Size, Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7.

Size, ✅ Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7. ✅Click xem kích thước khổ giấy thông dụng dễ nhớ dễ hiểu.✅ Thuận tiện trong thiết kế in ấn

Kích thước khổ giấy trong in ấn là vô cùng quan trọng vì mỗi tài liệu khác nhau cần một khổ giấy chuẩn nhất định. In Đại Nam chia sẻ đến bạn kích thước của từng loại khổ giấy theo tiêu chuẩn quy ước, nhằm giúp bạn in ấn văn bản một cách chính xác.

Bảng tổng hợp kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, A9, A10. Mỗi khổ giấy tiếp theo sẽ bằng 1 nửa khổ giấy trước đó.

Hình bên dưới chứng minh các kích thước của giấy khổ A có liên quan đến nhau:

Ví dụ:

– A4 là một nửa kích thước giấy A3.

– A5 là một nửa của khổ giấy A4.

 Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngay   in tờ rơi giá rẻ  

Kích thước khổ giấy A4 là khổ giấy thường được sử dụng nhất trong in ấn, khổ giấy A4 có kích thước chuẩn:

A4 = 210 x 297mm = 21 x 29.7 cm =8.27 x 11.69 inches

Còn khổ giấy A4 tính theo Pixel thì còn tùy hình ảnh và nhu cầu của người sử dụng mà có thể in với chất lượng khác nhau, pixel càng lớn thì chất lượng ảnh càng rõ.

  • Kích thước khổ giấy A0 : 841 x 1189 mm
  • Kích thước khổ giấy A1 : 594 x 841 mm
  • Kích thước khổ giấy A2 : 420 x 594 mm
  • Kích thước khổ giấy A3 : 297 x 420 mm
  • Kích thước khổ giấy A4 : 210 x 297 mm
  • Kích thước khổ giấy A5 : 148 x 210 mm

Trước đây kích cỡ giấy được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới ngoài Mỹ, Canada và Mexico. Kích thước A4 đã trở thành kích thước tiêu chuẩn cho loại giấy tiêu đề trong các doanh nghiệp tại các nước nói tiếng Anh như Úc, New Zealand và Vương quốc Anh. Tại châu Âu, khổ giấy A được xem như là tiêu chuẩn chính thức vào giữa thế kỷ 20 và cho đến bây giờ thì nó là tiêu chuẩn trên toàn thế giới

Xem thêm: những mẫu tờ rơi đẹp quảng cáo cho các sản phẩm

Tiêu chuẩn quốc tế (ISO)

  • Kích thước khổ giấy luôn viết chiều ngắn hơn trước
  • Tất cả các khổ trong các dãy A, B và C đều là các hình chữ nhật với tỷ lệ 2 cạnh là căn bậc 2 của 2, xấp xỉ 1.414
  • Diện tích của khổ A0 quy định là 1m². Các cạnh của khổ A0 do đó được xác định là 841x1189mm
  • Các khổ trong cùng dãy được theo thứ tự xác định lùi, khổ sau có diện tích bằng 50% diện tích khổ trước (được chia bằng cách cắt khổ trước theo đường cắt song song với cạnh ngắn)
  • Các khổ của dãy B được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ kế tiếp nhau của dãy A
  • Các khổ của dãy C được suy ra bằng cách lấy trung bình nhân các khổ của dãy A và B tương ứng

 Bảng giá in tờ rơi SIÊU RẺ để có thể so sánh lựa chọn giá tốt nhất: Xem ngay in tờ rơi giá rẻ

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Báo giá làm biển bạt tại Quế Võ

    Bạn ở Quế Võ và đang có nhu cầu làm biển bạt? Bạn cần tư vấn thiết kế...

    Tin tức chung

    Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?

    Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...

    Tin tức chung

    Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing

    Trong kỷ nguyên số, marketing không còn là một “cuộc chơi” cảm tính. Mỗi chiến dịch, mỗi hành...

    Tin tức chung

    Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

    Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...

    Tin tức chung

    Thiết Kế Thương Hiệu A-Z: Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh Mẽ Từ Chuyên Gia

    Là một chuyên gia đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên hành trình định vị và...

    Tin tức

    Tổng hợp các bình luận về U23 của chúng ta

    Tổng hợp các bình luận top của các bạn nước ngoài trên trang Asian Football Confederation , hầu...

    Tin tức

    Microsoft, Google cùng hàng loạt công ty lớn đồng loạt bỏ chữ A, B, O trong logo của mình

    Phạm vi của chiến dịch lần này đã được mở rộng ra toàn thế giới với sự tham...

    Tin tức chung

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Tin tức chung

    Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Bền Vững: Cẩm Nang Cho Môi Trường Kinh Doanh Năng Động

    Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, nơi sự cạnh tranh diễn ra khốc liệt và thông tin...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh