Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu
Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các hoạt động của họ đem lại những lợi ích cũng như hiệu quả công việc cho khách hàng. Những tên tuổi lớn trên thế giới được nhắc đến sau đây các bạn sẽ thấy chúng được vận hành cũng như tạo dựng thương hiệu và dịch vụ tốt như thế nào. Thông thường chúng ta không mấy khi để ý tới chúng hoặc có nghe qua nhưng không hiểu thương hiệu này hoạt động trong lĩnh vực gì thì hôm nay IPTIME sẽ giới thiệu cho các bạn biết về tên các thương hiệu vận tải giao vận hậu cần uy tín nhất và nhận diện của chúng.
Các thương hiệu có tầm quan trọng lớn nhất trong lĩnh vực hậu cần bởi vì khách hàng tin tưởng thương hiệu này sẽ cung cấp các mặt hàng của họ một cách vô tư và đúng hạn
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HẬU CẦN GIAO VẬN, LOGISTICS UY TÍN NHẤT
DANH MỤC NỘI DUNG
Danh sách thương hiệu vận tải hậu cần uy tín nhất.
Đầu tiên kế đến là hãng vận tải UPS
1. UPS Logistics
Đây là hãng vận tải lớn nhất thế giới với doanh thu lớn nhất độ phủ rộng khắp thế giới với nhận diện thương hiệu logo.
UPS và FedEx một lần nữa đặt 1-2 trong một cuộc khảo sát quốc tế mới có uy tín về các thương hiệu đáng tin cậy và quan trọng nhất trong lĩnh vực hậu cần trên toàn thế giới.
2. FedEx
Tin tưởng và tài sản thương hiệu dẫn đến lợi nhuận cao cho các công ty này và điều đó thường bị bỏ qua khi bạn so sánh với một số ví dụ rõ ràng hơn về các thương hiệu xung quanh. Điều đó mang đến một vị trí mới cho FedEx. Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách các hãng hậu cần tốt nhất hiện nay.
Ngoài UPS và FedEx, Union Pacific Corp, tuyến đường sắt chính phía đông-tây Hoa Kỳ, đứng thứ năm trong năm thứ hai liên tiếp.
McLane Co. , một công ty dịch vụ chuỗi cung ứng có trụ sở tại Temple, Texas, và một đơn vị của Berkshire Hathaway, đứng thứ sáu trong lần thứ hai liên tiếp.
Xa hơn trong danh sách, CSX chuyển từ thứ chín đến thứ 10, Burlington Bắc Santa Fe chuyển từ thứ 11 đến thứ 12 và nhà cung cấp dịch vụ hậu cần của bên thứ ba CH Robinson đã giữ vị trí thứ 22 sau khi xếp hạng 18 vào năm ngoái.
Nhưng hầu hết sự chú ý trong bảng xếp hạng đều rơi vào UPS và FedEx, những người hưởng lợi chính từ sự bùng nổ thương mại điện tử và các nhà đổi mới lớn trong lĩnh vực của họ. UPS đã kiếm được hơn 8,7 tỷ đô la lợi nhuận hoạt động và 4,9 tỷ đô la thu nhập ròng trên 65,8 tỷ đô la doanh thu với tư cách là công ty vận tải lớn nhất và có lợi nhuận cao nhất thế giới. Và điều đó không tính khoản tiết kiệm 1 tỷ đô la dự kiến do dự luật thuế mới do Trump gây ra.
Ngoài ra còn một số hãng hậu cần khác tuy không được xếp vào top 10 uy tín nhất . Thực ra đó chỉ là đánh giá từ một khảo sát. Thực tế các hãng hậu cần giao vận hoạt động rất hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của các khách hàng phân khúc khác nhau.
XIn kể thêm một số hãng khác như: YangMing, WANHAI,
Và một số hãng vận tải hậu cầu uy tín theo quốc gia được đánh giá rất cao.
Các bạn có thể tham khảo kết quả khảo sát các thương hiệu hậu cần giao vận uy tín nhất theo link sau của Brand Finance:
Downloads
Tổng hợp và sưu tầm bởi IPTIME
Bài viết liên quan
Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Tạo Nên Sự Khác Biệt Với Logo Độc Quyền
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Apple hay Coca-Cola...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp
Thương hiệu một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy...
Kiến thức thương hiệu
Lịch sử logo các hãng nổi tiếng qua các thời kỳ bạn đã biết
Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế profile giúp doanh nghiệp cân đối, tối ưu chi phí
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những star up mới thành lập công ty thì việc đầu...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn?DANH MỤC...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Làm biển quảng cáo spa ấn tượng, thu hút khách hàng
Có thể nói rằng, làm bảng biển quảng cáo cho spa ân tượng là một cách thu hút...
Tin tức
Pony Ma Huateng: Vua mới của mạng xã hội
Ông là một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc, và có thể là người giàu...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản
Gần đây có nhiều dự án nhiều thương hiệu dần thay thế hình ảnh cũ nhận diện của...