Nội dung bài viết
Logo, bộ nhận diện thương hiệu và thương hiệu doanh nghiệp không còn quá xa lạ với nhiều nguời. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít thường nhầm lẫn chúng với nhau. Cùng phân biệt Logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu qua bài viết của IPTIME nhé
Logo
Logo là một biểu tượng mà thông qua đó khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt, giúp phân biệt các doanh nghiệp với nhau. Các designer chuyên nghiệp sẽ có nhiều cách để sáng tạo ra một logo, doanh nghiệp khi bắt tay vào việc thiết kế sẽ được tư vấn cụ thể hơn về việc lựa chọn phương thức nào. Như logo phù hiệu, logo trừu tượng, logo chữ viết tắt, Logo chữ, logo biểu tượng và logo linh vật.
Logo do IPTIME thiết kế
Những loại logo kể trên sẽ được các chuyên gia sáng tạo và thổi hồn vào chúng sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Nhiều doanh nghiệp thích logo thông dụng kiểu chữ như logo của google, youtobe, logo của coca-cola hay logo pepsi… Một số lại thích logo biểu tượng như Nike, Puma, mecedec, ..
Bộ nhận diện thương hiệu
Phong bì nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu có thể được ví như phần nổi lên của tảng băng trong những vấn đề có liên quan đến thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp mọi người biết đến và nắm rõ thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua việc tiếp xúc thường xuyên với nó. Việc thiết kế thường được nhất quán dựa vào những chiến lược marketing thương hiệu. Mộ bộ nhận diện thương hiệu thường có những tài liệu về log, kích thước, ý nghĩa, font chữ; vật phẩm như phong thư, giấy ghi chú, card, đồng phục, mũ, biển bảng, …
Thương hiệu là gì?
Thương hiệu sẽ là bao quát tất cả những điều mọi người nghĩ về doanh nghiệp, là tên tuổi là hình ảnh của doanh nghiệp hiện lên trong mắt khách hàng. Để kiểm soát được hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng sẽ rất khó khăn. Việc này phải thường xuyên xây dựng, trau dồi, khẳng định bản thân công việc này không thể ngừng nghỉ. Bạn càng lấy lòng được nhiều khách hàng thì thường hiệu của bạn sẽ càng được khẳng định.
Để giúp các nhà quản lý làm tốt vai trò “Làm dâu trăm họ” IPTIME với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu sẽ đưa ra cho bạn một số phương pháp sau:
Có sự nhất quán, kiên trì trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu
Nên lựa chọn và đồng hành cùng một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thực sự hiểu được doanh nghiệp của bạn để có những tư vấn, đưa ra được thiết kế tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Mọi thông điệp đưa ra phải thật rõ ràng, truyền tải được thông điệp, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mà bạn muốn khách hàng biết đến.
Hãy cố gắng đưa đến cho cộng đồng đặc biêt là khách hàng của bạn nhiều chia sẻ sau lợi nhuận để cho khách hàng thấy được sự nhân văn mà bạn muốn hướng tới. Như vậy hình ảnh của doanh nghiệp bạn mới đứng vững trong lòng khách hàng.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc, cần người đồng hành trong lĩnh vực thiết kế logo, tư vấn thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có thể truy cập vào website iptime.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline. Rất hân hạnh được song hành cùng bạn.
Bài viết liên quan
Tin tức
9 người Bắc Ninh nghi Covid-19 liên quan viện Nhiệt đới
Sở Y tế Bắc Ninh sáng 6/5 ghi nhận 9 ca dương tính nCoV là người ở các...
Phong cách doanh nhân
Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam
Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu quán cafe gồm những gì?
Nội dung bài viếtXÂY DỰNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CAFE CẦN NHỮNG GÌ1. Bắt đầu xây dựng...
Tin tức
Covid-19: thêm nhiều việc cần làm để xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp trên internet
Nội dung bài viếtCOVID-19: THÊM NHIỀU VIỆC CẦN LÀM ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ NGHỀ NGHIỆP QUA...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế website chuyên nghiệp
Nội dung bài viết1. Các tính năng của dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệpa. Giao diện website...
Tin tức
Những điều cần biết về tuyển sinh lớp 1, lớp 6 tại Hà Nội
Hiện trên địa bàn Hà Nội, hầu hết các trường mầm non đã cấp mã số tuyển sinh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Công ty IPTIME thông báo hoãn toàn bộ hoạt động tất niên chung tay phòng chống dịch Covid 19
Dịp cuối năm với bao bận rộn công việc cùng vui vẻ tại bữa tiệc cuối năm là...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh...
Kiến thức thương hiệu
Gợi ý một số mẫu thẻ tên nhân viên đẹp chuyên nghiệp
Mẫu thẻ nhân viên công ty là một phần quan trọng trong việc hiện thực các hình ảnh...