳng định Việt Nam có nhiều tiềm năng cơ sở để tự chủ nhiều thứ khác trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ khẳng định thương hiệu trong đất nước Việt Nam mà còn góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Một số sự kiện khác
- Sự kiện phóng vệ tinh của Việt Nam Do kỹ sư Việt nghiên cứu chế tạo – Một thành tựu trong ngành khoa học vũ trụ
- Hạ đặt chân đế giàn khoan dầu Sao Vàng – Đại Nguyệt tại thềm lục địa Việt Nam mà các kết cấu của nó được sản xuất tại Việt Nam.
Những sự kiện mới những bước đi nhảy vọt này mang tầm quốc gia và cũng khẳng định một bước thành công nữa của các thương hiệu doanh nghiệp của Việt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám
Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2021) Nhiều bộ...
Kiến thức thương hiệu
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
Top 9 công cụ phân tính đánh giá web website được tin dùng
TOP 9 CÔNG CỤ PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ WEBSITE TỐT NHẤTDANH MỤC NỘI DUNG1 TOP 9 CÔNG CỤ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo thương hiệu đừng để mắc những lỗi này
Những lỗi thường gặp khi thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Những lỗi thường gặp khi thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
Báo giá thiết kế logo công ty chuyên nghiệp tại IP Time 2021
Bạn đang cần báo giá thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty? Bạn băn khoăn không biết...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Chia sẻ mẫu nhận diện thương hiệu Trường tư nhân Lomonosov Nizhny Novgorod
Kiến thức thương hiệu
Muôn kiểu biển hiệu khiến người xem đau đầu chóng mặt
Biển hiệu của cửa hàng khiến nhiều người ‘rối não’ Thật không tin nổi nếu chỉ nghe mà...