Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất hay dịch vụ của từng công ty mà mỗi công ty có bộ nhận diện thương hiệu khác nhau về từng thứ trong bộ nhận diện thương hiệu.

Phong bì là một trong những ấn phẩm quan trong không thể bỏ qua trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Thiết kế Phong bì 12×22 và A4 là 2 kích thước phổ biến bạn cần quan tâm

Kích thước chuẩn phong bì, bao thư to, nhỏ

Với bộ nhận diện thương hiệu văn phòng  bao gồm các thông tin các đối tượng khác nhau:

Tùy theo từng vị trí trên từng ấn phẩm mà kích thước khác nhau.

Card visit – kích thước card visit

Với mẫu card visit đơn kích thước thường sử dụng  55 x 90 mm hoặc 50×90 mm nhỏ gọn hơn

Kích thước phong bì thư A6

Phong bì thư  A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 160 x 230 mm

Kích thước phong bì thư A5

Phong bì thư  A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 121 x 220 mm

Kích thước phong bì thư đựng giấy A4

Để dựng được giấy A4 thì kích thước phong bị thư phải lớn hơn kích thước giấy A4 và thông thường khi thiết kế mẫu phong bì thư đựng A4 chúng ta hay dùng chuẩn kích thước  340 x 260 mm

Ngoài ra còn một số mẫu như header letter tiêu đề trên dưới của giấy A4 khi soạn thảo công văn tài liệu của công ty và hóa đơn hoặc báo giá khi gửi cho khách hàng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Chobani – hành trình thay đổi diện mạo và giải thưởng Dieline danh giá

    Giải thưởng Dieline hạng mục Editor’s Choice thuộc về một thiết kế được lựa chọn từ chính tay...

    Tin tức

    Bất ngờ về cái tên Google không phải ai cũng biết

    Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Ý...

    Tin tức

    Tìm kiếm đơn vị thiết kế logo ở Bắc Ninh cần lưu ý

    Logo là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và cho từng...

    Tin tức

    Câu chuyện thương hiệu: Doanh nghiệp mạnh lên hay sẽ bị nuốt chửng qua các vụ sát nhập thâu tóm nhau

    Thương vụ Masan thâu tóm Vinmart – VinEco chốt hạ năm 2019 rực rỡ và các doanh nghiệp...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IP TIME chúc quý khách hàng – Tân xuân vạn phúc lộc

    Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty Cổ Phần IP TIME Việt Nam xin gửi lời chúc...

    Tin tức

    Muốn gần gũi hơn với con dâu, mẹ chồng hãy áp dụng bí quyết này

    Kể chuyện về con trai Con dâu chắc chắn rất thích nghe những câu chuyện liên quan đến...

    Liên hệ kinh doanh