Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố thực tế cũng như các yếu tố tài chính đồng thời trong bộ hồ sơ năng lực, cần minh bạch tài chính cũng như nội dung thu hút đối tác.

Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh. Nhờ có Profile (hồ sơ năng lực) ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty bạn. Vậy nên, đầu tư một cuốn profile sáng tạo, profile công ty xây dựng ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.

1. Thiết kế profile – Hồ sơ năng lực như thế nào?

Hồ sơ năng lực là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty tới khách hàng và đối tác. Nếu như các lĩnh vực thời trang, đồ gia dụng, đồ nội thất có thể thiết kế nhiều catalogue hoặc nhiều brochure đẹp mắt, thì hồ sơ năng lực chỉ có duy nhất.

Hồ sơ năng lực của công ty xây dựng có thể được chỉnh sửa theo từng giai đoạn, thêm bớt những chi tiết để cập nhật thông tin của công ty, nhưng mẫu thiết kế profile thường giữ nguyên.

Do đó, ngoài việc cung cấp thông tin, nhất quán với bộ nhận dạng thương hiệu, profile – hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn góp phần không nhỏ trong việc đấu thầu dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với đối tác và khách hàng.

2. Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Hồ sơ năng lực được thiết kế xúc tích, tóm tắt nội dung giới thiệu về công ty, các dự án, công trình đã thực hiện nhưng không được quá sơ sài (khoảng 12-20 trang), thông thường không thể thiếu thông tin số lượng và chất lượng nhân sự, vật tư thiết bị cho thi công, chính sách quản lý và an toàn lao động.

– Màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận dạng thương hiệu.

– Kích thước Hồ sơ năng lực có thể theo yêu cầu khách hàng hoặc theo quy chuẩn thiết kế, được in trên chất liệu giấy Couche, Fort,…

– Hình ảnh trong Profile cần chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và phong cách công ty, các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.

3. Tham khảo các thiết kế profile công ty xây dựng

Xem thêm: Thiết kế Catalogue, Thiết kế Brochure, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Poster, tờ rơi, tờ gấp

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Thẻ mẫu tổng hợp các ngân hàng đẹp chất

    Mẫu card visit Ngân hàng đẹp – Mẫu name card ngân hàng đẹp – Mẫu card hỗ trợ...

    Tin tức

    Món Tết nhà đại gia: Tẩm ướp gia vị “vàng ròng”

    Nhụy hoa nghệ tây, sá sùng, hạt dổi, vỏ quýt khô Đông Tạng,… là những loại gia vị...

    Tin tức

    Thương hiệu cùng chất lượng là giá trị cốt lõi

    Sau 8 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    IPTime Việt Nam – Địa chỉ tin cậy để in ấn thương hiệu tại Bắc Ninh

    IPTIME Bắc Ninh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao, uy tín...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu

    Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

    Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có...

    Tin tức

    Hacker tìm ra cách khuếch đại sức mạnh các cuộc tấn công DDos lên hơn 51.000 lần

    Nhóm tin tặc đã lợi dụng “memcached” đã thực hiện cuộc tấn công khuếch đại với cường độ...

    Kiến thức thương hiệu

    Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập

    Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thương hiệu (Brand) là gì? xây dựng thương hiệu bài bản hiệu quả

    1. Thương hiệu (Brand) là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thương hiệu (Brand) là gì?2 2. Các yếu...

    0912485468