
Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công
Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp thông tin . Trải qua hơn 10 năm phát triển và cải tiến không ngừng, chúng tôi giờ đây với sứ mệnh không chỉ là một sàn thương mại điện tử mà còn mang đến hàng loạt dịch vụ tiện ích: nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, voucher giảm giá… đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng trong xã hội mà ai ai cũng bận rộn, tạo ra một môi trường để người mua và người bán có thể giao dịch một cách an toàn nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Logo cũ
Logo mới
Đầu tiên, Tên, Slogan và màu sắc sẽ được giữ nguyên: Vatgia.com – Happy Shopping. Như mong muốn của chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng niềm vui, nụ cười mãn nguyện nhất. Tiếp đó, Font chữ được dùng Sofia Pro Soft được in đậm thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ, vừa cứng cáp, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Cuối cùng, chữ “V” được cách điệu thành đường cong chuyển động hướng lên trên theo chiều từ trái sang phải gợi liên tưởng đến nụ cười, đồng thời thể hiện đôi cánh, sức mạnh, sự phát triển không ngừng và với hình ngôi sao bốn cánh ở bên phải lấy cảm hứng từ logo của VNPGroup cho thấy sự đoàn kết, thống nhất thành một thể cùng bứt phá để đạt đến đỉnh cao mới, đỉnh cao thương mại điện tử.
Chúng tôi hy vọng rằng diện mạo mới này sẽ mang đến cho người dùng những cảm nhận thú vị nhất và mong rằng các bạn sẽ cùng chúng tôi đồng hành trên con đường này để đi xa hơn và bay cao hơn nhé.
Thay đổi để phát triển – Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho doanh nghiệp của bạn.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Lời Khuyên Chuyên Gia Để Tối Ưu Ngân Sách
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
Bài viết liên quan
Tin tức
Chủ quán ở Đồ Sơn bị phạt 2 triệu đồng vì thu tiền chỗ ngồi ăn
Sáng 28/5, bà Trương Thị Nhung, chủ quán kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bãi biển khu...
Tin tức chung
Tầm quan trọng của card visit
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệpMỤC LỤC1 Tầm quan trọng của card visit trong doanh...
Tin tức chung
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gìMỤC LỤC1 Danh tiếng thương hiệu là gì1.1 Danh tiếng thương hiệu quan...
Tin tức chung
50 logo thương hiệu nổi tiếng ngày ấy và bây giờ
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Tin tức
Muốn gần gũi hơn với con dâu, mẹ chồng hãy áp dụng bí quyết này
Kể chuyện về con trai Con dâu chắc chắn rất thích nghe những câu chuyện liên quan đến...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những cách tăng hạng website du lịch trên Google hiệu quả
Tăng hạng website du lịch trên Google luôn là điều mà các Seoer hướng tới. Vậy, cần làm...
Tin tức chung
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒMMỤC LỤC1 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM2 1. Những yếu...
Tin tức chung
8 lưu ý khi thiết kế danh thiếp cho khách hàng cần chú ý
Card visit hay danh thiếp là một vật quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp cá...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Logo Unilever – Biểu tượng của sáng tạo và sự gắn kết
Unilever là công ty đa quốc gia cung ứng các mặt hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới....