
Tin tức
SỰ thay đổi Logo ngoạn mục của một số thương hiệu danh tiếng
Logo được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một thương hiệu, tạo ấn tượng, giúp khách hàng nhận dạng và phân biệt với các thương hiệu khác. Theo thời gian, mọi thứ đều cần thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu mới, và logo cũng không ngoại lệ. Tạo ra một logo đẹp, dễ nhớ và mang nét đặc trưng của thương hiệu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hãy xem các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã có sự lột xác như thế nào về logo!
1. Nokia
DANH MỤC NỘI DUNG
Logo ban đầu của thương hiệu điện thoại đình đám một thời Nokia có vẻ khá rối rắm. Chắc chắn chữ “Nokia” in đậm sau này sẽ khiến khách hàng ấn tượng và dễ nhớ hơn rất nhiều.

2. Firefox
Logo ban đầu của Firefox dường như không có chút liên quan nào tới logo hiện tại.

3. Apple
Trước khi là một quả táo khuyết với tỷ lệ vàng, logo của Apple từng có cả hình ảnh của nhà khoa học Newton.

4. Google
Logo của Google trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

5. Audi
Logo hình 4 chiếc nhẫn hiện nay của Audi khác hoàn toàn với logo cũ.

Một lần nữa có thể khẳng định ràng, tới lúc thay đổi sẽ phải đổi thay, thay đổi giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn, bền vững hơn.
Như vậy để doanh nghiệp không phải thay đổi nên đầu tư cho doanh nghiệp ngay từ đầu về hình ảnh doanh nghiệp, chiến lực phát triển thương hiệu một cách bài bản.
Không ít công ty mới thành lập gặp khó khăn trong việc làm cho các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng hiểu được những giá trị đằng sau các sản phẩm hay dịch vụ mới của mình. Họ cho rằng bản thân ý tưởng mới tự nó sẽ thuyết phục được mọi người.
Xây dựng thương hiệu cho công ty mới, một công việc trọng tâm và cần được quan tâm thích đáng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’
Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...
Tin tức
Giải pháp mới cho bảo vệ môi trường với Thương hiệu Máy lọc ép bùn An Phú
Cùng với sự phát triển của kinh tế Việt Nam, các sản phẩm về cơ khí ngày càng...
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!DANH MỤC NỘI DUNG1 Chiến lược xây...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu xây dựng và hình ảnh nhận diện dịch vụ tư vấn tiết kế xây dựng
Xây dựng thương hiệu phát triển bất động sản Lumina, giống như hai dự án bất động sản...
Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...
Tin tức
Đưa ý thức lên lưu trữ đám mây tham vọng dần thành hiện thực
Nhà khoa học Nga phát triển dự án đưa ý thức lên lưu trữ đám mây, dự định...
Tin tức
Con trai cựu Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở LĐTB&XH
Sau khi được chỉ định giữ chức Phó GĐ Sở LĐTB&XH, hơn 5 tháng sau, ông Nguyễn Nhân...
Tin tức
Điểm tên các thương hiệu trong tiệc mừng của Thái Lan sau Seagame 31
TỪ BỮA TIỆC CẢM ƠN SEA GAMES 31 CỦA THÁI LAN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VỚI...