Giá trị thương hiệu Việt đang dần được khẳng định vị thế của mình
Gần đây nhiều cái tên thương hiệu Việt của chúng ta đã gây được tiếng vang trong thị trường trong nước và lan ra cả thế giới

Câu chuyện Viettel từ một công ty viễn thông giờ đây chuyển dịch thành tập đoàn đa ngành nghề với độ phủ sóng xuyên châu lục với các thương hiệu đang dần định vị tại các nước trên toàn thế giới. Với sức mạnh về sự đoàn kết uy tín của Việt Nam cũngnhư những giá trị mà Viettel mang lại cho kháchhàng người dân tại các thị trường này mà dần khẳng định vị thế của mình cả về công nghệ và sự chia sẻ với con người. Người Trung Quốc Mang đến ô tô trong khi người dân lo sống từng ngày làm sao đủ ăn thì người Việt chúng ta mang đến lúa gạo hướng dẫn họ canh tác sản xuất lúa gọi tự chủ lương thực Người Mỹ Anh Pháp đem đến Châu Phi bom đạn thì người Việt Mang đến cho Châu phi thông tin giúp họ kết nối với thế giới cập nhật thông tin với mạng điện thoại internet.
Đó là công ty tập đoàn nhà nước, còn có các tên tuổi khác cũng đã phát triển mang vị thế Việt nâng cao trên trường quốc tế trong đó phải kể tới Vin Group, VinaMilk,
Câu chuyện dấn bước vào ngành mới tưởng chừng là khó khăn , ngờ vực về năng lực nhưng VinGroup đã chứng minh nếu có quyết tâm sẽ có kết quả cùng sự đoàn kết cố gắng của cả một tập thể cũng như sự đồng hành tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.
Việc VinGroup triển rầm rộ liên tục trên các mảng mới từ hệ thống nông nghiệp sạch VinEco áp dụng công nghệ tối tân nhất. đến VinFast, VinSmart rồi Vintech thực sự là một bước đi nhanh và gây bất ngờ lớn cho toàn thế giới.

Một thông tin mới nữa là Viettel tự chủ công nghệ 5G và triển khai sớm khẳng định Việt Nam có nhiều tiềm năng cơ sở để tự chủ nhiều thứ khác trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ khẳng định thương hiệu trong đất nước Việt Nam mà còn góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Một số sự kiện khác
- Sự kiện phóng vệ tinh của Việt Nam Do kỹ sư Việt nghiên cứu chế tạo – Một thành tựu trong ngành khoa học vũ trụ
- Hạ đặt chân đế giàn khoan dầu Sao Vàng – Đại Nguyệt tại thềm lục địa Việt Nam mà các kết cấu của nó được sản xuất tại Việt Nam.
Những sự kiện mới những bước đi nhảy vọt này mang tầm quốc gia và cũng khẳng định một bước thành công nữa của các thương hiệu doanh nghiệp của Việt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo thu hút khách hàng
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bảng hiệu quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc...
Tin tức chung
Những hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết nhất
Trước khi muốn bắt tay vào việc thiết kế nhận diện thương hiệu, bạn cần phải xác định được...
Tin tức chung
In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín
Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...
Tin tức
6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung
Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...
Tin tức
Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...
Tin tức
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Nhắc tời mênh hỏa, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến người có nhiệt huyết cháy bỏng, tính...