Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới
Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường hình thành – lớn mạnh Hoàng kim và cải tiến (đáp ứng yêu cầu thị trường xu hướng thị trường thì tồn tại hoặc thất bãi tam rã hoặc bị thâu tóm)

“Vang bóng một thời” và dần biến mất
Cách đây hàng chục năm đã từng là thời điểm vàng son của hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Việt khi khắp nơi nơi, không ai là không biết đến xà bông Cô Ba, bột giặt LIX hay kem đánh răng Dạ Lan, Hynox, xá xị Chương Dương, giày Thượng Đình… Tuy nhiên, những tên tuổi này dần rơi quên lãng sau khi bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.
Nhưng hiện nay là thời đại 4.0 thời của công nghệ có những khái niệm có những chiến lược đã không còn thực hiện được lỗi thời. Sự phát triển của những thương hiệu mới , Sử dụng hàm lượng trí tuệ cao tận dụng khoa học công nghệ, để đi nhanh hơn phát triển chiếm lĩnh thị trường và giấc mơ lớn vươn tầm thế giới trong nền kinh tế phẳng được thực tế bằng các hiệp định thương mại song phương đa phương.
Việt Nam không thể không bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới đừng để chúng ta lạc lõng giữa thế giới đầy biến động và phát triển nhanh như vậy.
Và những cái tên mới nhưng thương hiệu trẻ, đủ bản lĩnh đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trên thế giới
Với sự phát triển đổi mới kinh doanh các thương hiệu Viễn thông của Viettel len vào các ngóc ngách của từng quốc gia bản địa hóa thương hiệu để hiểu hơn về thị trường . Với 11 thương hiệu viễn thông tại 11 nước trên thế giới

VinFast Với sự hậu thuẫn của VinGroup và ước muốn trở thành công ty sản xuất ô tô 100% thương hiệu Việt
Các công ty công nghệ như Tiki, Adayroi, Luxstay, và nhiều thương hiệu trẻ khác các bạn có thể theo dõi qua chương trình Shark Tank Việt Nam.
Đó là những điều mà chúng ta đang hướng đến mong muốn và thế hệ trẻ các thương hiệu Việt trẻ bản lĩnh đang cố gắng hiện thực giấc mơ giá trị Việt trên toàn thế giới
Vì vậy cũng không nên quá tiếc nuối với những thương hiệu cũ mà phải luôn luôn thay đổi, giữ vững bản lĩnh kịp thời để có thể đương đầu và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại khác đang có ý định chiếm thị phần tại Việt Nam.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Lựa Chọn Màu Sắc Đúng Đắn Cho Thương Hiệu Của Bạn
Màu sắc là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhận thấy khi tiếp xúc...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Làm sao để khơi gọi cảm hứng sáng tạo cho thiết kế logo doanh nghiệp
Bạn đang muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp mình, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018
Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có...
Tin tức
Hình ảnh chế tết cực hài hước với câu chuyện thưởng tết
Hình ảnh chế tết vui về ngày tết Năm mới tết đến, người người nhà nhà đều...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ
Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng
35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng1.1 1. Hình...
Tin tức
In ấn sản phẩm mang lại diện mạo mới cho sản phẩm
Trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hội chợ triển lãm,.. thì các sản phẩm in ấn...
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế website tại Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp
Thiết kế website tại Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp giá rẻ sẽ đem lại cho các doanh nghiệp, công...
Tin tức
6 nguyên tắc kinh doanh tinh gọn và hiệu quả
Internet đã làm thay đổi sâu sắc môi trường kinh doanh. Nếu không biết ứng dụng công nghệ...