Nội dung bài viết
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các hoạt động của họ đem lại những lợi ích cũng như hiệu quả công việc cho khách hàng. Những tên tuổi lớn trên thế giới được nhắc đến sau đây các bạn sẽ thấy chúng được vận hành cũng như tạo dựng thương hiệu và dịch vụ tốt như thế nào. Thông thường chúng ta không mấy khi để ý tới chúng hoặc có nghe qua nhưng không hiểu thương hiệu này hoạt động trong lĩnh vực gì thì hôm nay IPTIME sẽ giới thiệu cho các bạn biết về tên các thương hiệu vận tải giao vận hậu cần uy tín nhất và nhận diện của chúng.
Các thương hiệu có tầm quan trọng lớn nhất trong lĩnh vực hậu cần bởi vì khách hàng tin tưởng thương hiệu này sẽ cung cấp các mặt hàng của họ một cách vô tư và đúng hạn
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HẬU CẦN GIAO VẬN, LOGISTICS UY TÍN NHẤT
Danh sách thương hiệu vận tải hậu cần uy tín nhất.
Đầu tiên kế đến là hãng vận tải UPS
1. UPS Logistics
Đây là hãng vận tải lớn nhất thế giới với doanh thu lớn nhất độ phủ rộng khắp thế giới với nhận diện thương hiệu logo.
UPS và FedEx một lần nữa đặt 1-2 trong một cuộc khảo sát quốc tế mới có uy tín về các thương hiệu đáng tin cậy và quan trọng nhất trong lĩnh vực hậu cần trên toàn thế giới.
2. FedEx
Tin tưởng và tài sản thương hiệu dẫn đến lợi nhuận cao cho các công ty này và điều đó thường bị bỏ qua khi bạn so sánh với một số ví dụ rõ ràng hơn về các thương hiệu xung quanh. Điều đó mang đến một vị trí mới cho FedEx. Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách các hãng hậu cần tốt nhất hiện nay.
Ngoài UPS và FedEx, Union Pacific Corp, tuyến đường sắt chính phía đông-tây Hoa Kỳ, đứng thứ năm trong năm thứ hai liên tiếp.
McLane Co. , một công ty dịch vụ chuỗi cung ứng có trụ sở tại Temple, Texas, và một đơn vị của Berkshire Hathaway, đứng thứ sáu trong lần thứ hai liên tiếp.
Xa hơn trong danh sách, CSX chuyển từ thứ chín đến thứ 10, Burlington Bắc Santa Fe chuyển từ thứ 11 đến thứ 12 và nhà cung cấp dịch vụ hậu cần của bên thứ ba CH Robinson đã giữ vị trí thứ 22 sau khi xếp hạng 18 vào năm ngoái.
Nhưng hầu hết sự chú ý trong bảng xếp hạng đều rơi vào UPS và FedEx, những người hưởng lợi chính từ sự bùng nổ thương mại điện tử và các nhà đổi mới lớn trong lĩnh vực của họ. UPS đã kiếm được hơn 8,7 tỷ đô la lợi nhuận hoạt động và 4,9 tỷ đô la thu nhập ròng trên 65,8 tỷ đô la doanh thu với tư cách là công ty vận tải lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất thế giới. Và điều đó không tính khoản tiết kiệm 1 tỷ đô la dự kiến do dự luật thuế mới do Trump gây ra.
Ngoài ra còn một số hãng hậu cần khác tuy không được xếp vào top 10 uy tín nhất . Thực ra đó chỉ là đánh giá từ một khảo sát. Thực tế các hãng hậu cần giao vận hoạt động rất hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của các khách hàng phân khúc khác nhau.
XIn kể thêm một số hãng khác như: YangMing, WANHAI,
Và một số hãng vận tải hậu cầu uy tín theo quốc gia được đánh giá rất cao.
Các bạn có thể tham khảo kết quả khảo sát các thương hiệu hậu cần giao vận uy tín nhất theo link sau của Brand Finance:
Downloads
Tổng hợp và sưu tầm bởi IPTIME
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
IPTME và Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp
Nội dung bài viết1.Lên ý tưởng2. Biên tập và sáng tạo nội dung3.Lên phương án thiết kế Profile4.Chỉnh...
Tin tức
Câu chuyện độc đáo đằng sau những logo động vật
Nội dung bài viếtThương hiệu LacosteThương hiệu Ralph LaurenThương hiệu Tommy BahamaThương hiệu Paul SmithThương hiệu VilebrequinThương hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế mẫu logo thương hiệu bất động sản càn chú ý điều gì?
Nội dung bài viếtĐặc trưng các doanh nghiệp, công ty bất động sảnKinh nghiệm thiết kế logo cho...
Tin tức
Kinh nghiệm in vỏ hộp sản phẩm chất lượng cần biết!
Nội dung bài viếtKinh nghiệm lựa chọn chất liệu để in vỏ hộp sản phẩm phù hợpChất liệu...
Tin tức
Thói quen gây ảnh hưởng tới phát triển thương hiệu
Nội dung bài viếtChia sẻ quá nhiều trên mạng xã hộiHiệu ứng đoàn tàuDựa vào tự động hóaTạo...
Kiến thức thương hiệu
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế catalog | Catalog hay Catalogue?
Nội dung bài viếtMột số kích thước và khổ giấy để thiết kế để in catalog:Giải pháp quảng...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín
Nội dung bài viếtThiết kế profile công ty chuyên nghiệpNhững lưu ý khi thiết kế profile công ty.Quy...
Tin tức
Bạn có biết bí mật đằng sau những Logo nổi tiếng là những gì không?
Nội dung bài viết1. Sony Vaio:2. Baskin Robbins:3. Mitsubishi:4. Amazon:5. Unilever:6. Toyota:7. Sun Microsystems:8. Coca-cola:9. FedEx:10. LG:11. Adidas:12....