
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào
Thiết kế tờ rơi tờ gấp là một hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả được áp dụng khá sớm trong kinh doanh và nó vẫn không bao giờ là lỗi thời hình thức thể hiện phong cách sáng tạo trong việc thiết kế tờ rơi tờ gấp cũng như việc in ấn truyền tải phù hợp đem lại hiệu quả lớn cho các đơn vị sử dụng hình thức quảng cáo này.
Song song với poster, banner, standee,… tờ rơi cũng là một dạng ấn phẩm Truyền thông – Quảng cáo – Marketing. Dạng ấn phẩm này thường in ra với số lượng lớn và phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở nơi đang diễn ra sự kiện.
Sử dụng tờ rơi được xem là giải pháp hữu hiệu phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi lĩnh vực ngành nghề,… đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu họ không mạnh về tài chính để book quảng cáo trên những phương tiện truyền thông như truyền hình, quảng cáo ngoài trời,… thì có thể tận dụng giải pháp này.
Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp mang lại lợi ích ích thế nào
MỤC LỤC
Tuy là một hình thức Truyền thông – Quảng cáo – Marketing offline truyền thống và phải tồn tại song song cùng các hình thức online hiện đại nhưng sức sống của tờ rơi luôn mạnh mẽ. Đây là vì tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời, đó là:
- Triển khai quảng cáo trên diện rộng với chi phí thấp
- Đưa sản phẩm tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng
- Tiếp cận trực tiếp khách hàng ở các vùng chiến lược khoanh vùng
- Có được khách hàng ngay trong thời gian bắt đầu quảng cáo tiếp thị
- Nhanh chóng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp sẽ đem lại hiệu quả cao nhất
- Biện pháp Marketing giúp khách hàng ghi dấu ấn của thương hiệu, tạo niềm tin lâu dài

Các loại kích thước thông dụng của tờ rơi tờ gấp
Để sử dụng có hiệu quả ngoài thiết kế từ rơi đẹp mắt cũng như phối màu sắc thì kích thước tờ rơi lại quan trọng không kém nó được định hướng từ khi thiết kế đểcó được sự hài hòa và cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo chi hi cũng như hiệu quả của nó mang lại
Khi lựa chọn tờ rơi cho chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo – Marketing, bên cạnh nội dung, hình ảnh thiết kế, chất liệu in ấn thì kích cỡ của tờ rơi cũng là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm.
Kích thước phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mục đích, kinh phí và nhất là đủ “đất” để truyền tải những nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm.
Ngay bây giờ, bạn hãy cùng In ấn Sắc Kim tìm hiểu về những kích cỡ thông dụng trong thiết kế và in ấn tờ rơi là gì nhé!
Kích cỡ A3
- Kích cỡ A3 có thông số 29.7cm x 42 cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho các siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại với quy mô chương trình khuyến mãi lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ.
Kích cỡ A4
- Kích cỡ A4 có thông số 21cm x 29.7cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo chương trình khuyến mãi hoặc quảng bá hình ảnh cho một cửa hàng nhỏ lẻ với ít sản phẩm, dịch vụ.
Tờ rơi kích thước A4 là dạng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường
Kích cỡ A5
- Kích cỡ A4 có thông số 15cm x 21cm
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo cho chương trình khuyến mãi của một sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng hoặc mua sắm bất kỳ.
Tờ rơi A5 có 2 loại là tờ đơn và tờ A4 gập đôi
Kích cỡ CC
- Kích cỡ CC có thông số như một chiếc thẻ tín dụng
- Kích cỡ này thường dùng để in ấn sản phẩm được dùng vào mục đích quảng cáo, giới thiệu nhà hàng, cửa hàng mới khai trương; làm thẻ ưu đãi, thẻ giảm giá cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm: Báo giá chi tiết dịch vụ thiết kế tờ rơi tờ gấp hoặc báo giá gói thiết kế logo thương hiệu
Đơn vị tư vấn thiết kế tờ rơi tờ gấp tại Bắc Ninh uy tín chất lượng
Đến với dịch vụ thiết kế tờ rơi của IPTIME, bạn sẽ được có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tư vấn miễn phí, tận tình về mọi vấn đề liên quan đến thiết kế và trang trí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại IPTIME còn hỗ trợ bạn lên kế hoạch thiết kế và hoàn thành dự án thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu từ A – Z với mức giá hấp dẫn.
Đặc biệt, IPTIME luôn cho bạn trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi in và cam kết giao sản phẩm đúng thời hạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Lời Khuyên Chuyên Gia Để Tối Ưu Ngân Sách
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Thương hiệu và vai trò của thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng
Thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là gì?MỤC LỤC1 Thương hiệu là gì? Bộ nhận...
Tin tức chung
Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?
Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú...
Tin tức chung
Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Cho Doanh Nghiệp: Bí Quyết Trường Tồn Trong Kỷ Nguyên Số
Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc xây dựng một thương hiệu bền vững không...
Tin tức Tin tức chung
Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất
Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm....
Tin tức
‘Sự leo thang của Trung Quốc ảnh hưởng nghiêm trọng an ninh Biển Đông’
Đại tá Vũ Văn Khanh, nguyên Trưởng ban Quốc tế, Viện Chiến lược Quốc phòng (Bộ Quốc phòng)...
Tin tức
Thương hiệu công ty – Xử lý vụ việc khi đang có tranh chấp
1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp theo quy định tại khoản 1 Điều 29 Nghị định...
Tin tức chung
Top 7 Công Cụ Thiết Kế Thương Hiệu và Quản Trị thương hiệu Tối Ưu
Trong kỷ nguyên số, thương hiệu không chỉ là một cái tên hay logo, mà là một câu...
Tin tức chung
Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo
Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không...
Tin tức
Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup
Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi trải...