Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới

Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường  hình thành – lớn mạnh Hoàng kim và cải tiến (đáp ứng yêu cầu thị trường xu hướng thị trường thì tồn tại hoặc thất bãi tam rã hoặc bị thâu tóm)

Các thương hiệu Việt một thời
Các thương hiệu Việt một thời

“Vang bóng một thời” và dần biến mất

Cách đây hàng chục năm đã từng là thời điểm vàng son của hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Việt khi khắp nơi nơi, không ai là không biết đến xà bông Cô Ba, bột giặt LIX hay kem đánh răng Dạ Lan, Hynox, xá xị Chương Dương, giày Thượng Đình… Tuy nhiên, những tên tuổi này dần rơi quên lãng sau khi bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.

Nhưng hiện nay là thời đại 4.0 thời của công nghệ có những khái niệm có những chiến lược đã không còn thực hiện được lỗi thời. Sự phát triển của những thương hiệu mới , Sử dụng hàm lượng trí tuệ cao tận dụng khoa học công nghệ, để đi nhanh hơn phát triển chiếm lĩnh thị trường và giấc mơ lớn vươn tầm thế giới trong nền kinh tế phẳng được thực tế bằng các hiệp định thương mại song phương đa phương.

Việt Nam không thể không bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới đừng để chúng ta lạc lõng giữa thế giới đầy biến động và phát triển nhanh như vậy.

Và những cái tên mới nhưng thương hiệu trẻ, đủ bản lĩnh đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những tên tuổi khác trên thế giới

Với sự phát triển đổi mới kinh doanh các thương hiệu Viễn thông của Viettel len vào các ngóc ngách của từng quốc gia bản địa hóa thương hiệu để hiểu hơn  về thị trường . Với 11 thương hiệu viễn thông tại 11 nước trên thế giới

thương hiệu Việt trẻ
Thương hiệu Việt trẻ

VinFast Với sự hậu thuẫn của VinGroup và ước muốn trở thành công ty sản xuất ô tô 100% thương hiệu Việt

Các công ty công nghệ như Tiki, Adayroi, Luxstay, và nhiều thương hiệu trẻ khác các bạn có thể theo dõi qua chương trình Shark Tank Việt Nam.

Đó là những điều mà chúng ta đang hướng đến mong muốn và thế hệ trẻ các thương hiệu  Việt trẻ bản lĩnh đang cố gắng hiện thực giấc mơ giá trị Việt trên toàn thế giới

Vì vậy cũng không nên quá tiếc nuối với những thương hiệu cũ mà phải luôn luôn thay đổi, giữ vững bản lĩnh kịp thời để có thể đương đầu và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại khác đang có ý định chiếm thị phần tại Việt Nam.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Công ty thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google

    Thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tínDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những điều tôi đã học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế

    Bài viết bởi Hardik Pandya – nhà thiết kế từng làm việc tại Google, tác giả trên trang...

    Tin tức

    Trò chơi tháp giấy và cái bẫy khởi nghiệp

    “Nào, chúng ta bắt đầu trò chơi. Mỗi đội sẽ đầy đủ vật liệu để làm một tháp...

    Tin tức

    Những mẫu thiết kế logo công ty xây dựng đẹp nhất

    Logo doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của công ty...

    Tin tức

    Tranh động lực cho doanh nghiệp – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc

    Tranh động lực cho doanh nghiệp hiện nay như một trong những giải pháp tuyệt vời giúp tăng...

    Kiến thức thương hiệu

    Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?

    Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ...

    Tin tức

    Chúc mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021)

    Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2021) và 32...

    Tin tức

    Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu

    Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào?

    Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp....

    0912485468