Lịch kỳ nghỉ thường niên công ty Bắc Ninh Media
⛳️ Năm 2024 với chặng đường và hành trình chúng ta bên nhau với nhiều biến động. Năm nay, BLĐ IPTIME Branding quyết định dành tặng 1 chuyến nghỉ dưỡng cho các thành viên xuất sắc nhất.
-
🔔Thời gian: 3 ngày, 2 đêm 25/9-27/9)
🍀Lịch trình:
-
– Ngày 1: Các hoạt động Team building, bơi lội, tiệc gala tối tại Resort.
-
– Ngày 2: Trải nghiệm du lịch suối trở về với thiên nhiên.
-
– Ngày 3: Trải nghiệm du lịch suối trở về với thiên nhiên.
Cảm thấy yêu hơn và gắn kết hơn mỗi ngày khi chúng ta được cống hiến, được ghi nhận và được trưởng thành hơn mỗi ngày
———-
Thay mặt
BLĐ công ty IPTIME Branding
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022
Nhân dịp năm mới 2022, IPTIME xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đển toàn thể...
Tin tức chung
Chìa Khóa Thành Công Trong Tương Tác Khách Hàng: Xây Dựng Thương Hiệu Gắn Kết
Trong kỷ nguyên số hóa, khi mà sự lựa chọn của khách hàng trở nên vô tận và...
Tin tức chung
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2
Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa...
Tin tức Tin tức chung
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...
Cẩm nang thiết kế
Làm thế nào để thiết kế và in ấn catalogue ấn tượng tại Bắc Ninh?
Catalogue là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp...
Tin tức chung
Nhắm Đúng Đối Tượng: Bí Quyết Kích Thích Sự Quan Tâm và Tương Tác (Cập nhật 2025)
Trong thế giới marketing và xây dựng thương hiệu đầy cạnh tranh, việc “rải thảm” thông điệp đến...