Kiến thức thương hiệu
Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng
Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất hay dịch vụ của từng công ty mà mỗi công ty có bộ nhận diện thương hiệu khác nhau về từng thứ trong bộ nhận diện thương hiệu.
Phong bì là một trong những ấn phẩm quan trong không thể bỏ qua trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Thiết kế Phong bì 12×22 và A4 là 2 kích thước phổ biến bạn cần quan tâm
Với bộ nhận diện thương hiệu văn phòng bao gồm các thông tin các đối tượng khác nhau:
Kích thước Logo:
DANH MỤC NỘI DUNG
Tùy theo từng vị trí trên từng ấn phẩm mà kích thước khác nhau.
Card visit – kích thước card visit
Với mẫu card visit đơn kích thước thường sử dụng 55 x 90 mm hoặc 50×90 mm nhỏ gọn hơn
Kích thước phong bì thư A6
Phong bì thư A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 160 x 230 mm
Kích thước phong bì thư A5
Phong bì thư A5 đựng giấy tờ, tiền, tiện dụng nhiều việc dùng đến… kích thước chủ yếu dùng là 121 x 220 mm
Kích thước phong bì thư đựng giấy A4
Để dựng được giấy A4 thì kích thước phong bị thư phải lớn hơn kích thước giấy A4 và thông thường khi thiết kế mẫu phong bì thư đựng A4 chúng ta hay dùng chuẩn kích thước 340 x 260 mm
Ngoài ra còn một số mẫu như header letter tiêu đề trên dưới của giấy A4 khi soạn thảo công văn tài liệu của công ty và hóa đơn hoặc báo giá khi gửi cho khách hàng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Một số sai lầm phổ biến cần tránh khi thiết kế Profile là gì?
Khi thiết kế Profile công ty, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người thường mắc...
Tin tức
Bạn có biết: Facbook đã thay logo mới sau 14 năm
Nếu bạn đang sử dụng mạng xã hội Facebook liệu bạn có nhận ra rằng logo Facebook đã...
Kiến thức thương hiệu
Nhận thiết kế lịch tết độc quyền, gia công in ấn trọn gói, chuyên thiết kế ấn phẩm thương hiệu doanh nghiệp
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền,...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?
Xin được trích dẫn bài viết rất hay và ý nghĩa dịp TẾT 2020 này. Bài viết được...
Tin tức
WeFit – Khởi nghiệp nương theo làn sóng thể dục thể hình
Nói nôm na, WeFit nhắm đến mô hình market place (chợ trực tuyến), cung cấp giải pháp tập...
Tin tức
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN
YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIDANH MỤC NỘI DUNG1 YOUTUBE LẦN ĐẦU...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Những khái niệm kinh điển về thương hiệu
“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình...
Tin tức
Tìm hiểu về logo chiếc khiên của Bồ Đào Nha
Logo của đội tuyển Bồ Đào Nha là hình một chiếc Cup. Ở chính giữa có hình một...
Kiến thức thương hiệu
VinaGame – Công ty giả trí hàng đầu Việt Nam
Vina Game SẢN PHẨM Các lĩnh vực hoạt động của VNG tập trung vào 4 nhóm sản phẩm...