Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất hay dịch vụ của từng công ty mà mỗi công ty có bộ nhận diện thương hiệu khác nhau về từng thứ trong bộ nhận diện thương hiệu.

Phong bì là một trong những ấn phẩm quan trong không thể bỏ qua trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Thiết kế Phong bì 12×22 và A4 là 2 kích thước phổ biến bạn cần quan tâm

Kích thước chuẩn phong bì, bao thư to, nhỏ

Với bộ nhận diện thương hiệu văn phòng  bao gồm các thông tin các đối tượng khác nhau:

Tùy theo từng vị trí trên từng ấn phẩm mà kích thước khác nhau.

Card visit – kích thước card visit

Với mẫu card visit đơn kích thước thường sử dụng  55 x 90 mm hoặc 50×90 mm nhỏ gọn hơn

Kích thước phong bì thư A6

Phong bì thư  A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 160 x 230 mm

Kích thước phong bì thư A5

Phong bì thư  A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 121 x 220 mm

Kích thước phong bì thư đựng giấy A4

Để dựng được giấy A4 thì kích thước phong bị thư phải lớn hơn kích thước giấy A4 và thông thường khi thiết kế mẫu phong bì thư đựng A4 chúng ta hay dùng chuẩn kích thước  340 x 260 mm

Ngoài ra còn một số mẫu như header letter tiêu đề trên dưới của giấy A4 khi soạn thảo công văn tài liệu của công ty và hóa đơn hoặc báo giá khi gửi cho khách hàng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    In thẻ từ nhân viên, thẻ từ chấm công, thẻ từ thang máy, thẻ từ khách sạn chất lượng

    In thẻ từ sử dụng trong các công ty, cửa hàng, rạp chiếu phim hay thẻ ngân hàng...

    Tin tức chung

    Những sai lầm khi sử dụng PhotopShop nên tránh mắc phải

    Khi sử dụng công cụ thiết kế nhất là PhotoShop, Bạn cảm nhận thời gian rút ngắn được...

    Tin tức chung

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm

    Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy, đóng một vai...

    Tin tức

    NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP PHẢI CÓ WEBSITE BÁN HÀNG

    Thời đại phát triển thông tin mạnh mẽ, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có thể phát triển...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Bắt kịp trào lưu hưởng ứng cùng chống dịch của các thương hiệu sẽ như thế này đây

    Một thay đổi nhỏ của Mc Donald cho logo để hưởng ứng  chống  dịch Covid19 Hạn chế tiếp...

    Liên hệ kinh doanh