Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công
Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp thông tin . Trải qua hơn 10 năm phát triển và cải tiến không ngừng, chúng tôi giờ đây với sứ mệnh không chỉ là một sàn thương mại điện tử mà còn mang đến hàng loạt dịch vụ tiện ích: nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, voucher giảm giá… đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng trong xã hội mà ai ai cũng bận rộn, tạo ra một môi trường để người mua và người bán có thể giao dịch một cách an toàn nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Logo cũ
Logo mới
Đầu tiên, Tên, Slogan và màu sắc sẽ được giữ nguyên: Vatgia.com – Happy Shopping. Như mong muốn của chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng niềm vui, nụ cười mãn nguyện nhất. Tiếp đó, Font chữ được dùng Sofia Pro Soft được in đậm thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ, vừa cứng cáp, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Cuối cùng, chữ “V” được cách điệu thành đường cong chuyển động hướng lên trên theo chiều từ trái sang phải gợi liên tưởng đến nụ cười, đồng thời thể hiện đôi cánh, sức mạnh, sự phát triển không ngừng và với hình ngôi sao bốn cánh ở bên phải lấy cảm hứng từ logo của VNPGroup cho thấy sự đoàn kết, thống nhất thành một thể cùng bứt phá để đạt đến đỉnh cao mới, đỉnh cao thương mại điện tử.
Chúng tôi hy vọng rằng diện mạo mới này sẽ mang đến cho người dùng những cảm nhận thú vị nhất và mong rằng các bạn sẽ cùng chúng tôi đồng hành trên con đường này để đi xa hơn và bay cao hơn nhé.
Thay đổi để phát triển – Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho doanh nghiệp của bạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp: Lợi ích & khi nào cần triển khai?
Một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng không chỉ để cung cấp thông tin...
Tin tức
Dịch cúm corona – các biện pháp phòng ngừa
Việt Nam đã ghi nhận hai ca đầu tiên nhiễm viêm đường hô hấp cấp do chủng vi...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế biển cảnh báo khu vực đang thi công và những lưu ý cần biết
Biển cảnh báo khu vực đang thi công luôn được bắt gặp ở những khu vực công trương,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh
Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...
Tin tức
Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift
Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
8 Lưu ý để có thiết kế website đẹp mắt, thu hút khách hàng
Để có được thiết kế website đẹp mắt thì sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố. Trong bài...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.
Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng nổi tiếng mà...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2020
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tácDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác1 AN...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp các mẫu bao lì xì in chữ ý nghĩa, dễ thương
Bao lì xì không còn là hình thức xa lạ mỗi dịp Tết của người Việt và ngày...