Size, Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7.

Size, ✅ Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7. ✅Click xem kích thước khổ giấy thông dụng dễ nhớ dễ hiểu.✅ Thuận tiện trong thiết kế in ấn

Kích thước khổ giấy trong in ấn là vô cùng quan trọng vì mỗi tài liệu khác nhau cần một khổ giấy chuẩn nhất định. In Đại Nam chia sẻ đến bạn kích thước của từng loại khổ giấy theo tiêu chuẩn quy ước, nhằm giúp bạn in ấn văn bản một cách chính xác.

Bảng tổng hợp kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, A9, A10. Mỗi khổ giấy tiếp theo sẽ bằng 1 nửa khổ giấy trước đó.

Hình bên dưới chứng minh các kích thước của giấy khổ A có liên quan đến nhau:

Ví dụ:

– A4 là một nửa kích thước giấy A3.

– A5 là một nửa của khổ giấy A4.

 Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngay   in tờ rơi giá rẻ  

Kích thước khổ giấy A4 là khổ giấy thường được sử dụng nhất trong in ấn, khổ giấy A4 có kích thước chuẩn:

A4 = 210 x 297mm = 21 x 29.7 cm =8.27 x 11.69 inches

Còn khổ giấy A4 tính theo Pixel thì còn tùy hình ảnh và nhu cầu của người sử dụng mà có thể in với chất lượng khác nhau, pixel càng lớn thì chất lượng ảnh càng rõ.

  • Kích thước khổ giấy A0 : 841 x 1189 mm
  • Kích thước khổ giấy A1 : 594 x 841 mm
  • Kích thước khổ giấy A2 : 420 x 594 mm
  • Kích thước khổ giấy A3 : 297 x 420 mm
  • Kích thước khổ giấy A4 : 210 x 297 mm
  • Kích thước khổ giấy A5 : 148 x 210 mm

Trước đây kích cỡ giấy được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới ngoài Mỹ, Canada và Mexico. Kích thước A4 đã trở thành kích thước tiêu chuẩn cho loại giấy tiêu đề trong các doanh nghiệp tại các nước nói tiếng Anh như Úc, New Zealand và Vương quốc Anh. Tại châu Âu, khổ giấy A được xem như là tiêu chuẩn chính thức vào giữa thế kỷ 20 và cho đến bây giờ thì nó là tiêu chuẩn trên toàn thế giới

Xem thêm: những mẫu tờ rơi đẹp quảng cáo cho các sản phẩm

Tiêu chuẩn quốc tế (ISO)

  • Kích thước khổ giấy luôn viết chiều ngắn hơn trước
  • Tất cả các khổ trong các dãy A, B và C đều là các hình chữ nhật với tỷ lệ 2 cạnh là căn bậc 2 của 2, xấp xỉ 1.414
  • Diện tích của khổ A0 quy định là 1m². Các cạnh của khổ A0 do đó được xác định là 841x1189mm
  • Các khổ trong cùng dãy được theo thứ tự xác định lùi, khổ sau có diện tích bằng 50% diện tích khổ trước (được chia bằng cách cắt khổ trước theo đường cắt song song với cạnh ngắn)
  • Các khổ của dãy B được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ kế tiếp nhau của dãy A
  • Các khổ của dãy C được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ của dãy A và B tương ứng

 Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngay in tờ rơi giá rẻ

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft

    Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

    Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...

    Kiến thức thương hiệu

    Những Câu Nói Kinh Điển Trong Ngành Thiết Kế

    Dù bạn đang ở đâu trong chuyến hành trình thiết kế đồ họa của mình, thỉnh thoảng bạn...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh cần chú ý điều gì? Đơn vị nào uy tín?

    Bạn hoa mắt, chóng mặt khi tìm ra có tới hàng trăm đơn vị thiết kế logo tại...

    Kiến thức thương hiệu

    Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

    Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự kiện – Công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp

    Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...

    Tin tức

    Covid-19: thêm nhiều việc cần làm để xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp trên internet

    COVID-19: THÊM NHIỀU VIỆC CẦN LÀM ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ NGHỀ NGHIỆP QUA MẠNGDANH MỤC NỘI...

    Kiến thức thương hiệu

    Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn

    Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức...

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?

    Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh