Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Cung cấp lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 mới nhất vừa được FIFA và AFC cập nhật.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022:

Lượt trận Ngày thi đấu Trận
Trận 1 02/09/2021 Việt Nam vs …
Trận 2 07/09/2021 Việt Nam vs …
Trận 3 07/10/2021 Việt Nam vs …
Trận 4 12/10/2021 Việt Nam vs …
Trận 5 11/11/2021 Việt Nam vs …
Trận 6 16/11/2021 Việt Nam vs …
Trận 7 27/01/2022 Việt Nam vs …
Trận 8 01/02/2022 Việt Nam vs …
Trận 9 24/03/2022 Việt Nam vs …
Trận 10 29/03/2022 Việt Nam vs …

12 đội xuất sắc nhất Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gồm 7 đội đầu bảng (trừ Qatar) và 5 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Các đội sẽ được chia thành 6 nhóm hạt giống, mỗi nhóm 2 đội, để bốc thăm chia đều vào 2 bảng (A, B). Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 01/7 tại khách sạn Mandarin Oriental Hotel ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Nhóm bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022:

1: Nhật Bản; Iran

2: Hàn Quốc; Australia

3: Saudi Arabia; UAE

4: Iraq; Trung Quốc

5: Syria; Oman

6: Việt Nam; Lebanon

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam 55833

Các đội thi đấu vòng tròn lượt đi  – lượt về. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trực tiếp giành vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Trong khi hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ gặp nhau ở trận play-off để tranh suất tham dự trận play-off liên lục địa với đại diện của châu lục khác.

Theo lịch đá bóng vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 từ 02/09/2021.

lich thi dau vong loai world cup 2022, dt viet nam

FIFA giữ nguyên quy định 32 đội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, khu vực Châu Á chỉ có 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022.

Theo đó, 12 đội tuyển lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2002 sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về). Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022.

Hai đội đứng thứ 3 sẽ thi đấu play-off (lượt đi – lượt về trên sân nhà – sân khách). Đội thắng sẽ giành vé chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để đoạt tấm vé còn lại tới Qatar.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

     Tầm quan trọng của Logo và vai trò quan trọng của việc tư vấn thiết kế Logo trong xác định thương hiệu

    Tầm quan trọng của Logo và vai trò quan trọng của việc tư vấn thiết kế Logo trong...

    Kiến thức thương hiệu

    Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1

    Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike

    Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có thể được hiểu...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Bale, Terry, Tevez và những cầu thủ xem golf là chân ái ai xứng đáng top1

    Trong giới cầu thủ có không ít ngôi sao có công việc chính là đá bóng nhưng cũng...

    Tin tức

    Thế khó của Mỹ đằng sau cái ôm nồng ấm của lãnh đạo Hàn-Triều

    Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Kim Jong-un ôm nhau nồng ấm trong cuộc gặp mặt...

    Kiến thức thương hiệu

    Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà

    Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính...

    Kiến thức thương hiệu

    SỰ QUAN TRỌNG CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO

    Màu sắc là một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế logo, đóng vai trò...

    Tin tức

    Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”

    Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...

    Kiến thức thương hiệu

    4 điểm cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu in ấn

    Bảng hiệu in ấn được sử dụng trong quảng cáo như một hình thức đưa người tiêu dùng đến...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh